Site icon Medplus.vn

Liệu pháp lọc máu Ozone điều trị những bệnh nào?

Ozone hay Ôzôn là một dạng ôxy. Trong y học, các nhà khoa học tiến hành liệu pháp Ozone bằng cách sử dụng ozone dạng khí hoặc lỏng để điều trị các tình trạng y tế hoặc sử dụng như là một chất khử trùng tại chỗ. Liệu pháp Ozone đã được nghiên cứu và sử dụng từ nhiều năm trước, đồng thời cũng mang đến những kết quả rất khả quan. Vậy liệu pháp lọc máu Ozone điều trị bệnh nào? Bài viết này Medplus đã tổng hợp tất cả những bệnh lý nguy hiểm được chữa khỏi bằng phương pháp Ozone. Thật bất ngờ khi con số này lên đến 33 bệnh.

1. Liệu pháp lọc máu Ozone là gì?

Liệu pháp lọc máu Ozone là gì?

Liệu pháp lọc máu ozone đề cập đến những hoạt động y tế sử dụng khí ozone.

Khí ozone là một dạng của oxy. Khí không màu này được tạo thành từ ba nguyên tử oxy. Ở tầng trên của bầu khí quyển, có một lớp khí ozone có chức năng bảo vệ trái đất khỏi bức xạ UV của mặt trời. Tuy nhiên, ở cấp độ mặt đất, ozone là “một chất gây ô nhiễm không khí có hại”.

Nếu một ai đó hít phải khí ozone, nó sẽ kích ứng phổi và cổ họng, gây ho và làm các triệu chứng hen suyễn trở nên tồi tệ hơn. Thậm chí, nếu tiếp xúc nhiều khí hơn sẽ dẫn đến tổn thương phổi và có thể gây tử vong.

Tuy nhiên, một số nhà nghiên cứu tin rằng ozone có thể có tác dụng chữa bệnh. Theo một báo cáo đánh giá năm 2011, liệu pháp ozone có thể giúp điều trị các bệnh lý như:

Các nhà khoa học hiện đang nghiên cứu tác động của liệu pháp ozone đối với cơ thể con người để tìm ra những tiềm năng điều trị bệnh của liệu pháp onoze.

2. Liệu pháp lọc máu Ozone điều trị bệnh như thế nào?

Ozone được sử dụng để khử trùng vật tư y tế và điều trị các tình trạng khác nhau trong hơn 100 năm. Nó cũng có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng vết thương.

Dựa theo nghiên cứu năm 2018, khi ozone tiếp xúc với chất lỏng của cơ thể, các phản ứng tạo thành nhiều protein và hồng cầu hơn. Điều này làm tăng cung cấp oxy trong cơ thể của bạn. Ngoài ra, liệu pháp ozone cũng có thể làm gián đoạn các quá trình không lành mạnh trong cơ thể.  Điều trị bệnh bằng liệu pháp ozone có thể giúp cải thiện chức năng của hệ thống miễn dịch, giúp giải độc cơ thể và tiêu diệt các mầm bệnh có hại. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng liệu pháp ozone có thể vô hiệu hóa:

3. Liệu pháp lọc máu Ozone điều trị bệnh nào?

Liệu pháp lọc máu Ozone điều trị bệnh nào?

Liệu pháp lọc máu Ozone giúp:

Đến nay, các nhà khoa học đã khẳng định liệu pháp Ozone có thể điều trị những bệnh lý như:

Kết luận

Liệu pháp lọc máu Ozone điều trị bệnh nào? Tới nay đã có hơn 33 bệnh lý có thể được điều trị bằng phương pháp Ozone. Ozone không chỉ được sử dụng để điều trị bệnh mãn tính mà còn có một vai trò quan trọng trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Liệu pháp Ozone là một liệu pháp 100% tự nhiên, không có hóa chất với các đặc tính như kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và nấm mốc. Nó giúp giải độc và làm sạch hệ thống bằng cách kích thích các tuyến mồ hôi và không gây căng thẳng cho các cơ quan nội tạng trong cơ thể

Ở Việt Nam, nếu có nhu cầu tìm hiểu về các dịch vụ liệu pháp lọc máu Ozone, bạn có thể liên hệ với FSCB – Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc hàng đầu Việt Nam để được hỗ trợ.

Nguồn tài liệu:

Exit mobile version