Site icon Medplus.vn

Khám phá phòng khám sản phụ khoa BS Ngọc Điệp

Phòng khám sản phụ khoa BS Ngọc Điệp được nhiều bệnh nhân đánh giá cao là phòng khám uy tín tại khu vực quận 10. Phòng khám có cơ sở vật chất tốt, bác sĩ chuyên môn cao mang lại những dịch vụ tốt nhất. Cùng Songkhoe.medplus.vn đọc bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc như phòng khám ở đâu? Khám những dịch vụ gì? Có tốt không?

Xem thêm:

Sơ lược về phòng khám sản phụ khoa BS Ngọc Điệp

Phòng khám BS Ngọc Điệp là một trong những nơi khám và điều trị các bệnh về phụ sản uy tín tại Sài Gòn được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất tốt hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân

Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa BS Ngọc Điệp

Phòng khám tọa lạc tại khu vực quận 10, nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Duy Dương nên bệnh nhân sẽ dễ dàng tìm thấy phòng khám BS Ngọc Điệp khi đến khám tại đây.

Địa chỉ phòng khám: 271 Nguyễn Duy Dương, Phường 4 Quận 10

Bạn có thể tham khảo thêm về các phòng khám phụ sản khác tại đây:

 

Lịch làm việc phòng khám sản phụ khoa BS Ngọc Điệp

Phòng khám BS Ngọc Điệp có lịch làm việc ngoài giờ và làm tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể đến khám sau giờ hành chính và bất cứ ngày nào.

Lịch làm việc:

Liên hệ phòng khám sản phụ khoa BS Ngọc Điệp

Dưới đây là những thông tin liên hệ của phòng khám BS Ngọc Điệp mà bạn cần biết:

Gợi ý: Bạn có thể gọi để được tư vấn và đặt lịch qua hotline. Hoặc bạn có thể đặt lịch online qua website: https://layso.vn/bsphamthingocdiep

Kinh nghiệm của BS Phạm Thị Ngọc Điệp

Bác sĩ Ngọc Điệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Phạm Thị Ngọc Điệp tốt nghiệp đại học chính quy trường Đại học Y Dược Tp. HCM từ năm 1990. Qua nhiều năm làm việc bác sĩ Điệp đã qua nhiều vị trí và có những thành công khác nhau như giảng viên Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, bác sĩ chuyên khoa 2 chuyên ngành phụ sản, …. BS Ngọc Điệp vẫn trau dồi học tập nhằm nâng cao tay nghề để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

Phạm vi chuyên môn của bác sĩ: Cấp cứu ban đầu về sản, phụ khoa – Khám thai, quản lý thai sản – Khám bệnh, chữa bệnh phụ khoa thông thường – Đặt thuốc âm đạo – Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư – Siêu âm sản khoa

Dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa BS Ngọc Điệp

Hiện phòng khám sản phụ khoa đang cung cấp các dịch vụ sau:

Đánh giá về phòng khám sản phụ khoa BS Ngọc Điệp

Là phòng khám uy tín nên phòng khám BS Ngọc Điệp được đánh giá cao trên các trang mạng, bạn hãy tham khảo những đánh giá dưới đây:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về phòng khám bác sĩ Ngọc Điệp. Giải đáp được câu hỏi Có nên khám tại phòng khám BS Ngọc Điệp không? Hỗ trợ bạn tìm thấy phòng khám uy tín tại quận 10 để chăm sóc sức khỏe cho con em của minh.

Exit mobile version