Site icon Medplus.vn

Khám gì ở phòng khám da liễu JOLIE ?

Phòng khám da liễu JOLIE là một trong những nơi khám và chữa bệnh da liễu cho bệnh nhân uy tín tại khu vực quận huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Phòng khám bác sĩ Ly được các bệnh nhân tin tưởng. Để giải đáp thắc mắc phòng khám ở đâu? Khám những dịch vụ gì? Có tốt không? Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Xem thêm:

Thông tin chung phòng khám da liễu JOLIE

Phòng khám da liễu JOLIE được trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ y tế hỗ trợ cho quá trình chuẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân khi đến khám tại đây. Phòng khám do bác sĩ Phạm Nguyễn Diệu Ly trực tiếp khám bệnh, bác sĩ Ly là bác sĩ chuyên khoa và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và hiện đang công tác tại bệnh viện Đa khoa Trung Ương (TW) Quảng Nam.

Địa chỉ phòng khám da liễu JOLIE

Phòng khám nằm tại khu vực tỉnh Quảng Nam, thuận tiện cho người dân tại khu vực này đến khám tại đây.

Địa chỉ phòng khám: Đường Đỗ Đăng Tuyển, Khu phố 2, Thị trấn Núi Thành

Bạn có thể tham khảo những phòng khám da liễu khác:

Lịch làm việc phòng khám da liễu JOLIE

Phòng khám BS Diệu Ly có lịch khám ngoài giờ và khám tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể đến khám bất cứ ngày nào trong tuần.

Lịch làm việc:

Cơ sở vật chất tại phòng khám JOLIE

Phòng khám JOLIE được bác sĩ trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ y tê hiện đại đáp ứng yêu cầu chẩn đoán, điều trị. , phòng khám sạch sẽ thoáng mát mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám.

Liên hệ phòng khám da liễu JOLIE

Bạn muốn được tư vấn? Bạn muốn được tham khảo những dịch vụ cũng như chi phí phù hợp với mình? Bạn muốn đặt lịch hẹn?

Dưới đây là tất cả thông tin liên hệ của phòng khám da liễu:

Gợi ý: Bạn có thể gọi để được tư vấn và đặt lịch hẹn qua hotline, hoặc bạn có thể đặt lịch hẹn qua website: https://layso.vn/bsphamnguyendieuly/

Dịch vụ tại phòng khám da liễu JOLIE

Phòng khám JOLIE được bác sĩ Diệu Ly trực tiếp khám bệnh là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ cho bạn những dịch vụ đa dạng chất lượng sau:

Chi phí khám bệnh tại phòng khám da liễu JOLIE

Chi phí khám bệnh của phòng khám da liễu BS Diệu Ly phụ thuộc vào nguyên nhân, trình trạng bệnh của bệnh nhân. Dựa vào những dịch vụ và giải pháp khác nhau, phòng khám sẽ có những mức chi phí khác nhau. Bạn hãy Tham khảo những chi phí dưới đây:

Bảng giá dịch vụ:

Đánh giá phòng khám da liễu JOLIE

Những đánh giá và nhận xét về phòng khám hay bác sĩ, bệnh viện là 1 trong những yếu tố quan trong trong việc đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho bạn bè và người thân của mình. Bạn hãy tham khảo những đánh giá về phòng khám BS Phạm Nguyễn Diệu Ly để có những review tốt và trung thực nhất

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về phòng khám JOLIE. Giải đáp được câu hỏi Có nên khám tại phòng khám BS Phạm Nguyễn Diệu Ly không? Hỗ trợ bạn tìm thấy phòng khám uy tín tại huyện Núi Thành để chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân.

Exit mobile version