Site icon Medplus.vn

Khám phá phòng khám nội tổng quát BS Đinh Quang Thiện

Có rất nhiều phòng khám chuyên khoa nội trên khu vực TP. Hồ Chí Minh nhưng không biết đâu là phòng khám uy tín. Trong số đó có phòng khám nội tổng quát BS Đinh Quang Thiện. Để giải đáp thắc mắc phòng khám ở đâu? Khám những dịch vụ gì? Có tốt không? Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

>> Một số bài viết cùng chủ đề

Giới thiệu phòng khám Nội tổng quát – BS. Quang Thiện

Nhìn chung, đây là một trong những nơi chuyên về khám chữa bệnh nội khoa được khá nhiều người quan tâm ở khu vực quận Phú Nhuận. Phòng khám nội khoa tổng quát do BS Đinh Quang Thiện chịu trách nhiệm chuyên môn. Đây là vị bác sĩ khá có danh tiếng trong lĩnh vực nội khoa tổng hợp đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh ở đây luôn ở mức khá cao.

Địa chỉ phòng khám BS Đinh Quang Thiện ở đâu?

Địa chỉ phòng khám khoa nội tổng quát của bác sĩ Quang Thiện đặt tại: 

Số 43 Đường Số 11, phường 07, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dùng định vị trên Googlemap bạn có thể tìm được nhiều đường đến phòng khám của BS Đinh Quang Thiện.

Phòng khám nội tổng quát Bác sĩ Đinh Quang Thiện

Lịch mở cửa phòng khám nội tổng quát này

Phòng khám nội khoa tổng quát BS Quang Thiện mở cửa từ thứ 2 đến thứ 5, cụ thể:

Liên hệ tư vấn nội tổng quát phòng khám BS Quang Thiện

Để được được tư vấn khám chữa bệnh, hẹn lịch khám, tham khảo những dịch vụ cũng như chi phí tại phòng khám… tại phòng khám chuyên khoa nội tổng quát BS. Đinh Quang Thiện. Hãy liên hệ qua thông tin chi tiết trên.

Dịch vụ y tế tại phòng khám nội tổng quát này

Ngoài chuyên môn khám và tư vấn bệnh nội khoa tổng hợp. Ở đây đặc biệt cung cấp những dịch vụ sau:

Phòng khám nội tổng quát BS Quang Thiện luôn được chú trọng vấn đề cơ sở vật chất và thiết bị y tế. Cơ sở y tế này đảm bảo đáp ứng yêu cầu chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân nhanh nhất có thể.

Minh họa phòng khám nội tổng quát Bác sĩ Quang Thiện

BS chuyên khoa nội Đinh Quang Thiện

Bác sĩ Đinh Quang Thiện chuyên khoa về khám và điều trị các bệnh nội khoa tổng quát. Ngoài việc có chuyên môn cao, có thâm niên công tác tại các bệnh viện lớn. Mỗi ngày tiếp xúc với rất nhiều trường hợp người bệnh nên Bác sĩ Thiện cũng thấu hiểu được tâm lý, suy nghĩ,… của bệnh nhân. Chính vì vậy bác sĩ luôn có thái độ rất tận tâm và gần gũi với bệnh nhân, hơn nữa còn lan tỏa tinh thần này đến các cộng sự. Vì thế mà bệnh nhân đến với phòng khám luôn cảm nhận được sự quan tâm từ bác sĩ cho đến nhân viên.

Phòng khám nội tổng quát BS Quang Thiện có tốt không?

Phòng khám nội khoa tổng hợp thuộc BS. Đinh Quang Thiện luôn là những lựa chọn đầu tiên của nhiều người trong điều trị nội khoa tổng hợp. Địa điểm này là một trong những nơi khám chữa bệnh khá uy tín tại khu vực Quận Phú Nhuận nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. Đa phần bệnh nhân đã đến đây hầu như không khỏi cảm thán thái độ niềm nở tận tâm của bác sĩ và nhân viên nơi đây.

Vừa rồi Songkhoe.medplus.vn đã cùng bạn đọc tìm hiểu thêm qua về phòng khám nội khoa tổng hợp Phước Bình của BS Đinh Quang Thiện tại TP. Hồ Chí Minh. Hy vọng những thông tin tại đây thật sự hữu ích. Giúp các bạn đọc có thể lựa chọn nơi khám chữa bệnh phù hợp cho mình và người thân.

Exit mobile version