Site icon Medplus.vn

Kinh nghiệm khám phụ khoa ở Bệnh viện Hùng Vương

BV Hùng Vương

Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương

Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương là một cơ sở y tế chuyên khoa hạng I chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Khám phụ khoa ở bệnh viện Phụ sản Hùng Vương là địa chỉ có tieeng tỏng khu vực miền nam được rất đông các chị em tin tưởng và lựa chọn.

Sau đây, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về bệnh viện Hùng Vương tphcm khám phụ khoa nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Bệnh viện Hùng Vương TP HCM

Khám phụ khoa ở Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương có tốt không?

Bệnh viện Hùng Vương tiền thân là nhà bảo sanh Chợ lớn, 1 khu chuyên khoa sản của Bệnh viện Lalung Bonaire tức nhà thương Nam Việt cũ và là BV. Chợ Rẫy ngày nay.

Sau nhiều đợt cải tiến cơ cấu, ổn định, sắp xếp tổ chức, để phù hợp với 1 Bệnh viện chuyên khoa sản phụ theo mô hình XHCN. Đến tháng 3/1978 Bệnh viện chính thức được Sở y tế công nhận là Bệnh viện chuyên khoa Sản phụ tuyến 4 của Thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Bệnh viện Hùng Vương tphcm đang ngày càng phát triển và hoàn thiện mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa tốt nhất cho người dân trên địa bàn thành phố và các tỉnh khu vực phía Nam.

Khám phụ khoa định k chẩn đoán sớm, điều trị kịp thời các bệnh viêm nhiễm lây qua đường tình dục, ng thư cổ tử cung, nhân xơ tử cung, u buồng trứng, viêm nhiễm vùng chậu…giúp chị em giữ sức khỏe cho bản thân mình, giữ gìn hạnh phúc gia đình, giúp ích cho xã hội.

Các dịch vụ khám phụ khoa ở bệnh viện Hùng Vương thế nào?

Những ai cần khám phụ khoa ở bệnh viện Hùng Vương?

Tất cả phụ nữ nên khám phụ khoa định kỳ mỗi 6 tháng. Nhưng khi có bất thường vùng kín, đau bụng, ra kinh bất thường…nên đến khám ngay ở BV Hùng Vương, để bác sĩ có thể khám và chuẩn đoán kịp thời nhất.

Lưu ý khi đi khám phụ khoa ở bệnh viện Hùng Vương?

Trước khi đến bệnh viện Hùng Vương tphcm để khám phụ khoa. Bạn cần lưu ý những vấn đề sau nhé:

Quy trình khám phụ khoa ở bệnh viện Hùng Vương

Quy trình khám phụ khoa thông thường

Quy trình khám phụ khoa thường tại bệnh viện Hùng Vương bao gồm 6 bước:

+ Nộp phiếu xét nghiệp hoặc phiếu hẹn lấy kết quả vào rổ.

+ Cắm que huyết trắng lên giá (nếu có)

+ Để lọ lấy nước tiểu vào mâm (nếu có)

+ Ra ngoài ngồi chờ đến gọi để trả kết quả.

Lưu ý: Còn nếu bạn siêu âm thì ngồi chờ tại phòng 12 + 13 đến khi bảng điện trước cửa phòng hiện đúng số thứ tự thì vào.

Quy trình khám phụ khoa dịch vụ Bệnh viện Hùng Vương

Lịch khám phụ khoa ở Bệnh viện Hùng Vương

Với nhu cầu thăm khám bệnh phụ khoa ngày càng nhiều, bệnh viện Hùng Vương làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Cụ thể, giờ làm việc của bệnh viện như sau:

Khoa Khám Bệnh A

Khoa Khám Bệnh B

Đặt lịch khám phụ khoa tại Bệnh viên Hùng Vương

Số lượng đến khám phụ khoa tại bệnh viện Hùng Vương ngày một đông. Để thuận tiện cho việc khám và điều trị bệnh lý phụ khoa của các chị em phụ nữ. Bệnh viện có triển khai đặt lịch khám phụ khoa trực tuyến nhằm giúp bệnh nhân giảm thiểu thời gian, tiết kiệm thời gian nhanh chóng, tiện lợi.

Bệnh nhân đăng kí ở đây: Đặt lịch khám bệnh viện Phụ sản Hùng Vương, nên đăng kí trước 1 ngày để thuận tiện cho nhân viên sắp xếp lịch cho bạn. Nếu bạn muốn đăng kí và khám trong ngày luôn thì hãy liên hệ đến số hotline: (028)39552228 để được sắp xếp linh động hơn nhé.

Khám phụ khoa ở bệnh viện Hùng Vương bao nhiêu tiền?

Giá Khám phụ khoa tại bệnh viện Phụ sản Hùng Vương như sau:

Lưu ý: Đây là chi phí dịch vụ cơ bảnvà có thể thay đổi. Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập trang Website chính thức của bệnh viện tại: Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Hùng Vương Quận 5.

Địa chỉ bệnh viện Hùng Vương

Bạn muốn tìm hiểu địa chỉ Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Hai cơ sở nằm khá gần nhau, chính vì vậy trong trường hợp bạn đến cơ sở này đông quá thì có thể di chuyển tới cơ sở còn lại để thăm khám.

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Hùng Vương nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://bvhungvuong.vn/

Bạn có thể xem thêm:

Exit mobile version