Site icon Medplus.vn

Khám phá phòng khám da liễu BS Thúy Ngà

Phòng khám da liễu BS Thúy Ngà là một trong những nơi khám và chữa bệnh da liễu cho bệnh nhân uy tín tại khu vực quận Phú Nhuận. Phòng khám bác sĩ Ngà được các bệnh nhân tin tưởng. Để giải đáp thắc mắc phòng khám ở đâu? Khám những dịch vụ gì? Có tốt không? Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Xem thêm:

Sơ lược phòng khám da liễu BS Thúy Ngà

Phòng khám da liễu được bác sĩ đầu tư trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ y tế hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân khi đến khám bệnh tại đây.

Bác sĩ Thúy Ngà có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến khám. Bác sĩ Thúy Ngà chuyên khám và điều trị các bệnh về da thông thường: bạch biến, bạch tạng, bệnh ấu trùng di chuyển ngoài da, ban đỏ,…

Phòng khám da liễu BS. Thúy Ngà

Địa chỉ phòng khám da liễu BS Thúy Ngà

Phòng khám BS Thúy Ngà tọa lạc tại khu vực quận Phú Nhuận gần trung tâm thành phố, nằm trên mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ, những bệnh nhân ở xung quanh khu vực này có thể dễ dàng tìm thấy phòng khám khi đến khám bệnh tại đây

Địa chỉ phòng khám: Số 42 Hoàng Văn Thụ, Phường 9 Quận Phú Nhuận

Bạn có thể tham khảo những phòng khám da liễu khác:

Lịch làm việc phòng khám da liễu BS Thúy Ngà

Phòng khám da liễu có lịch làm việc tất cả các ngày trong tuần và phòng khám cũng làm việc trong và ngoài giờ hành chính nên bệnh nhân có thể đến khám bệnh bất cứ lúc nào.

Lịch làm việc:

Liên hệ phòng khám da liễu BS Thúy Ngà

Dưới đây là những thông tin liên hệ của phòng khám BS Thúy Ngà mà bạn cần biết

Bạn có thể gọi điện để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám qua hotline.

Thông tin về BS Phạm Thúy Ngà

Bác sĩ – bác sĩ chuyên khoa II Phạm Thúy Ngà có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Ngà luôn tận tâm chu đáo với bệnh nhân của mình nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến khám bệnh tại phòng khám của bác sĩ. Ngoài ra, bác sĩ Ngà còn trao dồi thêm kiến thức để tay nghề ngày một tốt hơn, bác sĩ Ngà chuyên khám và điều trị các vấn đề về da liễu

Dịch vụ tại phòng khám da liễu BS Thúy Ngà

Các dịch vụ hiện đang có tại phòng khám da liễu mà bạn có thể tham khảo qua:

Đánh giá phòng khám da liễu BS Thúy Ngà

Phòng khám bác sĩ Thúy Ngà có cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám. Tay nghề bác sĩ Ngà cao nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như sức khỏe của bệnh nhân tại phòng khám. Bạn hãy tham khảo những bài Review dưới đây để có cho minh quyết định đúng đắn nhất.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về phòng khám bác sĩ Thúy Ngà. Giải đáp được câu hỏi Có nên khám tại phòng khám BS Thúy Ngà không? Hỗ trợ bạn tìm thấy phòng khám uy tín tại quận Phú Nhuận để chăm sóc sức khỏe cho con em của minh.
Exit mobile version