Site icon Medplus.vn

Liệu pháp laser ánh sáng sinh học: cơ chế, phân loại, giá trị và chi phí

Liệu pháp ánh sáng LED

Liệu pháp ánh sáng LED

Bài Liệu pháp laser ánh sáng sinh học: cơ chế, phân loại, giá trị và chi phí cho thấy khả năng chữa lành độc đáo của ánh sáng và mức chi phí điều trị.

Liệu pháp laser ánh sáng sinh học: cơ chế, phân loại, giá trị và chi phí

1. Lợi ích liệu pháp laser ánh sáng sinh học mang đến

Lược sử

Những nguyên lý về ánh sáng hay năng lượng y học này bắt nguồn từ thuyết vật lý lượng tử của Einstein. Einstein đưa ra khái niệm LASER đầu tiên và phát biểu rằng mọi tế bào sống đều phát ra bức xạ. Ông gọi bức xạ này là “sự phát xạ photon của tế bào sống.”

Các nhà vật lý đồng nghiệp của Einstein đã mất hơn 60 năm để tìm hiểu thuyết cơ học lượng tử. Các nhà khoa học mới bắt đầu nắm bắt được mối quan hệ giữa vật chất, năng lượng và các ứng dụng mạnh mẽ trong y tế và y học.

Tình trạng

Theo thời gian các nếp nhăn, vết chân chim, tàn nhang, đốm nâu, sẹo và đốm đồi mồi xuất hiện ngày càng nhiều. Ngoài ra, các phương pháp điều trị lão hóa da này không gây đau đớn và không mất thời gian. Đặc biệt, chúng ít tốn kém hơn các liệu pháp tái tạo quang học khác.

Ưu điểm

Liệu pháp ánh sáng sinh học laser là công nghệ quang học an toàn, không gây bỏng rát. Các cơ sở điều trị có thể chiếu ánh sáng laser bao phủ một vùng rộng trong thời gian ngắn và không cần chăm sóc đặc biệt sau điều trị. Nó có thể được áp dụng cho mọi loại da và chưa có tác dụng phụ nào được ghi nhận.
Liệu pháp trẻ hóa da này không xâm lấn và không giới hạn số lần điều trị. Nó giúp làn da bạn trông trẻ hơn, khỏe mạnh hơn.

2. Cách hoạt động

Ánh sáng đỏ: Tăng sản xuất collagen trong da gấp 5 lần, kích hoạt cơ chế sửa chữa và kích thích tế bào nguyên bào sợi và sự phát triển của tế bào.

Ánh sáng xanh: Điều trị mẩn đỏ và cũng được sử dụng để làm dịu, thoát nước và giải độc mụn nhọt. Nó cũng cải thiện hệ bạch huyết và tuần hoàn máu. Đây là bước sóng tốt nhất để tiêu diệt vi khuẩn gây hình thành mụn trứng cá.
Ánh sáng vàng: Cải thiện làn da dễ bị mụn với đặc tính thanh lọc và kháng khuẩn. Nó làm giảm lượng chất nhờn trên bề mặt da một cách hiệu quả và giúp tăng sức chống chịu cho làn da nhạy cảm.
Quá trình điều trị có thể được thực hiện khi cần thiết và thường xuyên trong 20 ~ 30 phút. Điều quan trọng bạn phải chọn đúng cơ sở cung cấp dịch vụ uy tín và tình trạng da.

3. Một số ứng dụng:

Liệu pháp laser ánh sáng sinh học có tác dụng trong việc điều trị các vấn đề về da liễu như

  • Mụn
  • Chống lão hóa, trẻ hóa da
  • Cải thiện lưu thông máu
  • Giảm nếp nhăn, vết rạn da
  • Chữa bệnh ngoài da
  • Chữa lành làn da bị tổn thương do điều trị bằng laser
  • Chống rụng tóc và giúp mọc lại tóc
  • Phục hồi vết thương
  • Tăng tốc độ hấp thụ mỹ phẩm của da

4. Chi phí cho một liệu pháp laser ánh sáng sinh học

Các chương trình hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ chi phí được quy định trong Bảo hiểm Y tế, Chính sách ưu đãi người lao động và cựu chiến binh. Nhưng để rõ ràng và chính xác, bạn vui lòng liên hệ nhà cung cấp dịch vụ liên quan trước khi quyết định.

Châm cứu

Tiền tư vấn ban đầu khoảng 700.000 đồng,
Khoảng 1.900.000 đồng cho mỗi lần điều trị sau đó,
Liệu pháp Laser mức độ nhẹ
Khoảng 1.300.000 đồng mỗi lần điều trị,
Thêm khoảng 1.000.000 đồng nếu kết hợp châm cứu.
Liệu pháp laser ánh sáng sinh học là gì?

ACMOS

Tiền tư vấn ban đầu khoảng 3.400.000 đồng,
Theo dõi sau điều trị ban đầu khoảng 1.700.000 đồng.

Liệu pháp laser trẻ hóa da

Khoảng 1.000.000 đồng cho mỗi lần điều trị hoặc mua gói 6 lần điều trị khoảng 6.300.000 đồng,
Khoảng 800.000 đồng mỗi lần điều trị nếu kết hợp phương pháp điều trị LipoLaser hoặc mua gói châm cứu 6 lần điều trị khoảng 5.200.000 đồng.

Hỏi về giảm giá bổ sung

Giảm mỡ cơ thể bằng LipoLaser
Mỗi phần (vùng bụng, đùi, cánh tay, v.v.) khoảng 2.800.000 đồng cho mỗi lần điều trị. Hiệu quả sau 6 lần điều trị, mỗi lần điều trị diễn ra định kì mỗi thứ 2 hoặc thứ 3.
Qi Beauty
Khoảng 3.400.000 đồng cho mỗi lần điều trị da mặt,
Khoảng 2.000.000 đồng cho một gói Take Home Kit trong ba tháng,
Điều trị Ngừng hút thuốc (cả Laser và Châm cứu)
Khoảng 3.400.000 đồng,
Điều trị theo dõi trong vòng 4 tuần thêm khoảng 2.000.000 đồng.

3. Kết luận

Các liệu pháp quang học chăm sóc sức khỏe kết hợp các lợi ích của châm cứu, cảm ứng thông tin, tần số điều biến ánh sáng tần số thấp để hỗ trợ khả năng tự chữa lành bẩm sinh của cơ thể chúng ta. Chúng giúp làm tăng tuần hoàn máu, giảm viêm và kích thích sự phát triển và phục hồi tế bào. Kết quả cho thấy chúng làm giảm một số tình trạng bệnh tật.
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về liệu pháp laser ánh sáng sinh học, hãy truy cập FSCB ngay. Đội ngũ chăm sóc khách hàng giúp bạn giải đáp thắc mắc và đặt hẹn bác sĩ / chuyên gia y tế. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi xin miễn trừ trách nhiệm pháp luật.
Exit mobile version