Site icon Medplus.vn

Khoa Răng hàm mặt Bệnh viện quận 5 có tốt không?

Khoa răng hàm mặt bệnh viện quận 5

Khoa răng hàm mặt bệnh viện quận 5

Thông tin chung về khoa Răng hàm mặt bệnh viện quận 5

Lịch sử hình thành khoa Răng hàm mặt bệnh viện quận 5

Khoa răng hàm mặt bệnh viện quận 5 được thành lập năm 1975. Tính đến nay, khoa này đã có hơn 40 năm hoạt động. Khởi điểm từ một phòng khám răng nhỉ của Phòng y tế quận 5 nhưng do yêu cầu nâng cao chất lượng phục vụ người dân trong khu vực, phòng khám đã được nâng lên khoa Răng Hàm Mặt của Trung Tâm Y Tế Quận 5. Sau đó, xây dựng thành khoa Răng Hàm Mặt trực thuộc Bệnh viện Quận 5, chuyên về điều trị bệnh răng miệng.

Địa chỉ, thời gian làm việc của bệnh viện quận 5

Bệnh viện quận 5

Các khu vực khám của khoa răng hàm mặt bệnh viện quận 5

Để đảm bảo chất lượng khám và chữa bệnh, bệnh viện quận 5 đã xây dựng khoa răng hàm mặt thành các khu vực chuyên biệt, bao gồm:

1. Phòng khám bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bệnh nhân có tham gia bảo hiểm y tế.

2. Phòng khám theo yêu cầu, điều trị chuyên khoa cho những đối tượng ngoài bảo hiểm y tế.

3. Phòng tiểu phẫu, nơi thực hiện các thủ thuật chuyên sâu.

Dịch vụ khám chữa bệnh tại khoa răng hàm mặt bệnh viện quận 5

Vì là bệnh viện lớn nên bệnh viện quận 5 luôn cung cấp cho bệnh nhân những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất. Người bệnh sẽ được tư vấn chi tiết về từng dịch vụ, giá thành. Cùng với sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhân cũng sẽ được thăm khám ân cần. Những dịch vụ khám chữa bệnh hiện đang có tại khoa Răng hàm mặt bệnh viện quận 5 là:

Các dịch vụ khoa răng hàm mặt quận 5

Đội ngũ y bác sĩ khoa răng hàm mặt bệnh viện quận 5

Đội ngũ y bác sĩ của khoa là những bác sĩ ưu tú, giàu kinh nghiệm. Họ hầu hết là những người tốt nghiệp những trường đại học Y khoa danh giá tại Việt Nam. Bên cạnh đó, khoa còn có những bác sĩ có học hàm học vị khá cao, thâm niên làm việc lâu năm trong nghề. Chính vì vậy, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm đến khám tại đây.

Bên cạnh đó, dưới sự chỉ đạo tuyến từ bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh, đội ngũ nhân viên của khoa liên tục được cập nhật những phương pháp chẩn đoán và điều trị mới nhất. Cùng với việc tham gia các khóa học chuyển giao công nghệ mới và theo đuổi những chương trình đào tạo liên tục, khoa  luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực nha khoa. Đến nay, khoa đã và vẫn đang cải tiến dịch vụ cùng với chất lượng phục vụ để mang lại lợi ích tốt nhất không chỉ cho người dân nơi đây mà còn cả những khu vực lân cận.

Qua bài viết trên, Medplus đã thông tin cho bạn đọc những điều bổ ích về khoa răng hàm mặt bệnh viện quận 5. Hi vọng qua bài viết, bạn đã có thêm được nguồn tin tham khảo về chất lượng dịch vụ cũng như chuyên môn của các y bác sĩ tại đây.

Exit mobile version