Site icon Medplus.vn

Kem dứa MỊN MIỆNG, MÁT LÒNG, ẤN TƯỢNG VÀ GÌ NỮA

tro ve tuoi tho 1 - Medplus

3 nguyên liệu và 10 phút, tất cả những gì bạn cần để làm món kem dứa có kết cấu mềm mịn. Và tất nhiên, giống như hầu hết các loại kem, nó hoàn toàn không chứa Gluten. Chúng tôi dành tất cả những điều hay lúc bạn sẵn sàng vào bếp để kể. Bạn đã sẵn sàng vào bếp cùng chúng tôi hay chưa?

Kem dứa MỊN MIỆNG, MÁT LÒNG, ẤN TƯỢNG VÀ GÌ NỮA

Vài dòng tản mạn

Chúng tôi không chắc khi nào hoặc tại sao ý tưởng này lại nảy trong đầu. Đó có thể là món sorbet hoa dâm bụt siêu mịn chúng tôi đã làm vài năm trước hoặc món tráng miệng có chất lượng giống như kem của một ly sinh tố trái cây đông lạnh mới làm. Nhưng dù nó là gì đi nữa, giờ chúng tôi tin việc phục vụ kem dứa mềm tại nhà vô cùng dễ. Chúng tôi đã ăn kem dứa trong một thời gian dài.

Trước hết, kem dứa không đáng để bạn khai trừ khỏi bữa ăn. Lỗi ở bạn không chịu giữ sức khỏe cho bản thân. Kem dứa gồm 3 thành phần, thuần chay, không chứa Gluten và có thể ăn trong khoảng 10 phút. Ý chúng tôi là, bạn có thể điều chỉnh các hương vị miễn chúng đáp ứng yêu cầu chế độ ăn uống của bạn.

Hóa ra có một nơi được gọi là Disneyland hoặc Disneygalaxy hoặc một số nơi như vậy. Và dường như, họ đã tạo nên các món có tên là Dole Whip sau 4 phút tìm đọc và xem cái bài viết, video trên Google. Và vì vậy chúng tôi biết nó khá giống món kem dứa mềm chúng tôi vừa tạo ra!

Tiệc nhỏ cuối tuần

Công thức kem dứa

Thực tế chúng tôi không phải một đầu bếp chuyên nghiệp. Chúng tôi nghĩ không nên ngăn cản bạn làm món kem dứa mịn, nhẹ như không khí này. Thật dễ dàng như việc cho dứa đông lạnh vào máy xay thực phẩm, thêm một chút nước cốt dừa, và một chút xi rô agave cho ngọt, trộn tất cả cho đến khi mịn và ăn!

Bạn nên ăn kem dứa ngay lập tức nếu bạn muốn có kết cấu mềm nhẹ kiểu cổ điển. Bạn hoàn toàn có thể cho thành phẩm vào ngăn đá và để đông cứng. Nhưng cuối cùng nó đông cứng hoàn toàn và giống Granita hơn kem. Nếu bạn thích như vậy, hãy để nó trên bàn bếp trong 10 -15 phút để giúp quá trình thưởng thức diễn ra thuận lợi hơn.

Các nguyên liệu dễ mua và không đắt. Bạn chỉ cần đọc kĩ mục này để nắm bắt các mẹo và hoàn thành tốt món kem dứa nổi tiếng này. Bạn chỉ cần dành 10 phút để có tối đa 6 phần tráng miệng hấp dẫn nhất. Bạn có thể bắt đầu yêu công việc chăm sóc gia đình nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của họ.

THÀNH PHẦN

1 1/2 pound (khoảng 3 1/2 cup) dứa đông lạnh
3/4 cup nước cốt dừa
3 muỗng canh xi rô mật hoa cây thùa

Kem dứa

HƯỚNG DẪN

  1. Thu thập tất cả các thành phần cần dùng để làm kem dứa.
  2. Kết hợp tất cả các thành phần trong cái bát của máy xay thực phẩm có gắn lưỡi dao. Xay cho đến khi mịn, cạo bớt các mặt bát đựng khi cần.
  3. Nếu muốn món kem dứa mềm mại, bạn có thể cho thêm kem ốc quế. Bảo quản kem ngay lập tức vì kem có thể nhanh chóng tan chảy. Nếu chưa ăn ngay, hãy cho kem dứa vào hộp đậy kín và để đông lạnh. Kem dứa đông lạnh quá lâu không có độ sánh mềm và cuối cùng bị đông cứng.
  4. Trang trí ly kem sao cho đẹp mắt. Phục vụ kem dứa và thưởng thức!
Mùa hè trong gian bếp

Kết luận

Nếu phải nhận xét hương vị của món kem dứa, chúng tôi chỉ có thể trả lời ngắn gọn, ngon, ngọt, thơm và mát. Mọi việc còn lại, tùy thuộc vào bạn. Món ăn nào cũng trở nên ngon miệng nếu bạn đã phải lao động chăm chỉ để tạo nên nó. Hay nói cách khác, tình yêu nảy sinh trong lúc ta làm việc. Cuộc sống tươi đẹp không thể thiếu tình yêu. Vì chính nó giúp chúng ta có cảm hứng để nổ lực cống hiến.

Bạn không cần phải trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần nấu ăn ngon hơn sau mỗi ngày. Món kem dứa giúp bạn nhận thấy mọi thứ đều có thể được phục vụ tại nhà nếu bạn chịu khó tìm hiểu và chăm chỉ. Việc này vừa giúp bạn thư giãn và có thể cho bạn ý tưởng khởi nghiệp từ mô hình kinh tế hộ gia đình này.

Món kem dứa của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Công thức này có phải do bạn nghĩ ra? Bạn hay dùng dứa để nấu món gì? Nhà bạn có thích ăn kem không? Vì sao thích hoặc không? Theo bạn, một món kem ngon cần đạt các tiêu chuẩn gì? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết.

Nếu bạn thích món kem dứa hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm bếp núc của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: Hola Jalapeno

Exit mobile version