Site icon Medplus.vn

Khám phá tử vi tuổi Sửu nữ mạng chi tiết nhất 2023

Khám phá tử vi tuổi Sửu nữ mạng chi tiết nhất 2023

Khám phá tử vi tuổi Sửu nữ mạng chi tiết nhất 2023

Sửu là cung thứ hai trong chu kỳ 12 con giáp. Những năm Kỷ Sửu bao gồm 1913, 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009, 2021, 2033…

Sửu hay trâu là nông cụ trong xã hội nông nghiệp, gắn liền với biểu tượng của sự cần cù, bền bỉ và trung thực. Trong văn hóa Việt Nam, Sửu là một người bạn trung thành có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển của xã hội. Giống như con trâu, những người sinh năm Sửu cần cù, thận trọng, giữ vững niềm tin và luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Cùng Songkhoe.Medplus tìm hiểu kỹ hơn và khám phá tử vi tuổi Sửu nữ mạng 2023 qua nội dung bên dưới đây nhé.

1. Khái quát về tử vi tuổi Sửu nữ mạng

Truyền thuyết kể rằng Ngọc Hoàng tuyên bố thứ tự của các cung hoàng đạo sẽ dựa trên thứ tự xuất hiện của 12 con giáp. Sửu có thể đã đến đầu tiên nhưng nó đã tử tế cho Tý quá giang. Tuy nhiên, khi đến nơi, Tý chỉ nhảy về đích trước Sửu, thế là Sửu mất ngôi đầu.

Là con vật khỏe nhất trong 12 con giáp Trung Quốc, được biết đến như là “trợ thủ đắc lực” trong nghề nông, Sửu là biểu tượng của sự siêng năng, sức mạnh, trung thực, bền bỉ và giàu có .

Dưới đây là một vài khái quát về tử vi tuổi Sửu nữ mạng 

Những điều may mắn cho tuổi Sửu:

Những điều không may mắn cho tuổi Sửu:

2. Tử vi tuổi Sửu nữ mạng về cuộc sống trong năm 2023

Nữ tuổi Sửu rất thực tế trong cuộc sống. Họ biết cách phân tích vấn đề một cách hợp lý và nhẹ nhàng, có học thức và hiểu biết nhưng không có khiếu hài hước. Có lẽ bạn có thể thấy họ nhàm chán, nhưng họ có thể giành được sự tin tưởng và hỗ trợ một cách dễ dàng và thành công nhờ nỗ lực của chính họ.

Năm 2023 là năm Quý Mão. Trong 12 con giáp, Sửu đứng thứ 2, Mão đứng thứ 4, vị trí thứ 2 và thứ 4 giúp đỡ lẫn nhau cho thấy người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn trong năm nay. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ cần phải làm việc chăm chỉ và nắm bắt mọi cơ hội để làm cho năm 2023 của bạn thành công hơn.

Năm 2023, vận trình tài lộc của người tuổi Sửu có nhiều biến động. Bởi vì sự phát triển tổng thể của doanh nghiệp của bạn rất thịnh vượng, thu nhập sẽ tự nhiên đến. Năm nay, những người tuổi Sửu còn độc thân có khả năng gặp được người bạn đời của mình. Người tuổi Sửu đã có người yêu , dự đoán bạn và người ấy rất hợp nhau.

3. Tử vi tuổi Sửu nữ mạng về tình duyên trong năm 2023

Phụ nữ Ất Sửu sẽ được tận hưởng hạnh phúc hôn nhân viên mãn, cuộc sống gia đình yên ấm trong năm Quý Mão 2023. Theo tử vi tuổi Sửu, người tuổi này vốn hiền lành, nhu mì nên hiếm khi thể hiện thái độ gay gắt với người thân.

Khả năng tương thích tình yêu của Sửu

Hợp nhất với: Tý, Tỵ, Dậu

Không hợp với tuổi Dần, Thìn, Ngọ, Mùi

Làm thế nào để hòa hợp với nữ tuổi Sửu

4. Tử vi tuổi Sửu nữ mạng về sự nghiệp trong năm 2023

Năm 2023, nữ tuổi Sửu có thể cảm thấy khó hoàn thành công việc đúng hạn do hiệu quả công việc thấp. Điều này có thể không chỉ khiến bản thân họ cảm thấy khó chịu mà còn gây ra sự bất mãn của các thành viên trong nhóm. Hãy làm điều gì đó để thay đổi nó, chẳng hạn như cải thiện bản thân trong thời gian rảnh rỗi và nhờ đồng nghiệp giúp đỡ.

Nghề nghiệp tốt nhất cho tuổi Sửu?

Là biểu tượng của sự chăm chỉ, người tuổi Sửu luôn chăm chỉ trong mọi việc và kiên trì hoàn thành nó. Sở hữu thái độ nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc, họ có thể đưa ra những cách tiếp cận khác nhau đối với nhiệm vụ của mình.

Với con mắt tinh tường về chi tiết và đạo đức làm việc đáng ngưỡng mộ, họ có năng lực trong các ngành nghề như nông nghiệp, sản xuất, dược phẩm, cơ khí, kỹ thuật, vẽ phác thảo, nghệ thuật, chính trị, bất động sản, thiết kế nội thất, hội họa, mộc hoặc khai thác đá.

Trong việc làm ăn hay hợp tác, bạn cần nên lựa chọn những tuổi hợp với mình, sự nghiệp mới có thể phát triển một cách mạnh mẽ được. Những tuổi hợp với tuổi Ất Sửu là những tuổi: Ất Sửu đồng tuổi, Mậu Thìn và Tân Mùi. Ba tuổi này rất hợp với tuổi Ất Sửu, hợp tác làm ăn hay cộng tác thì có nhiều lợi to, không có sự thất bại hay thua lỗ.

5. Tử vi tuổi Sửu nữ mạng về những tuổi đại kỵ trong năm 2023

Trong đời bạn lại có những tuổi đại kỵ, không nên kết duyên và cũng không nên hợp tác làm ăn. Nếu làm ăn hay kết duyên với những tuổi sau đây, bạn sẽ bị tuyệt mạng hay gặp cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời. Đó là bạn kết hôn hay làm ăn với các tuổi: Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Nhâm Tuất, Canh Thân.

Gặp tuổi kỵ về tình duyên không nên làm lễ hôn nhân, ra mắt họ hàng thân tộc. Trong gia đình thì phải cúng sao giải hạn cho cả hai tuổi. Về việc làm ăn, kết bạn gặp tuổi kỵ nên tránh xa thì tốt hơn, đề hầu tránh sự thất bại hoặc đau khổ về sau.

6. Năm khó khăn nhất với tử vi tuổi Sửu nữ mạng

Có những năm mà bạn ở vào số tuổi, việc làm ăn gặp nhiều bê bối, khó thành công và khó tạo được tiền bạc, toàn năm có nhiều khó khăn về gia đạo cũng như về cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 19, 23, 28, 35 và 43 tuổi. Những năm này nên đề phòng có hao tài tốn của hay đau bệnh.

7. Sức khoẻ và tinh thần

Vì làm việc chăm chỉ cộng với tính cách ương ngạnh, người tuổi Sửu thường dành quá nhiều thời gian cho công việc, ít khi cho mình đủ thời gian để nghỉ ngơi, hay quên bữa nên dễ mắc các bệnh về đường ruột. Vì vậy, tuổi Sửu cần nghỉ ngơi đầy đủ và ăn uống điều độ để làm việc hiệu quả.

Với tính khí bướng bỉnh, họ dễ chịu áp lực và căng thẳng, và họ không muốn bộc lộ bản thân với người khác. Thư giãn đúng cách và thường xuyên có những chuyến du lịch ngắn ngày sẽ có lợi cho tuổi Sửu.

Tóm lại, nữ tuổi Sửu nên tập yoga, thể dục, ngồi Thiền… để rèn luyện thân thể. Ngoài ra, hãy cố gắng giữ một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc hết bài viết về tử vi tuổi Sửu nữ mạng của Medplus. Hy vọng bạn sẽ thích bài viết này và chúc bạn có thật nhiều niềm vui và sức khỏe trong cuộc sống nhé.

Exit mobile version