Site icon Medplus.vn

Khám phá phòng khám sản phụ khoa BS Dư Liễu Huệ

Phòng khám chuyên sản phụ khoa và siêu âm BS Dư Liễu Huệ là một nơi được đánh giá cao bởi nhiều bệnh nhân đã từng đến đây. Vậy, phòng khám này ở đâu, có lịch hoạt động và chuyên môn như thế nào? Hãy để Songkhoe.medplus.vn chia sẻ thêm nhiều thông tin hơn về phòng khám BS Dư Liễu Huệ nhé!!!

>> Xem thêm tại:

Tổng quát phòng khám phụ khoa siêu âm BS. Liễu Huệ

Nhìn chung, đây là một trong những nơi siêu âm và khám bệnh phụ khoa được khá nhiều người quan tâm ở khu vực quận 11. Phòng khám do BS Dư Liễu Huệ chịu trách nhiệm chuyên môn. Đây là bác sĩ có danh tiếng và thâm niên công tác trong lĩnh vực phụ khoa tại BV. Hùng Vương, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh ở đây luôn ở mức tốt.

Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa BS Dư Liễu Huệ

Hiện nay, phòng khám siêu âm và khám phụ khoa của BS Dư Liễu Huệ có vị trí tại:

Số 40D/1 Hoà Bình, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Người nhà/ bệnh nhân có thể tìm cho mình nhiều đường đi đến phòng khám Bs. Huệ thông qua định vị trên Google Map.

Lịch làm việc phòng khám sản phụ khoa BS Liễu Huệ

Phòng siêu âm và khám phụ khoa – Bác sĩ Dư Liễu Huệ mở cửa vào các khung giờ:

Bệnh nhân và người nhà nên lưu ý thời gian để có thể đảm bảo quá trình khám chữa bệnh được thuận tiện nhất

Thông tin liên lạc của phòng khám BS Dư Liễu Huệ

Gợi ý: Để thuận tiện cho quá trình thăm khám, người nhà hoặc bệnh nhân có thể đặt lịch khám Online miễn phí tại: https://layso.vn/bsdulieuhue.

Truy cập ngay và điền thông tin theo yêu cầu để đăng ký trước cho mình lịch khám thuận tiện nhất!

Dịch vụ y tế tại phòng khám sản phụ khoa BS Liễu Huệ

Trong siêu âm và điều trị bệnh lý phụ khoa, phòng khám của BS Dư Liễu Huệ cung cấp những dịch vụ:

Đôi nét về Bác sĩ Dư Liễu Huệ

Bác sĩ Dư Liễu Huệ được biết đến là một trong những bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm về sản phụ khoa. Ngoài giờ làm việc hành chính tại BV. Hùng Vương, bác sĩ Huệ còn khám và điều trị các bệnh lí sản phụ khoa tại phòng mạch riêng. Bác sĩ Dư Liễu Huệ luôn có thái độ vui vẻ, tận tình đối với bất kỳ người bệnh nào tìm đến. Không chỉ như thế bác sĩ còn luôn truyền đạt và nhân rộng tinh thần này cho những cộng sự tại phòng khám. Đội ngũ y bác sĩ trẻ và tận tâm làm việc tại phòng khám đã tiếp đón và chữa trị cho hàng trăm chị em phụ nữ với phương châm chính xác, hiệu quả và uy tín.

Vậy, nên khám phụ khoa tại phòng khám BS Liễu Huệ không?

Địa chỉ này là một trong những nơi siêu âm, điều trị bệnh phụ khoa uy tín tại Quận 11 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. Bác sĩ Dư Liễu Huệ không chỉ là người giỏi về mặt chuyên môn mà còn luôn có thái độ tích cực, hết lòng với bệnh nhân. Ngoài ra, phòng khám luôn được chú trọng vấn đề cơ sở vật chất và thiết bị y tế. Với tiêu chuẩn tuân theo những quy định hiện hành của Bộ Y tế về môi trường khám chữa bệnh. Cơ sở tại đây luôn được chú ý vệ sinh sạch sẽ, máy móc và trang bị hiện đại. Tất cả đảm bảo cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và tận tâm nhất tại phòng khám.

Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin cần thiết về phòng siêu âm và khám phụ khoa của Bác sĩ Dư Liễu Huệ. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với những bạn đang tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản tin cậy tại TP. Hồ Chí Minh.

Exit mobile version