Site icon Medplus.vn

Kem bơ sô cô la bạc hà SẴN SÀNG TRONG NHỮNG NGÀY HÈ

mon kem de lam 1 - Medplus

Món kem bơ sô cô la bạc hà không truyền thống này chỉ có năm thành phần và không chứa gluten. Tuyệt vời hơn nữa là không cần máy làm kem. Nó có vị kem, tươi mát và một sự thay đổi lành mạnh so với các món ăn mùa hè có hương vị nhân tạo.

Kem bơ sô cô la bạc hà SẴN SÀNG TRONG NHỮNG NGÀY NÓNG

Kem bơ tự làm

Chúng tôi nóng lòng muốn chia sẻ cho bạn biết món kem bơ này. Bạn thấy đấy, khi nói đến món tráng miệng, chúng tôi nghĩ ngay đến kem. Chúng tôi LUÔN chọn kem. Tuy nhiên, sở thích này cũng được kiểm soát một cách có chừng mực. Đối với chúng tôi, kem là nhóm thực phẩm có hương vị của riêng nó. Và chúng tôi nghĩ mình nên nói nhóm thực phẩm này thật TUYỆT VỜI.

Bạn có thể thưởng thức món kem thơm ngon và tuyệt vời này tại nhà mà không phải tốn kém. Ngoài ra, nó tốt cho sức khỏe hơn, tiện lợi hơn và bạn có thể làm một mẻ lớn hơn để dự trữ cho những lần sau.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một món tráng miệng mùa hè hấp dẫn hay một kế hoạch để chơi cùng con bạn, công thức này có thể giải quyết nhu cầu này. Bạn hãy thử để có thể thấy tại sao kem bơ sô cô la bạc hà là một trong những món kem tự làm tốt nhất!

Món kem bơ sô cô la bạc hà thơm ngon này cũng dành cho người ăn chay.

Kem bơ là một thành công lớn, đặc biệt vì nó không bị ngấy. Ngoài ra, bạn không cần máy làm kem và nó chỉ có 5 nguyên liệu. Bạn chỉ dành vài phút để kết hợp tất cả các thành phần, kiểm tra hương vị có đạt chất lượng và cho vào tủ đông.

Kem bơ sô cô la bạc hà tự nhiên có màu xanh tươi đẹp mắt và rực rỡ khiến bạn vô cùng yêu thích. Kem có kết cấu cực kỳ mềm và mịn, không ai có thể nghi ngờ đó là món thuần chay. Nước cốt dừa béo ngậy tạo thêm hương vị nhiệt đới và độ béo ngậy của kem. Chúng tôi là một fan hâm mộ lớn của món kem sô cô la bạc hà.

Công thức kem bơ sô cô la bạc hà

Thành phần

3 quả bơ (chín)
2 lon (mỗi lon 14 oz) nước cốt dừa béo ngậy
3/4 cup xi-rô phong
1/2 thìa cà phê chiết xuất bạc hà
1 cup sô cô la khoai tây chiên chay

Kem bơ sô cô la bạc hà

Các bước cần đạt

Bước 1:

Hôm trước khi làm kem bơ sô cô la, để ngược hộp nước cốt dừa trong tủ lạnh qua đêm. Bạn nên lên kế hoạch trước, vì đây là bước rất quan trọng, nó giúp tách phần kem dừa khỏi nước dừa.

Bước 2:

Cắt đôi quả bơ, nạo bỏ phần thịt quả bơ và cho vào máy xay thực phẩm hoặc máy xay sinh tố cường độ cao.
Lật ngược lon nước cốt dừa và mở nắp ra, lúc này phần kem dừa cứng ở trên cùng.

Bước 3:

Múc phần nước cốt dừa vào máy xay sinh tố và để dành phần nước dừa còn lại cho việc làm sinh tố hoặc uống.

Bước 4:

Thêm xi-rô cây phong và chiết xuất bạc hà vào máy xay sinh tố và xay ở tốc độ trung bình cho đến khi tất cả kết hợp, có kết cấu sánh mịn, khoảng 3-4 phút.

Xay mịn hỗn hợp
Bước 5:

Đổ hỗn hợp kem vào một cái tô nhựa an toàn trong ngăn đá, cho vụn sô cô la vào khuấy đều, dùng màng bọc thực phẩm phủ kín, đậy nắp tô và để trong ngăn đá tủ lạnh trong 6 giờ hoặc qua đêm.

Bước 6:

Trước khi phục vụ, để kem ở nhiệt độ phòng trong 10 -15 phút.

Bước 7:

Thưởng thức kem bơ sô cô la bạc hà!

Thông tin dinh dưỡng

Khẩu phần: 10

Mỗi phần kem bơ sô cô la bạc hà chứa

Lượng calo: 253 | Carbohydrate: 32 | Protein: 2 | Chất béo: 14 | Chất béo bão hòa: 4 | Cholesterol: 0 |

Natri: 6 Kali: 346 | Chất xơ: 5 | Đường: 23 | Vitamin A: 90 | Vitamin C: 6 | Canxi: 57 | Sắt: 1,7

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng kem bơ sô cô la bạc hà.

Bơ tươi

Kem bơ sô cô la bạc hà ngon nhất

Giống như chúng tôi đã đề cập trước đây, món kem bơ Vegan Mint Chocolate Chip Avocado này rất dễ làm. Tất cả những gì bạn cần là một máy xay sinh tố có công suất cao, thậm chí một máy xay thực phẩm cũng có thể đáp ứng nhu cầu. Tất cả các nguyên liệu được trộn đều, ngoại trừ vụn sô cô la, bạn phải khuấy đều sau đó là xong. Và cuối cùng, bạn cho nó vào ngăn đá và kiên nhẫn chờ nó đông lại.

Kem bơ sô cô la bạc hà có xu hướng trở nên rất cứng trong tủ đông. Vì vậy bạn hãy dùng lực tay để múc kem và thưởng thức. Tuy nhiên, bạn cần để nó trên quầy ở nhiệt độ phòng trong 10-15 phút. Kiên nhẫn là chìa khóa để thưởng thức một ly kem thơm ngon, mềm mịn.

Nếu bạn thích món kem bơ sô cô la bạc hà hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm bếp núc của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version