Site icon Medplus.vn

Khám thai ở Bệnh viện Hồng Ngọc Hà Nội có tốt không?

BV Hồng Ngọc

Bệnh viện Hồng Ngọc Hà Nội

Tại sao nên lựa chọn khám thai ở bệnh viện Hồng Ngọc? Khám thai có được hưởng quyền lợi gì không? Đó đều là những băn khoăn của các thai phụ trước khi đến khám thai ở bệnh viện Hồng Ngọc.

Sau đây, songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản khi khám thai ở bệnh viện Hồng Ngọc Hà Nội nhằm giúp quá trình khám thai của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Vì sao nên khám thai ở Bệnh viện Hồng Ngọc Hà Nội

Tại sao nên khám thai ở bệnh viện Hồng Ngọc?

Bệnh viện Hồng Ngọc khoa sản tiếp nhận điều trị đa dạng nhiều bệnh phụ khoa từ các viêm nhiễm thông thường, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục tới các bệnh lý nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư vú…

Không chỉ vậy, khoa sản bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc còn cung cấp dịch vụ thai sản, sinh con trọn gói chất lượng cao giúp các thai phụ trải qua hành trình 9 tháng 10 ngày an toàn và an tâm chào đón con yêu chào đời.

Đội ngũ bác sĩ khám phụ khoa; phẫu thuật; xét nghiệm; siêu âm; tư vấn đều có kinh nghiệm. Do vậy, sản phụ sẽ được chăm sóc, tư vấn tận tình chu đáo, đồng thời giúp thai phụ không gặp phải những vấn đề lo lắng trong suốt giai đoạn mang thai và vượt cạn.

Nên đi khám thai ở bệnh viện Hồng Ngọc lúc nào?

Trong suốt thời gian mang thai các mẹ cần đi khám thai từ 10 – 15 lần để giúp bác sĩ có cái nhìn tổng quát nhất về quá trình phát triển của bào thai trong bụng mẹ, giúp bé yêu chào đời khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông.

Mẹ bầu cần đi khám thai từ 10 – 15 lần trong thai kỳ

Khám thai ở bệnh viện Hồng Ngọc bao gồm những nội dung cần thiết sau:

– Cân nặng, chiều cao: phụ nữ mang thai quá gầy hoặc quá béo đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi và lúc sinh nở.

– Đo tim mẹ; tim thai; huyết áp; vòng bụng để theo dõi sự phát triển và sức khỏe thai nhi.

– Siêu âm: để tính tuổi thai; dự kiến ngày sin; xác định được những bất thường hay dị tật thai nhi; xác định nguy cơ bệnh tật. Mang đến những hình ảnh đầu tiên, mong đợi nhất của con bạn.

Lưu ý mang khi mang thai

Bác sĩ theo dõi sự phát triển và sức khỏe thai nhi

– Xét nghiệm nước tiểu: xác định lượng đường; protein và thể xeton để đánh giá tình trạng sức khỏe của thai phụ.

– Xét nghiệm máu: xác định nhóm máu; chỉ số nồng độ Hemoglobin để biết thai phụ có bị thiếu máu không.

Những lưu ý khi đi khám thai ở bệnh viện Hồng Ngọc

Các thai phụ cần lưu ý một số điều sau trước khi đi khám thai ở bệnh viện Hồng Ngọc:

Việc tiêm phòng trước khi mang thai là một vấn đề rất cần thiết để cho bé và mẹ có một sức khỏe vẹn toàn nhất tỏng quá sinh mang thai và sinh con.

Trong quá trình khám thai, thai phụ sẽ biết được sự phát triển của thai nhi, cũng như sức khỏe của em bé có phát triển bình thường hay không, cũng như có những ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. Từ đó, các bác sĩ sẽ có biện pháp tốt nhất cho cả bé và mẹ.

Trong khi mang thai thì người mẹ không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho mình mà còn nuôi dưỡng cả em bé trong bụng, do vậy ăn uống đủ chất dinh dưỡng sẽ góp phần giúp cho em bé phát triển khỏe mạnh.

Dịch vụ thai sản và sinh con ở bệnh viện Hồng Ngọc

Các thai phụ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thai sản và sinh con ở Bệnh viện Hồng Ngọc, sẽ được hưởng trọn vẹn quyền lợi sau đây:

Bệnh viện Hồng Ngọc ở đâu?

Bạn muốn tìm hiểu địa chỉ Bệnh viện Hồng Ngọc Hà Nội, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Hồng Ngọc nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

hongngochospital.vn

Bạn có thể chưa biết:

Exit mobile version