Site icon Medplus.vn

Kinh nghiệm quý báu khi thăm khám tại Bệnh viện Bình An

BV Bình An Kiên Giang

Bệnh viện Bình an

Bệnh viện Bình An trực thuộc Sở Y Tế Kiên Giang. Đây là địa chỉ cung cấp dịch vụ y tế đáng tin cậy, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người dân tỉnh Kiên Giang, các tỉnh ĐBSCL và người dân Campuchia lân cận.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bình An thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Bệnh viện Bình An

Giới thiệu Bệnh viện Bình An

Bệnh viện Bình An được xây dựng năm 1999, tiền thân là Phòng khám đa khoa Bình An, tọa lạc tại số 82 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang với nguồn vốn 07 tỷ đồng.

Năm 2004, trước tình hình số lượng bệnh nhân ngoại trú đến phòng khám Bình An ngày càng tăng, nhu cầu điều trị nội trú của người dân quá tải. Thế nên, các cổ đông đã rót vốn xây dựng BV Bình An, địa chỉ số 80 Nguyễn Trung Trực, cạnh phòng khám Bình An, với vốn điều lệ tăng lên 140 tỷ đồng.

Ngày 08/2008, bệnh viện Bình An chính thức hoạt động theo Giấy phép số 22/GCNĐĐKHN-Y do Bộ trưởng Bộ Y tế cấp phép.

BV Bình An đã qui tụ đội ngũ hơn 350 cán bộ nhân viên có trình độ: 02 thạc sĩ, 01 bác sĩ CKII, 28 bác sĩ CKI, 18 bác sĩ, 08 dược sĩ đại học cùng các kỹ thuật viên, điều dưỡng, nữ hộ sinh tay nghề cao, nhằm phục vụ cho bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh một cách tốt nhất.

Bệnh viện với qui mô 10 tầng gồm:

Các chuyên khoa bệnh viện Bình An

Khoa Lâm sàn

Hiện nay khoa gồm hai bộ phận:

–  Đơn vị buồng mổ: có ba phòng mổ cho mổ chương trình và cấp cứu, được thiết kế hiện đại, đạt chuẩn.

–  Phòng hồi sức: gồm 12 giường được trang bị nhiều thiết bị hồi sức hiện đại.

Đảm nhận tất cả các công việc gây mê và hồi sức trước, trong và sau mổ trong tất cả các chuyên khoa: ngoại, sản, chấn thương chỉnh hình, ngoại thần kinh và các chuyên khoa lẻ khác.

Khám và điều trị các bênh lý, tư vấn phòng ngừa đối với những bệnh mạn tính, điều trị xử lý cấp cứu các bệnh lý nội khoa như:

– Bệnh tim mạch

– Bệnh hô hấp

– Bệnh lí đường tiêu hóa – gan – mật

– …….

Chức năng và nhiệm vụ chính của các phòng khám trực thuộc khoa Ngoại là: khám, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân ngoại trú, khám và điều trị cho bệnh nhân nội trú (nằm viện).

Khoa Ngoại bệnh viện Bình An Kiên Giang đã có những bước tiến rõ rệt trong phẫu thuật kỹ thuật cao. Một số kỹ thuật tiêu biểu như sau:

– Mở ống mật chủ lấy sỏi qua nội soi ổ bụng

– Cắt dạ dày nội soi bằng dao siêu âm

– Cắt đại tràng – trực tràng nội soi bằng dao siêu âm

-….

Cung cấp cho các sản phụ một chương trình chăm sóc thai kỳ, chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh nhằm giúp các bà mẹ sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh, thông minh, lành lặn.

Đồng thời, khoa phụ sản BV Bình An cũng thực hiện các kỹ thuật tiên tiến nhất, trong chuẩn đoán và điều trị các bệnh lý phụ khoa.

Khám, điều trị ngoại trú cho khách hàng đối tượng thu phí.

Khám, điều trị ngoại trú cho khách hàng có thẻ BHYT.

Khám – kiểm tra sức khỏe (Health check – up) cho cá nhân, tập thể, cơ quan, doanh nghiệp (trong và ngoài tỉnh)

Khám – kiểm tra sức khỏe cho khách hàng của các công ty Bảo hiểm nhân thọ.

Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuyên sâu về hồi sức cấp cứu, có tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại.

Khoa Cận lâm sàn

Tiếp nhận và thực hiện các chỉ định xét nghiệm của bác sĩ tại các khoa, xét nghiệm cấp cứu, thường quy về sinh hóa, huyết học, phân, đàm,…

Các xét nghiệm miễn dịch như: viêm gan A, B, C, chức năng tuyến giáp trả kết quả sau 90 phút.

Xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định về công tác kiểm soát nhiễm khuẩn trong bệnh viện Bình An.

Huấn luyện, giám sát, kiểm tra và phối hợp với các khoa/phòng cùng giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác kiểm soát nhiễm khuẩn trong bệnh viện.

Khoa Dược có chức năng quản lý và tham mưu cho Ban Giám đốc bệnh viện, nhằm đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời thuốc có chất lượng và tư vấn, giám sát việc thực hiện sử dụng thuốc an toàn, hợp lý.

Khoa Chuẩn đoán hình ảnh đầu tư trang thiết bị mới và hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn tay nghề cao, tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, hướng dẫn và giải thích tận tình, chu đáo.

Khoa chẩn đoán hình ảnh gồm các bộ phận: Nội soi, Siêu âm, Xquang kỹ thuật số, CT Scanner.

Các dịch vụ bệnh viện Bình An

Các khoa trang bị nhiều phương tiện chăm sóc hiện đại: máy thở, monitor tại giường,… Bệnh viện còn xây dựng các phòng vip, phòng 2 gường hay phòng 5 giường giúp cho bệnh nhân tự do lựa chọn phòng bệnh phù hợp với mình.

Không những thế, các phòng ốc luôn sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ cơ sở vật chất: tivi, tủ lạnh, máy lạnh, bình nước nóng/lạnh, phòng tắm…

Khu chờ khám sạch sẽ, thoáng mát, có cây xanh, khuôn viên rộng rãi.

Thông tin khám, kết quả lâm sàng, toa thuốc điều trị của khách hàng được lưu vào hệ thống phần mềm, để khách hàng tham khảo cho các lần khám tiếp theo.

Một trong những điều mà các bệnh nhân vẫn hay quan tâm là khi tới bệnh viện Bình An có khám bảo hiểm y tế không? Để giải đáp thắc mắc ấy, bệnh nhân hãy theo dõi bài viết sau nhé.

Bệnh viện đã triển khai khám chữa bệnh cho khách hàng có BHYT. Chi tiết về các đối tượng khám như sau:

Đối với bệnh nhân khám chữa bệnh ngoại trú:

+ Có thẻ BHYT đăng kí khám chữa bệnh ban đầu tại BV Bình An.

+ Có thẻ BHYT được các cở sở y tế khác giới thiệu chuyển đến V Bình An.

Đối với khách hàng nằm viện điều trị:

+Có thẻ BHYT đăng kí khám chữa bệnh ban đầu tại BV Bình An.

+ Có thẻ BHYT được các cở sở y tế khác, giới thiệu chuyển đến bệnh viện trong tình trạng cấp cứu hoặc giấy chuyển đến Bệnh viện hợp lệ.

+ Có thẻ BHYT tự đến khám tại BV Bình An nhưng không có giấy chuyển viện hoặc giới thiệu.

Bảng giá dịch vụ bệnh viện Bình An

Bảng giá các dịch vụ tại Bệnh viện Bình An Kiên Giang như sau:

Bảng giá Bệnh viện Bình An

Địa chỉ bệnh viện Bình An

Bạn muốn biết thông tin về địa chỉ Bệnh viện Bình An. Xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Bình An nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://bvbinhan.com.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version