Site icon Medplus.vn

Khoa Khúc Xạ Bệnh viện Mắt TPHCM – Thông tin chi tiết

Khoa Khúc Xạ bệnh viện Mắt TPHCM chuyên khám, tư vấn và chữa trị các bệnh về Mắt. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc được rất nhiều người dân sống trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Khoa Mắt TP HCM thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Khoa Khúc Xạ BV Mắt TPHCM

Giới thiệu Khoa Khúc Xạ bệnh viện Mắt TPHCM

Khoa khúc xạ Bệnh viện Mắt TP HCM thành lập ngày 10/1/2001 theo quyết định số151/QĐ-TC/TTM.

Từ ngày thành lập đến nay, khoa đã khám và phẫu thuật cho nhiều chục ngàn bệnh nhân bằng phương pháp LASIK và phẫu thuật cho trên 15.000 bệnh nhân bằng phương pháp mới sử dụng Laser Femtosecond và hơn 600 bệnh nhân bằng phương pháp SMILE, tỉ lệ các biến chứng trong phẫu thuật thấp hơn tỉ lệ cho phép nhiều lần.

Cơ sở vật chất

Khoa Khúc xạ bệnh viện Mắt TPHCM đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Lasik cơ bản với nhiều thế hệ máy Laserexcimer như:

Đội ngũ bác sĩ Khoa Khúc Xạ bệnh viện Mắt TPHCM

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Khúc xạ; Khoa Khúc xạ bệnh viện Mắt TPHCM tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề; Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện Mắt TPHCM còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện Mắt TPHCM

Giờ làm việc Khoa Khúc xạ TPHCM

Khoa Khúc Xạ BV Mắt TPHCM làm việc tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 – Thứ 7. Thời gian cụ thể như sau:

Địa chỉ bệnh viện Mắt TPHCM

Bạn muốn tìm hiểu địa chỉ Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Khúc Xạ Bệnh viện Mắt TPHCM nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

benhvienmat.com

Bạn có thể chưa biết:

Exit mobile version