Site icon Medplus.vn

3 kênh mua bảo hiểm du lịch online uy tín nhất hiện nay [11/2021]

kênh mua bảo hiểm du lịch online uy tín

kênh mua bảo hiểm du lịch online uy tín

Khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm du lịch không cần trực tiếp tới các điểm giao dịch của công ty bảo hiểm mà có thể mua online ngay qua website bán bảo hiểm trực tuyến của công ty bảo hiểm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với hình thức mua bảo hiểm du lịch online này, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và thoải mái linh động hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tuy nhiên, khi mua bảo hiểm du lịch online cần lưu ý điều gì? Mua bảo hiểm du lịch online ở đâu uy tín? Bài viết dưới đây của Medplus sẽ giúp bạn giải đáp.

1. Bảo hiểm du lịch là gì?

Bảo hiểm du lịch là gì

Bảo hiểm du lịch là loại hình bảo hiểm chi trả cho cá nhân hoặc gia đình những tổn thất phát sinh từ các sự cố xảy ra trong chuyến đi như tai nạn, ốm đau, chuyến đi bị hoãn, thất lạc hành lý, hay mất hộ chiếu… Đối tượng được bảo hiểm du lịch có thể từ trẻ em 1 tháng tuổi trở lên đến người lớn 75 tuổi.

Bảo hiểm du lịch có hai loại:

Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn hợp đồng bảo hiểm theo chuyến (chuyến đi có thể kéo dài đến 182 ngày) hoặc hợp đồng bảo hiểm theo năm (bảo hiểm rủi ro phát sinh trong mọi chuyến đi trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua bảo hiểm, phù hợp với những người thường xuyên đi du lịch hay công tác).

2. Những kênh mua bảo hiểm du lịch online uy tín nhất

Hiện nay nhiều đơn vị bán bảo hiểm uy tín như Bảo Việt, Bảo Minh và PVI đều triển khai các kênh bán hàng trực tuyến nhằm giúp khách hàng mua bảo hiểm du lịch thuận tiện hơn. Hãy cùng tìm hiểu về các kênh mua bảo hiểm du lịch online uy tín được giới thiệu dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất khi có nhu cầu.

2.1. Bảo hiểm du lịch Bảo Việt

Website thương mại điện tử bán bảo hiểm online chính thức, trong đó có bảo hiểm du lịch của Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt là baovietonline. Truy cập website này, khách hàng có thể tham khảo biểu phí của tất cả các sản phẩm bảo hiểm du lịch mà Bảo Việt đang cung cấp trên thị trường như bảo hiểm du lịch trong nước hay bảo hiểm du lịch quốc tế tùy theo nhu cầu.

Cách đặt mua bảo hiểm du lịch online Bảo Việt gồm 4 bước chính:

Bước 1: Tính phí

Bước 2: Thông tin bảo hiểm

Bước 3: Thông tin giao hàng

Bước 4: Tóm tắt đơn hàng

Xem thêm các gói bảo hiểm Bảo Việt khác:

2.2. Bảo hiểm du lịch PVI

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua bảo hiểm trực tuyến của khách hàng, Công ty bảo hiểm PVI chính thức bán bảo hiểm du lịch online tại qua kênh trực tuyến pvionline. Khách hàng có thể mua bảo hiểm du lịch trong nước hoặc bảo hiểm du lịch quốc tế của PVI ngay trên website này mà không cần mất thời gian đến các văn phòng, chi nhánh bán bảo hiểm. Để đặt mua bảo hiểm du lịch online PVI, bạn thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập website, chọn sản phẩm bảo hiểm du lịch trên danh mục đầu trang. Tại đây giao diện sẽ hiển thị cho bạn các sản phẩm bảo hiểm du lịch mà PVI đang cung cấp.

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin chi tiết về chuyến đi gồm: Ngày khởi hành, ngày về, điểm đến, số người tham gia bảo hiểm. Tiếp đó bạn lựa chọn chương trình bảo hiểm (hiện PVI có 6 chương trình bảo hiểm du lịch quốc tế PVI online).

Bước 3: Điền thông tin người mua bảo hiểm gồm: Họ tên, email, tỉnh/thành, địa chỉ, số điện thoại rồi nhấn “Tiếp tục”

Điền thông tin người mua bảo hiểm

Bước 4: Điền thông tin chi tiết về người được bảo hiểm

Điền thông tin chi tiết về người được bảo hiểm

Bước 5: Thanh toán phí bảo hiểm

Chỉ bằng 5 bước đơn giản, bạn đã sở hữu gói bảo hiểm du lịch của PVI giúp an tâm tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình, người thân.

Xem thêm các chương trình bảo hiểm PVI:

2.3. Bảo hiểm du lịch Bảo Minh

Bảo hiểm Bảo Minh có tiềm lực kinh tế mạnh và độ uy tín cao. Bảo hiểm Bảo Minh được thành lập năm 1994. Đến nay, Bảo Minh đã có 62 công ty thành viên, 550 phòng giao dịch rải khắp toàn quốc, 22 ban chức năng thuộc trụ sở chính, 1 trung tâm đào tạo chuyên biệt ở thành phố Hồ Chí Minh, 1.640 cán bộ nhân viên cùng 3998 đại lý chuyên nghiệp.

Bảo hiểm Bảo Minh mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tham gia bảo hiểm Bảo Minh bạn có rất nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu chăm sóc và bảo vệ của mình như: Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, Bảo hiểm sức khỏe gia đình, Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn, Bảo hiểm sức khỏe toàn diện…

Khách hàng có thể mua bảo hiểm du lịch online trên kênh bán bảo hiểm trực tuyến chính thức của công ty bảo hiểm Bảo Minh tại địa chỉ: tructuyen.baominh

Tại đây bạn có thể đặt mua bảo hiểm du lịch trong nước hoặc bảo hiểm du lịch quốc tế theo nhu cầu cho chuyến đi của mình. Có 3 bước giúp bạn mua bảo hiểm du lịch online như sau:

Xem thêm các chương trình bảo hiểm Bảo Minh:

Trên đây là thông tin về 3 kênh mua bảo hiểm du lịch online uy tín của 3 công ty bảo hiểm hàng đầu hiện nay tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua bảo hiểm du lịch online, nhận tư vấn miễn phí về các gói bảo hiểm du lịch tại các công ty, lấy báo giá, so sánh các sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp công ty bảo hiểm để được hỗ trợ.

Nguồn thông tin:

Exit mobile version