Site icon Medplus.vn

Ketel Soda ngon hơn nhờ hương vị của bưởi và cỏ xạ hương

can chuan bi du 2 1 3 - Medplus

Đơn giản và sảng khoái, Ketel Soda này thực sự được đánh giá cao nhờ cách pha trộn hỗn hợp hấp dẫn. Việc bổ sung bưởicỏ xạ hương hơi khác thường nhưng cách này rất hay để nâng cao vị của chai rượu Vodka-Soda hạng trung bình.

Ketel Soda ngon hơn nhờ hương vị của bưởi và cỏ xạ hương

Để pha đồ ​​uống, tất cả những gì bạn phải làm là thêm vài múi bưởi tươi vào ly Vodka của mình, sau đó thêm nước ngọt câu lạc bộ vào. Việc thêm cỏ xạ hương như vật phẩm trang trí để tạo cho nó một điểm nhấn đẹp mắt. Và nó từ từ truyền hương thơm thảo mộc của nó vào ly Ketel Soda. Khi thưởng thức, bạn nhanh chóng phát hiện ra rằng cỏ xạ hươngbưởi là một cặp đôi hoàn hảo.

Công thức đến từ Ketel One Vodka, một nhãn hiệu hàng đầu được nhiều người yêu thích Vodka hâm mộ. Nó sạch sẽ, mịn màng và được thể hiện đẹp mắt trong ly cocktail sủi bọt này.

Công thức Ketel Soda

Thành phần

1 1/2 ounce rượu Vodka
1-2 miếng bưởi để bổ sung thêm hương vị
3 ounce nước ngọt câu lạc bộ
1 nhánh húng tây tươi, để trang trí

Ketel Soda

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Trong một chiếc ly đựng chứa đầy đá, hãy kết hợp rượu Vodka, các miếng bưởiSoda.

Kết hợp
Bước 3:

Dùng một nhánh cỏ xạ hương để trang trí cho đẹp mắt.

Bước 4:

Phục vụ Ketel Soda và thưởng thức ngay lập tức!

Dùng Ketel Soda

Giá trị dinh dưỡng

Phần ăn: 1
Mỗi phần Ketel Soda chứa
Lượng calo 536
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng lượng chất béo 2 g 2%
Chất béo bão hòa 0 g 1%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 2 mg 0%
Tổng lượng Carbohydrate 111 g 41%
Chất xơ 17 g 60%
Tổng lượng đường 72 g
Chất đạm 8 g
Vitamin C 328 mg 1,638%
Canxi 242 mg 19%
Sắt 1 mg 7%
Kali 1430 mg 30%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định Ketel Soda.

Lời khuyên

Một quả bưởi có nhiều thịt chiếm nhiều chỗ trong ly. Mặc dù bạn có thể đã quen với việc thêm cả quả cam – vỏ và tất cả phần thịt – vào các loại đồ uống khác, nhưng tốt nhất bạn nên bỏ vỏ bưởi trước khi thêm vào đồ uống của mình.

Để thực sự làm tăng hương vị của Ketel Soda, hãy ngâm bưởi để chiết xuất nhiều nước chua hơn. Làm điều này trong đáy ly của bạn trước khi thêm đá hoặc bất kỳ thành phần nào khác

Lá cỏ xạ hương rất nhỏ. Vì vậy việc sử dụng cả nhánh giúp chúng không nổi xung quanh trong ly đồ uống của bạn. Bạn cũng có thể thêm một nhánh nhỏ của thảo mộc vào múi bưởi nếu muốn. Tuy nhiên, bạn hãy vò nhẹ nhàng để không làm rách quá nhiều lá trên thân cây mỏng manh.

Để có thức uống ngon nhất, bạn hãy sử dụng loại nước ngọt câu lạc bộ tươi nhất có thể. Những cái chai nhỏ đó rất tiện lợi vì nó có thể hết sạch bọt mới hạ xuống. Thông thường, bạn có thể nhận được hai đến ba ly đồ uống từ một chai 10 ounce, tùy thuộc vào kích thước ly của bạn.

Thêm nước ngọt câu lạc bộ cuối cùng là một động thái tốt. Nước có ga thực hiện hầu hết việc pha chế cho bạn. Tuy nhiên, bạn có thể giúp nó bằng cách khuấy đều đồ uống trước khi thêm đồ trang trí — khoảng 10 giây. Bạn cũng có thể muốn phục vụ nó bằng que khuấy để có thể trộn lại khi uống.

Các công thức biến thể

Làm cho ly Ketel Soda này thêm thú vị bằng cách rót một chút rượu Vodka có hương vị. Ketel One giúp bạn có thêm một số lựa chọn hương vị cam quýt — CitroenOranj — sắc nét và sạch sẽ như ban đầu. Hoặc là hoàn hảo cho loại đồ uống này.

Soda Club là loại nước soda sạch nhất. Nhưng thức uống này rất tốt cho bất kỳ loại Soda nào. Bia gừng cũng tạo thêm vị ngọt giòn. Trong khi Soda chanh làm tăng thêm vị ngọt của cam quýt. Bạn cũng có thể tìm đến một số loại nước ngọt đặc biệt, như Q Drinks. Bưởi có hương vị nhẹ và ít đường hoặc thử một loại rượu Vodka Tonic chẳng hạn như Fever-Tree Lemon Tonic.

Không có cỏ xạ hương? Không vấn đề gì! Nếu bạn không có loại thảo mộc này, hãy cân nhắc thêm loại khác vào vị trí của nó. Húng quế thực sự được xem như lựa chọn hàng đầu cho thức uống này. Vì nó vừa là một chất thay thế cỏ xạ hương phổ biến trong nấu ăn vừa là một người bạn đồng hành chung của bưởi. Hương thảo là một lựa chọn khác và đó là một cặp đôi hoàn hảo khác cho bưởi.

Ketel Soda mạnh đến mức nào?

Soda Vodka này là một thức uống rất nhẹ nếu được so cùng các loại cocktail khác. Trung bình, nó được trộn tới mức 10% ABV (20 độ). Vì vậy việc này gần giống như uống một ly rượu vang. Tuy nhiên bạn nên uống cho có chừng mực để cuộc vui còn tiếp diễn hoài.

Nếu bạn thích Ketel Soda hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version