Site icon Medplus.vn

Khám ở Bệnh viện 108 Quân Đội có tốt không ?

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 là bệnh viện Đa khoa tuyến cuối của ngành Quân y và là Bệnh viện hạng đặc biệt của Quốc gia với chức năng nhiệm vụ: Khám, cấp cứu thu dung điều trị cho các đối tượng bệnh nhân: quân nhân tại chức, bảo hiểm quân và nhân dân thuộc diện thu một phần viện phí. Vậy khám ở bệnh viện 108 Quân Đội có tốt không ? thông tin và quy trình khám bệnh như thế nào ? hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu trong bài viết này nhé !

Giới thiệu đôi nét về Bệnh viện 108

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thành lập ngày 01/4/1951 là một trong 5 bệnh viện hạng đặc biệt cấp nhà nước và là bệnh viện đi đầu trong công tác khám, điều trị cũng như nghiên cứu y khoa tại Việt Nam.

Bệnh viện có nhiều Viện, Trung tâm, và Chuyên khoa sâu triển khai các kỹ thuật cao, giải quyết nhiều mặt bệnh phức tạp: Viện Chấn thương Chỉnh hình Quân đội, Viện Lâm sàng các bệnh truyền nhiễm, Viện Tim mạch Quân đội, Trung tâm Cyberknife, Trung tâm Đột quỵ não, Trung tâm ghép tuỷ, Trung tâm Nội soi…

Bệnh viện Quân đội 108 ở đâu ?

Bệnh nhân cần nắm rõ thông tin địa chỉ của bệnh viện để có sự di chuyển hợp lý và nhanh chóng trong quá trình khám tại bệnh viện.

Bệnh viện hiện nằm tại địa chỉ Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Với những bệnh nhân ở các tỉnh thành ngoài Hà Nội thì xe khách có lẽ  là phương tiện di chuyển ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là khoảng cách đi từ một số các bến xe quan trọng trên địa bàn Hà Nội tới Bệnh viện 108.

Thời gian làm việc

Lịch khám cụ thể của các khoa khám bệnh thuộc Bệnh viện 108 như sau:

Bệnh viện 108 Quân Đội có tốt không ?

Sau đây là một số các thông tin tổng quan về Bệnh viện 108, người bệnh có thể căn cứ vào đây để đưa ra nhận định bệnh viện có phù hợp với mình hay không.

Đội ngũ bác sĩ

Bệnh viện là nơi quy tụ nhiều các bác sĩ giỏi trên cả nước, nhiều người trong số đó đã và đang là các chuyên gia đầu ngành y học Việt Nam. Đây đều là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý từ thông thường đến phức tạp và được đào tạo ra từ các cơ sở giáo dục y khoa uy tín trong và ngoài nước.

Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Quân Đội 108

Ngoài ra, Bệnh viện 108 cũng liên tục tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu, mời về các bác sĩ ưu tú trên thế giới để tiếp tục nâng cao kiến thức và năng lực chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện.

Hiện nay Bệnh viện có: 45 Giáo sư, Phó Giáo sư; 146 Tiến sỹ; Hơn 600 Thạc sỹ, Bác sĩ; 1300 Điều dưỡng, Kỹ thuật viên.

Cơ sở vật chất

Bệnh viện được Chính phủ và BQP đầu tư xây dựng Trung tâm Kỹ thuật cao. Năm 2005 đưa vào sử dụng với hệ thống phòng mổ tiêu chuẩn. Hệ thống chẩn đoán, điều trị khép kín với nhiều trang thiết bị hiện đại vào loại bậc nhất trong nước và khu vực như: PET- CT thế hệ mới, máy xạ trị điều biến liều, máy chụp cộng hưởng từ chức năng không tiếng ồn 3.0 Tes,..

Ngoài ra, bệnh viện cũng có hệ thống xạ trị xạ phẫu suất liều cao TrueBeam Stx, Hệ thống điều trị bằng chùm gia tốc tuyến tính của hãng Acuray – Mỹ có thể điều trị các khối u trong cơ thể không cần phẫu thuật. Đây đều là các kỹ thuật tiên tiến hiện đại hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á hiện nay.

Các chuyên khoa chính tại bệnh viện

Bệnh viện 108 có đa dạng các chuyên khoa, từ các bệnh đơn giản cho phức tạp đều có thể đến khám và điều trị tại đây. Ngoài ra, điểm đặc biệt tại Bệnh viện 108 đó là đều có thế mạng về cả Nội khoa và Phẫu thuật trong khi các bệnh viện khác sẽ chuyên về một mảng hơn.

Một số chuyên khoa nổi bật:

Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện 108

1. Bạn xếp hàng đăng ký khám tại cửa số 6 tầng 1.

2. Sau đó, bạn được khám ở tầng 2 theo phiếu khám.

3. Đóng tiền xét nghiệm tại cửa số 8 tầng 1.

4. Đi xét nghiệm theo yêu cầu của bác sĩ.

5. Quay lại phòng khám để được bác sĩ chẩn đoán bệnh.

6. In kết quả, đơn thuốc, lấy thuốc tại cửa số 7 tầng 1.

Bảng giá khám tại Bệnh viện Quân Đội 108

Có thể thấy, chi phí khám dịch vụ luôn là một trong những điều lo lắng nhiều nhất của đại đa số bệnh nhân. Hiểu được điều đó, Bệnh viện 108 luôn công khai minh bạch chi phí khám chữa cho bệnh nhân. Bạn có thể tham khảo qua bảng giá khám dịch vụ tại bệnh viện bên dưới đây.

Bảng giá khám bệnh Bệnh viện 108

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • E-mail: bvtuqd108@benhvien108.vn
  • Điện thoại: 069.572.400

Như vậy, qua những thông tin về Bệnh viện 108 mà songkhoe.medplus đã chia sẻ hi vọng sẽ giúp cho bạn có sự chuẩn bị tốt hơn trong quá trình đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Đừng quên tham khảo thêm thông tin các cơ sở y tế khác luôn được songkhoe.medplus cập nhật mỗi ngày nhé !

Nguồn tham khảo

http://www.benhvien108.vn

XEM THÊM:

Exit mobile version