Site icon Medplus.vn

Kem bơ hồ đào cách tận dụng những loại cây trái của mùa hè

nguyen lieu can co 3 1 - Medplus

Bạn có thể chuẩn bị kem theo cách của riêng bạn. Niềm vui này giúp bạn có phút thư giãn vào cuối tuần. Bạn có thể kiểm soát các thành phần bạn đưa vào món tráng miệng của mình mà không có bất kỳ chất phụ gia hoặc chất bảo quản không cần thiết nào. Phiên bản kem bơ hồ đào này thật tuyệt vời cho những ai muốn có món tráng miệng đông lạnh nhiều kem mà không cần trứng.

Kem bơ hồ đào cách tận dụng những loại cây trái của mùa hè

Món kem bơ hồ đào cũng được làm ngọt bằng mật ong thay vì đường để có hương vị đậm đà hơn. Hồ đào cắt nhỏ được nướng nhẹ và phủ một lớp trước khi cho vào lớp kem nền. Hương vị mật ong ngọt ngào tạo nên hương vị tuyệt vời cho những hạt hồ đào nướng trong từng muỗng bánh.

Mẹo để có được phần bơ hồ đào hoàn hảo là thêm chúng vào hỗn hợp khoảng nửa chừng trong quá trình khuấy. Máy làm kem đồng thời làm đông lạnh lớp kem có hương vị trong khi kết hợp. Đây là nguyên nhân làm cho kem bơ hồ đào có hương vị đậm đà nhưng không quá cứng. Các hỗn hợp trộn được thêm vào giữa chừng để chúng không bị chìm xuống đáy bát. Món kem bơ hồ đào như vậy được trộn đúng cách.

Công thức kem bơ hồ đào

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu hết sức đơn giản và không khó mua. Hầu hết các tiệm bán nguyên vật liệu làm bánh đều có đủ. Bạn nên tìm hiểu thông tin nhà cung cấp để tránh bất kỳ trường hợp nào không mong muốn có thể xảy ra. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt món kem bơ hồ đào. Bạn chỉ cần 35 phút chuẩn bị và 10 giờ ủ lạnh để có những phần kem mát lạnh, ngọt ngào.

Thành phần

3/4 cup mật ong
2 cup sữa
2 cup kem tươi
1 1/2 muỗng canh chiết xuất vani
2 thìa không muối
1 cup hồ đào, cắt nhỏ

Kem bơ hồ đào

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Làm ấm mật ong trong một cái chảo lớn.

Bước 3:

Trộn sữa, kem tươichiết xuất vani.

Bước 4:

Đổ vào hộp kín và để trong tủ lạnh ít nhất 8 giờ trước khi khuấy.

Ủ lạnh hỗn hợp
Bước 5:

Trước khi khuấy, đun chảy trong chảo lớn ở lửa vừa. Xào hồ đào cho đến khi chín vàng nhẹ. Làm nguội hoàn toàn.

Bước 6:

Khi đã sẵn sàng để chuẩn bị kem bơ hồ đào, hãy khuấy theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Bước 7:

Khoảng 15 phút trong quá trình khuấy, cho bơ hồ đào đã nguội vào máy.

Bước 8:

Múc kem đã đánh bông vào hộp đựng an toàn trong ngăn đá. Đông lạnh cho đến khi vừa cứng, ít nhất từ ​​2 đến 4 giờ.

Làm lạnh kem
Bước 9:

Múc kem bơ hồ đào và phục vụ ngay lập tức!

Lời khuyên

Hầu hết các máy làm kem dùng trong gia đình đều bao gồm bát đựng. Nó cần đặt trong tủ đá qua đêm trước khi đánh kem. Những chiếc bát này có thành hai lớp cách nhiệt, lớp làm mát ở giữa. Khi bạn đã sẵn sàng đánh kem, bát được lấy từ tủ đông và ngay lập tức được đặt trong máy đánh kem, khóa đúng vị trí, và hỗn hợp kem đã chuẩn bị được thêm vào. Sau đó, động cơ được bật và bắt đầu khuấy.

Làm đông kem là một quá trình gồm hai bước: khuấy đều và làm đặc. Sau khi lớp nền sữa trứng được làm lạnh và khuấy đều, nó có kết cấu lỏng hơn và mềm. Để đạt được độ sệt có thể múc được, kem bây giờ cần phải trải qua một quá trình gọi là làm đặc. Hương vị được cải thiện và sản phẩm tan chảy chậm hơn khi nó đã đặc. Múc kem đã đánh bông vào một hộp chứa kín gió, an toàn cho tủ đông và để đông lạnh trong ít nhất 2 đến 4 giờ hoặc tối đa qua đêm. Thành phẩm đáng để bạn chờ đợi!

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 6
Mỗi phần kem bơ hồ đào chứa
Lượng calo 603
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 47 g 60%
Chất béo bão hòa 23 g 114%
Cholesterol 106 mg 35%
Natri 66 mg 3%
Tổng Carbohydrate 44 g 16%
Chất xơ 2 g 6%
Tổng lượng đường 38 g
Protein 7 g
Vitamin C 2 mg số 8%
Canxi 173 mg 13%
Sắt 1 mg 4%
Kali 307 mg 7%
* %Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng kem bơ hồ đào.

Nếu bạn thích món kem bơ hồ đào hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm bếp núc của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version