Site icon Medplus.vn

Invanz: Thuốc tiêm điều trị các bệnh nhiễm trùng – nhiễm khuẩn

Invanz là thuốc gì? Nắm bắt các thông tin về đối tượng, cách dùng, liều dùng, chỉ định, chống chỉ định và giá bán trước khi sử dụng, để nâng cao hiệu quả của thuốc cũng như tránh gặp phải những tác dụng ngoài ý muốn. Hãy cùng Medplus bắt đầu tìm hiểu về những thông tin này ngay nhé!

Thông tin chi tiết

Công dụng – Chỉ định

Sử dụng Invanz hỗ trợ điều trị nhiễm trùng máu

Công dụng:

Chỉ định:

Chống chỉ định

Liều lượng và Cách dùng

Liều dùng:

Cách dùng:

1. Đối với dung dịch truyền tĩnh mạch: Không trộn lẫn hay cùng truyền Ertapenem với các thuốc khác, không hoàn nguyên với các dung dịch có chứa dextrose (a-D-Glucose). Cần hoàn nguyên và pha loãng Ertapenem trước khi sử dụng:

2. Đối với dung dịch tiêm bắp: Cần hoàn nguyên Ertapenem trước khi sử dụng:

Chú ý: Không được dùng loại dung dịch tiêm bắp để tiêm tĩnh mạch. Cần kiểm tra dung dịch kỹ bằng mắt xem có vật lạ hoặc đổi màu trước khi sử dụng, bất kỳ lúc nào mà dung dịch và bao bì cho phép.

Tác dụng phụ

Những phản ứng phụ thường gặp như:

Những phản ứng phụ ít gặp hơn có thể kể đến:

Bệnh nhân nếu gặp bất kỳ dấu hiệu bất thường nào khi sử dụng Invanz, hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn và giải quyết kịp thời.

Tương tác thuốc

Lưu ý khi dùng thuốc

Hình ảnh tham khảo

Hình ảnh tham khảo về Invanz

Thông tin mua thuốc Invanz

Nơi bán thuốc

Hiện nay, Invanz có bán ở các trung tâm y tế hoặc ở các nhà thuốc, quầy thuốc đạt chuẩn GPP của Bộ Y Tế. Bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các địa chỉ bán thuốc với mức giá thay đổi khác nhau tùy từng đơn vị bán.

Giá bán

Giá bán Invanz theo Cổng công khai y tế (Bản quyền thuộc bộ y tế) là 552.421 VND

Tuy nhiên, giá sản phẩm thường xuyên thay đổi và có thể không giống nhau giữa các điểm bán. Vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp điểm bán gần nhất để biết giá chính xác của thuốc vào thời điểm này. Người mua nên lựa chọn những cơ sở bán thuốc uy tín để mua được Invanz với chất lượng và giá cả hợp lý.

Bạn cũng có thể quan tâm:

Ganfort 3ml: Dung dịch nhỏ mắt dùng khi nào? Giá bao nhiêu?

Nucoxia 90 là thuốc gì? Chỉ định & Chống chỉ định?

Nguồn tham khảo

Cổng công khai y tế

Kết Luận

Ghé thăm Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khoẻ, dinh dưỡng, thuốc a-z,… Chúng tôi rất mong nhận được cảm nhận và góp ý của bạn dành cho các chuyên mục. Những ý kiến này có thể giúp chúng tôi hoàn thiện các chuyên mục trong tương lai và mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích, uy tín, xác thực nhất.

Exit mobile version