Site icon Medplus.vn

[Kinh nghiệm] Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An khám gì?

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An là địa điểm thăm khám uy tín của bà con khu vực Đà Nẵng. Với nhiệm vụ khám chữa các bệnh lý đa khoa: khoa sản, khoa da liễu, khoa tai mũi họng, khoa thận – tiết niệu… Bệnh viện đã thực hiện rất tốt chức năng của mình và đạt được nhiều thành tựu. Để tìm hiểu chi tiết hơn về: thông tin, địa chỉ, số điện thoại, giờ thăm bệnh, review… bạn đọc hãy cùng Medplus theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An

LOGO Bệnh viện Hữu Nghị Nghệ An

Bệnh viện Hữu nghị Nghệ An là bệnh viện đa khoa tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Đến nay, bệnh viện được xếp hạng 1 trực thuộc Bộ Y tế. Đây là một bệnh viện được đánh giá là hiện đại bậc nhất trong khu vực Đông Nam Á với các hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất được đầu tư một cách đồng bộ và khép kín.

Địa chỉ bệnh viện Hữu nghị Nghệ An

Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An

Bệnh viện tọa lạc tại Km5, V.I. Lê Nin, Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Bệnh nhân có thể tìm thấy vị trí bệnh viện qua Google Maps. Do bệnh viện nằm trên đường lớn nên rất dễ xảy ra tắc đường và giờ cao điểm. Bệnh nhân lưu ý lựa chọn giờ thăm khám phù họp để thuận tiện cho việc đi lại.

Số điện thoại bệnh viện

Medplus xin chia sẻ với bạn đọc một vài thông tin liên hệ của bệnh viện:

Giờ làm việc

Bệnh viện thực hiện tham khám cho người bệnh từ Thứ 2 đến Chủ nhật vào giờ hành chính: 7 giờ – 17 giờ 30.

Các khoa của bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An

Cơ sở vật chất kỹ thuật tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An

Những kỹ thuật cao đang được áp dụng tại bệnh viện:

Những kỹ thuật sẽ áp dụng trong thời gian tới như điều trị tiêu sợi huyết bằng can thiệp mạch máu não giai đoạn rất sớm của nhồi máu não, điều trị vô sinh,…

Khám bệnh Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An

Bảng giá khám bệnh bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An

Bệnh nhân có BHYT:

Bệnh nhân không có BHYT:

Ngoài ra còn có rất nhiều mức giá khám chữa bệnh khác. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh và phương pháp điều trị mà có mức chi phí khác nhau. Bệnh nhân vui lòng liên hệ với bệnh viện qua số 0886 234 222 để được tư vấn hoặc xem chi tiết tại đây: Khám BHYT ; Khám không BHYT.

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An có tốt không?

Mời bạn đọc tham khảo một vài review của bệnh nhân từ trang Fanpage bệnh viện:

Chia sẻ từ chị Ngọc Bùi

“Sau gần 15 ngày nhập viện tại đơn vị đột quỵ. Khoa thần kinh bệnh viên Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Hiện tại, bệnh tình sức khoẻ của chồng tôi là Nguyễn Thanh Hải nằm ở phòng 509 đã bình phục và ổn định. Nhân đây gia đình tôi muốn chân thành gửi lời cảm ơn tới toàn thể y bác sĩ. Nhất là bác sĩ Bình, phó chủ nhiệm khoa thần kinh đã rất tận tâm cứu chữa, coi người bệnh như là người thân của mình. 15 ngày nhập viện tôi cảm thấy trôi qua rất nhẹ nhàng. Không áp lực gì, không căng thẳng. Y bác sĩ và điều dưỡng luôn nhẹ nhàng vui vẻ. Tạo mọi điều kiện giúp đỡ cho người nhà được chăm sóc bệnh nhân tốt nhất. Hôm nay là ngày chồng tôi được xuất viện.

Một lần nữa xin cảm ơn chân thành và chúc cho y Bác sĩ và điều dưỡng luôn mạnh khoẻ. Cuộc sống luôn gặp nhiều tốt đẹp, hạnh phúc với gia đình và luôn có tâm với nghề”

Chia sẻ từ chị Thuy Trinh

“Phải nói việc sinh đẻ là việc sống còn của người phụ nữ, và tôi đã không đặt nhầm niềm tin của mình khi lựa chọn sinh bé ở bệnh viện mình. Cả hai lần sinh bé, tôi đều lựa chọn sinh ở bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An (Ba Lan mới). Ở đây các nữ hộ sinh rất nhiệt tình, tận tâm, không có chuyện vòi vĩnh hay đòi hỏi như một số nơi. Vệ sinh vô cùng sạch sẽ. Nếu lựa chọn cho mình nơi để đón thiên thần bé nhỏ của chúng ta tôi khuyên các mẹ cứ yên tâm trao gửi niềm tin cho đội ngũ hộ sinh của bệnh viện Ba Lan mới. Riêng tôi, nếu sinh lần nữa tôi vẫn sẽ chọn nơi đây để chào đón thiên thần bé nhỏ của mình.

Chân thành cảm ơn dì Hải – hộ sinh Khoa Sản. Người đã luôn nhiệt tình, tận tâm đỡ, động viên, và luôn nhẹ nhàng dù cho cháu có la hét”

Tuy nhiên, bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến người nhà và bạn bè để có được nhận xét trung thực, chính xác.

Như vậy, với những thông tin về: địa chỉ, dịch vụ, bảng giá, review… của Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Medplus hi vọng đã giúp bạn có được review chính xác nhất về bệnh viện. Chúc bạn tìm được địa chỉ khám tốt nhất cho mình nhé!

Exit mobile version