Site icon Medplus.vn

[10/2021] Quy trình mua bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng, an toàn

Công nghệ đang dần thay đổi diện mạo của ngành bảo hiểm theo hướng tích cực hơn, hiện đại hơn và tạo ra sự tiện lợi cho người dùng. Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, bảo hiểm cũng không ngừng cải tiến để đem lại sự bảo vệ tối đa cho khách hàng.

Với hình thức mua bán bảo hiểm trực tuyến, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức đi lại và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhờ những lợi ích đó, mua bảo hiểm online ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, bạn đã biết được quy trình mua bảo hiểm trực tuyến như thế nào chưa? Có phức tạp không? Bài viết bên dưới đây của Medplus sẽ giúp bạn giải đáp.

1. Những lợi ích khi mua bảo hiểm trực tuyến

lợi ích khi mua bảo hiểm trực tuyến

Mua bảo hiểm online (bảo hiểm trực tuyến) đang là xu hướng mới nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Với việc sử dụng công nghệ tiên tiến thông qua các ứng dụng hiện đại kết hợp phương thức thanh toán linh hoạt, việc ký hợp đồng trở nên dễ dàng hơn. Do đó, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn tham gia quy trình mua bảo hiểm online này.

Những lợi ích khi mua bảo hiểm trực tuyến là:

  • Mua bảo hiểm đơn giản, nhanh gọn
  • Hình thức mua bảo hiểm trực tuyến đảm bảo an toàn
  • Thuận tiện hơn so với hình thức mua bảo hiểm truyền thống
  • Chủ động khi mua bảo hiểm trực tuyến
  • Dễ dàng tiếp cận với nhiều nhà cung cấp dịch vụ uy tín

2. Quy trình mua bảo hiểm trực tuyến chính xác nhất

Quy trình mua bảo hiểm trực tuyến

Nếu như trước đây, khách hàng muốn tham gia một gói bảo hiểm sẽ phải mất khá nhiều thời gian gặp tư vấn viên để tìm hiểu thông tin, thủ tục và chờ đợi hoàn thành thủ tục. Thì hiện nay, các khâu mua bảo hiểm trực tuyến đã được rút ngắn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khá nhiều. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của hình thức mua bảo hiểm online, thuyết phục nhiều người tin chọn hình thức mua bảo hiểm này, đặc biệt là những người bận rộn.

Để tham gia một gói bảo hiểm trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện theo 3 bước đơn giản như sau:

Sau khi khách hàng đã chấp nhận điều khoản của hợp đồng bảo hiểm thì bên bán bảo hiểm sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận hợp đồng và hướng dẫn bạn hoàn tất tất cả các thủ tục. Hợp đồng bảo hiểm sẽ được gửi tới khách hàng thông qua 2 hình thức là email (thư báo điện tử) và văn bản giấy (thư gửi qua bưu điện).

3. Cách lựa chọn công ty bán bảo hiểm trực tuyến uy tín

Cách lựa chọn công ty bán bảo hiểm online uy tín

Để tìm cho mình được một đơn vị kinh doanh bảo hiểm online uy tín, khách hàng cần phải lưu ý một số điều như:

Xem ngay: TOP 7+ công ty bảo hiểm sức khỏe trực tuyến – An toàn, tiện lợi 24/7

4. Kết luận

Hình thức mua bảo hiểm trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi và an toàn. Người mua chỉ cần truy cập các trang web, ứng dụng của các công ty bảo hiểm, sau đó chọn loại hình sản phẩm phù hợp với nhu cầu rồi chọn mua và thanh toán trực tuyến bằng các hình thức phổ biến như: thẻ tín dụng, thẻ debit, ví điện tử…

Mua bảo hiểm trực tuyến là biện pháp giúp tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí và công sức khi bạn có nhu cầu mua bảo hiểm một cách hiệu quả. Hãy nắm rõ quy trình mua bảo hiểm trực tuyến mà Medplus đã thông tin trên, giúp cho việc tham gia bảo hiểm trở nên nhanh chóng và đúng nhất nhé.

Exit mobile version