Site icon Medplus.vn

Không nên bỏ qua 4 quán phở chay hot nhất Sài Gòn này!

Top các quán phở chay ngon nhất Sài Gòn

T

Một trong những món nước ẩm thực chay được nhiều người yêu thích và mang đậm hương vị Việt Nam chính là phở chay. Không chỉ đem lại nhiều lợi ích như các món chay khác mà phở chay còn khiến cho các thực khách không cảm thấy ngán và chán. Chính vì vậy, hôm nay Medplus.vn  sẽ giới thiệu cho bạn các quán phở chay hấp dẫn nhất Sài Gòn nhé!

Xem các bài viết về QUÁN ĂN NGON:

1. Phở Chay 41 – Đường Số 26 (Quán phở chay ngon)

Quán Phở chay 41 – Đường số 26 là quán phở chay nổi tiếng và được nhiều người biết đến

Phở chay 41 là địa điểm bán phở hút khách nhất Quận 6. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoáng đãng và thanh tịnh cho các thực khách tại nơi đây. Không gian rộng lớn là vậy mà thức ăn của quán cũng không kém cạnh. Được làm từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau như: nấm, cà rốt, sườn non chay, tàu hủ ky,… cùng với cách trang trí đẹp mắt, thỏa mãn thị giác của người dùng, phở chay 41 đã tạo nên được tiếng vang trong giới ẩm thực chay. Hãy đến đây dùng bữa vào những dịp cuối tuần nhé, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

Thông tin liên hệ:

Phở Chay 41 – Đường Số 26 đặc trưng là món phở chay được nêm nếm rất vừa vị

2. Phở & Hủ Tiếu Chay 334 (Quán phở chay ngon)

Một quán phở chay hấp dẫn và được nhiều người biết đến nhất tọa lạc tại con đường Nguyễn Thị Thập tấp nập người qua, chính là quán Phở & Hủ tiếu chay 334. Tuy chỉ là một quán chay bình dân nhưng quán vẫn ghi điểm trong lòng các thực khách bởi hương vị món ăn cũng như menu đa dạng các món nước có tại quán như: bún riêu, bún Huế, hủ tiếu chay…

Món phở chay được mọi người nhận xét là món ăn đặc trưng và ngon nhất quán, bên cạnh món hủ tiếu chay. Một tô phở nóng hổi được trang trí bắt mắt và hấp dẫn với các loại topping ngon như: nấm, đậu hủ, sườn non chay, tàu hủ ky chiên giòn…. Còn chần chờ gì mà không đến đây thưởng thức một tô phở đầy ấp nguyên liệu này?

Thông tin liên hệ:

3. Phở Chay Như (Quán phở chay ngon)

Một quán phở chay khác mà bạn không nên bỏ qua chính là quán phở chay Như. Nơi đây được nhiều người biết đến là nơi có món phở chay thơm ngon và bổ dưỡng. Đặc biệt, đây chính là món phở chay gia truyền được truyền lại từ nhiều đời.

Chủ quán tập trung và đảm bảo chất lượng của món phở chay bằng cách nêm nếm và ninh nước dùng từ nhiều loại rau củ khác nhau. Kèm theo đó là các loại nguyên liệu phong phú như: hoành thánh, nấm, chả chay, đậu hủ…. và các loại rau ăn kèm. Đây chính là một địa điểm bán phở chay nổi tiếng mà bạn nên thêm vào danh sách yêu thích của mình!

Thông tin liên hệ:

4. Phở Chay Dì Tư (Quán phở chay ngon)

Phở Chay Dì Tư là món chay ngon nhất được Dì Tư chăm chút kĩ lưỡng

Một quán phở chay nhỏ nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu được nhiều người tới thưởng thức bởi sự thân thiện và hiếu khách của Dì Tư. Tất cả các món ăn có tại quán đều được Dì Tư đặt nhiều tâm huyết và đam mê vào từng chi tiết nhỏ nhất.

Phở chay tại quán được nấu rất tỉ mỉ và cẩn thận từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến. Nước dùng được chủ quán ninh rất lâu nên có hương vị đậm đà và ngọt thanh có từ các loại rau củ tươi mới. Chưa kể, bánh phở cũng có độ dai vừa phải, không quá giòn cũng không quá mềm. Quán cũng lựa chọn những rau củ tươi và sạch, đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như tạo nên hương vị khó cưỡng cho các thực khách khi dùng bữa tại nơi đây.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là vài thông tin về quán phở chay hấp dẫn nhất Sài Gòn mà Medplus.vn muốn gửi đến bạn! Hi vọng với những thông tin trên bạn có thể tìm cho mình một địa điểm ăn chay phù hợp với mong muốn cũng như nhu cầu của bản thân!

Exit mobile version