Site icon Medplus.vn

Key Lime Momtini cho ly đồ uống cái nắng của vùng xích đạo

chuan vi nhiet doi 1 - Medplus

Bạn đang muốn thưởng thức một ly mocktail nhiệt đới? Bạn có thể nhâm nhi một ly piña colada đông lạnh không cồn hoặc trộn các nguyên liệu trong máy xay sinh tố và thêm chút nước cốt dừa. Loại đồ uống thứ hai này thật lý tưởng để bạn thưởng thức trong lúc tắm cho trẻ sơ sinh và được thiết kế dành riêng cho mẹ bỉm sữa. Đó là một sự kết hợp thú vị của nước cốt chanh, nước cốt dừa và hương vị chanh xanh. Key Lime Momtini được phục vụ trong ly cocktail (hoặc gáo dừa). Đây là một cách thú vị để kỷ niệm bất kỳ sự kiện nào.

Key Lime Momtini cho ly đồ uống cái nắng của vùng xích đạo

Ngon, ngọt, đậm đà, thơm mát và sảng khoái — chúng tôi chỉ có thể mô tả ly Key Lime Momtini như thế. Hương vị nhiệt đới gợi niềm vui này chúng tôi đã trích dẫn từ cuốn sách của Natalie Bovis, “Preggatinis” ™ (được xuất bản bởi The Globe Pequot Press), là một trong những bộ sưu tập đồ uống không cồn sáng tạo nhất hiện có. Chúng tôi đã xin phép và dẫn nguồn để có thể chia sẻ. Cho dù bạn đang mang thai hay không (thức uống hoàn hảo để dùng lúc bạn đang tắm cho em bé!). Đây là một loại mocktail đơn giản tuyệt vời kết hợp dừa và chanh.

Chúng tôi thấy hay nên giới thiệu cho bạn biết. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh hương vị theo khẩu vị và sở thích. Nhưng nếu bạn có gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe hay đang lo lắng có dùng Key Lime Momtini được hay không? Bạn hãy đặt lịch hẹn bác sĩ để được giải đáp một cách trực tiếp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu có trường hợp không may nào xảy ra.

Mát lành như tình mẹ

Công thức Key Lime Momtini

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu khá gọn và không mấy đắt. Nếu chợ địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến. Nhưng trước khi quyết định, bạn nên tìm hiểu nhà cung cấp và nguồn hàng để tránh bất cứ trường hợp nào không mong muốn có thể xảy ra. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly Key Lime Momtini.

Thành phần

3 ounce nước cốt chanh
1 ounce nước cốt dừa
1 ounce Stirrings Clarified Key Lime Mixer
1/2 thìa cà phê đường bột
2 đến 3 giọt chiết xuất hương Vani, tùy chọn
1 thìa cà phê dừa bào sợi, để trang trí

Key Lime Momtini

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Trong bình lắc cocktail, đổ nước cốt chanh, nước cốt dừa, nước chanh vỏ xanh và đường bột. Thêm chiết xuất hương Vani, nếu bạn thích.

Bước 3:

Đổ đầy đá và lắc đều tay.

Bước 4:

Lọc hỗn hợp vào ly Martini đã được ướp lạnh sẵn.

Bước 5:

Dùng dừa bào sợi để trang trí cho ly mocktail thêm phần đẹp mắt.

Bước 6:

Phục vụ Key Lime Momtini và thưởng thức ngay lập tức.

Đẳng cấp và quý phái

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Key Lime Momtini chứa
Lượng calo 124
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 7 g số 8%
Chất béo bão hòa 6 g 29%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 12 mg 1%
Tổng lượng Carbohydrate 18 g 7%
Chất xơ 0 g 1%
Tổng lượng đường 15 g
Protein 1 g
Vitamin C 12 mg 62%
Canxi 11 mg 1%
Sắt 1 mg 5%
Kali 114 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Key Lime Momtini.

Ly Key Lime Momtini của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Công thức này có phải do bạn nghĩ ra? Theo bạn ly mocktail cần phải đạt những tiêu chuẩn nào? Tại sao bạn nghĩ như vậy? Bạn có thể giới thiệu cách để có ý tưởng pha chế đồ uống hay không? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết. Chúng tôi sẵn lòng lắng nghe và cho ý kiến trong phạm vi năng lực.

Bạn chỉ cần dành 3 phút và tuân thủ vài động tác cơ bản để có ly Key Lime Momtini ngon đúng chuẩn. Bạn hãy nhâm nhi một cách thoải mái và không cần lo thức uống có thể ảnh hưởng đến lượng sữa, chất lượng sữa hay con bạn thông qua việc bú sữa. Tuy nhiên bạn nên uống 1 – 2 ly/ tuần và nên nhớ dành thời gian tập luyện để có sức khỏe nuôi dạy con. Chúng tôi không có ý định đưa lời khuyên nào ở đây. Mọi việc tùy thuộc vào quyết định của bạn.

Nếu bạn thích Key Lime Momtini hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version