Site icon Medplus.vn

Kem dâu tây chào đón những cơn mưa lớn của mùa hè

can chuan bi du 3 1 - Medplus

Nếu bạn yêu thích món bánh quy dâu tây nhưng bạn muốn dùng chúng để xua tan cái nóng mùa hè. Món kem dâu tây này chúng tôi đã biến tấu để đáp ứng nhu cầu đó. Món tráng miệng mùa hè này xứng đáng để bạn moq ước! Lớp kem nền dâu tây có màu hồng tuyệt đẹp và phần dâu tây đông lạnh ngọt ngào. Các khối kem đông lạnh được phục vụ cho mọi người và có thể được đựng trong từng chiếc cup to.

Kem dâu tây chào đón những cơn mưa lớn của mùa hè

Để hoàn thành trải nghiệm, bạn hãy phủ một lớp kem tươi và dâu tây tươi đẹp mắt lên trên mỗi bát kem. Mọi người có thể thích có món kem dâu tây này. Và chiếc tủ đông của bạn có thể chứa những mẻ kem dâu tây lớn cho những tháng mùa hè!

Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy vào bếp cùng chúng tôi ngay bây giờ. Món kem dâu tây mát lạnh, ngọt ngào, thơm béo sẵn sàng được phục vụ trong ít phút. Bạn chỉ cần đọc kỹ mục hướng dẫn bên dưới và làm theo. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể biến tấu món kem dâu tây này theo khẩu vị, nguyên liệu sẵn có và sở thích cá nhân.

Công thức kem dâu tây

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu hết sức đơn giản và không khó mua. Hầu hết các chợ châu Á đều có bán đầy đủ. Bạn nên tìm hiểu thông tin nhà cung cấp và nguồn hàng để tránh bất kỳ trường hợp không mong muốn nào có thể xảy ra. Chúng tôi đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt món kem dâu tây.

Thành phần

2 cup nước
2 gói (mỗi gói 3 ounce) gelatin hương dâu
1 1/2 cup đường
4 quả trứng lớn, đánh đều
4 cup sữa
2 cup kem béo
2 thìa cà phê chiết xuất vani
1 gói (10 ounce) dâu tây đông lạnh trong xi-rô, rã đông
4 cup bánh ngọt
Trang trí: Kem tươidâu tây tươi

Kem dâu tây

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Đun sôi nước trong một cái chảo lớn. Lấy ra khỏi bếp và hòa tan gelatin dâu tây và đường trong nước.

Bước 3:

Thêm trứng, sữa, kem béo và chiết xuất vani vào nồi. Khuấy đều cho đến khi hỗn hợp hòa quyện.

Bước 4:

Cho dâu tây vào đảo đều.

Bước 5:

Đổ sữa trứng vào hộp đậy kín và để trong tủ lạnh ít nhất 8 tiếng.

Ủ lạnh hỗn hợp
Bước 7:

Khi đã sẵn sàng để chuẩn bị kem, hãy khuấy theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Bước 8:

Khoảng nửa sau của quá trình khuấy, thêm các khối bánh đã đông lạnh.

Bước 9:

Múc kem đã đánh bông vào hộp đựng an toàn trong ngăn đá. Đông lạnh cho đến khi đông kết, ít nhất từ ​​2 đến 4 giờ.

Ủ lạnh kem
Bước 10:

Múc kem vào bát phục vụ và trang trí với một ít kem đánh bông và dâu tây tươi, nếu muốn.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 10
Mỗi phần kem dâu tây chứa
Lượng calo 712
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 34 g 43%
Chất béo bão hòa 17 g 86%
Cholesterol 196 mg 65%
Natri 447 mg 19%
Tổng Carbohydrate 94 g 34%
Chất xơ 1 g 4%
Tổng lượng đường 70 g
Chất đạm 12 g
Vitamin C 12 mg 59%
Canxi 216 mg 17%
Sắt 2 mg 11%
Kali 394 mg số 8%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Chọn đúng loại máy làm kem

Hầu hết các máy làm kem sử dụng tại nhà đều có bát đựng. Nó cần được đặt trong tủ đá qua đêm trước khi đánh kem. Những chiếc bát này có thành hai lớp cách nhiệt có lớp làm mát ở giữa.

Khi bạn đã sẵn sàng để đánh kem, bát được lấy từ tủ đông và ngay lập tức được đặt vào máy đánh kem, khóa đúng vị trí, và hỗn hợp kem đã chuẩn bị được thêm vào. Sau đó, động cơ được bật và hỗn hợp bắt đầu được khuấy.

Bánh poundcake đông lạnh

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc bánh chế biến sẵn trong ngăn đá của cửa hàng tạp hóa. Bánh poundcake này có thể được cắt từ ổ bánh và cắt thành khối ngay từ tủ đông. Bạn nên bảo quản các viên bánh trong tủ đông cho đến khi bạn sẵn sàng thêm chúng vào hỗn hợp kem.

Churning và Ripening

Quá trình làm đông kem tại nhà gồm hai bước: khuấy đều và làm cứng. Sau khi nền sữa trứng được làm lạnh và khuấy đều, nó có kết cấu lỏng hơn và mềm. Để đạt được độ sệt có thể múc được, kem bây giờ cần phải trải qua một quá trình gọi là làm đặc. Hương vị được cải thiện và sản phẩm tan chảy chậm hơn khi nó đã đặc. Múc kem đã đánh bông vào một hộp đựng kín gió, an toàn trong tủ lạnh và để đông lạnh trong ít nhất 2-4 giờ hoặc tối đa qua đêm. Món kem dâu tây đáng để bạn chờ đợi!

Nếu bạn thích món kem dâu tây hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm bếp núc của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version