Site icon Medplus.vn

Lavender Lemon Drop cách trải nghiệm hương thơm đặc biệt

nguyen lieu can co 2 1 1 - Medplus

Một ly Martini có hương vị vui nhộn, hoàn hảo để dùng vào một buổi chiều mùa hè, Lavender Lemon Drop mang đến cho bạn một niềm vui tuyệt đối. Để chuẩn bị nó, bạn cần kết hợp hoa oải hương, xi-rô đơn giản, rượu Vodka chanhnước cốt chanh. Vị chua ngọt quen thuộc và hương hoa nhẹ nhàng khiến nó được đánh giá cao.

Lavender Lemon Drop cách trải nghiệm hương thơm đặc biệt

Lavender Lemon Drop được tạo nên nhờ cảm hứng của công thức từ Tru Organic Vodka, nhà sản xuất một loại rượu Vodka chanh hữu cơ tuyệt vời. Thành phẩm này có thể được xem như một cách biến tấu nhanh của loại Martini Lemon Drop phổ biến. Và bạn có thể thích cách hoa oải hương thể hiện hương vị trên nền rượu Vodka tart.

Với công thức này, những nụ hoa oải hương được vò nhẹ nhàng để tiết tinh chất tuyệt vời của chúng thành một loại xi – rô đơn giản. Một lựa chọn khác bạn hãy dùng một loại xi-rô đơn giản được ngâm từ hoa oải hương, rất dễ làm và có sẵn cho các loại cocktail mùa xuân và mùa hè.

Bất kể bạn chuẩn bị theo cách nào, Lavender Lemon Drop cũng mang đến một trải nghiệm hương vị tuyệt vời. Hoa oải hương tăng thêm độ sâu và chống được vị chua của lượng nước chanh vừa đủ để tạo nên loại thức uống tuyệt vời. Bạn chắc chắn có thể muốn chia sẻ nó cùng bạn bè.

“Hoa oải hương là một trong những thành phần tôi hay thêm vào cocktail. Nó thêm hương hoa mềm mại đồng thời mang đến độ tươi sáng cho bất kỳ thứ gì được trộn cùng. Lavender Lemon Drop được đánh giá như một cách tạo cảm giác ngon miệng nhờ hương vị thực vật nhẹ nhàng. Hương cam quýt, vị ngọt nhẹ và rượu Vodka chanh mang đến cho bạn một nụ cười sảng khoái.” – Sean Johnson

Công thức Lavender Lemon Drop

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu hết sức đơn giản và không quá đắt. Nếu chợ địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến. Nhưng bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định để tránh bất kỳ trường hợp nào xấu có thể xảy ra. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly Lavender Lemon Drop. Mọi việc chỉ kết thúc trong vòng 3 phút.

Thành phần

1 thìa cà phê nụ hoa oải hương có thể ăn được, dạng tươi hoặc khô
1 thìa xi – rô đơn giản
2 ounce rượu Vodka chanh
1 ounce nước chanh tươi vắt
Cành hoa oải hương để trang trí

Lavender Lemon Drop

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Trong bình lắc cocktail, nhẹ nhàng dùng chày trộn hoa oải hươngxi-rô đơn giản.

Bước 3:

Thêm Vodka, nước cốt chanh và đổ đầy đá vào bình lắc.

Bước 4:

Lắc đều tay.

Lọc hỗn hợp
Bước 5:

Lọc hỗn hợp vào ly cocktail đã ướp lạnh.

Bước 6:

Dùng các cành hoa oải hương để trang trí.

Bước 7:

Phục vụ Lavender Lemon Drop và thưởng thức ngay lập tức.

Trang trí

Giá trị dinh dưỡng

Phần ăn: 1
Mỗi phần Lavender Lemon Drop chứa
Lượng calo 170
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 8 mg 0%
Tổng Carbohydrate 11g 4%
Chất xơ 0 g 1%
Tổng lượng đường 10 g
Protein 0 g
Vitamin C 4 mg 22%
Canxi 3 mg 0%
Sắt 0 mg 0%
Kali 34 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Cách chuẩn bị rượu Vodka chanh

Nếu bạn muốn tổ chức tiệc DIY, hãy cân nhắc việc pha rượu Vodka chanh tại nhà. Nó dễ dàng như bất kỳ loại rượu Vodka nào khác và cho phép bạn tùy chỉnh hương vị cho phù hợp sở thích cá nhân của mình.

Bạn có thể chọn loại rượu Vodka yêu thích của mình để tạo lớp nền cơ sở và nếu bạn muốn chuyển sang dùng loại rượu hữu cơ mọi việc còn dễ dàng hơn. Đơn giản chỉ cần chọn loại chanh hữu cơ và chọn một loại rượu Vodka hữu cơ. TRU cung cấp một lựa chọn không có hương vị và có các nhãn hiệu khác như Prairie Organic VodkaSquare Organic Vodka.

Để làm rượu Vodka chanh:

Lavender Lemon Drop mạnh đến mức nào?

Phần lớn rượu Vodka có hương vị được đóng chai ở mức 35% ABV (70 độ). Vì vậy mức tiêu chuẩn này đủ tốt để ước tính nồng độ cồn của loại Martini có hương vị vui nhộn này. Vì có một tỷ lệ tốt giữa nguyên liệu không cồn và rượu, nó chỉ đạt khoảng 17% ABV (34 độ). Trong thế giới của những loại rượu Martini cao cấp, Lavender Lemon Drop thuộc loại nhẹ nhất. Và vì vậy thức uống thường được phục vụ trong những bữa tiệc vui thông thường. Tuy nhiên bạn cũng nên uống cho có chừng mực.

Nếu bạn thích Lavender Lemon Drop hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version