Site icon Medplus.vn

Lợi ích khi mua bảo hiểm sức khỏe nhóm [cập nhật 2021]

Ngày nay các doanh nghiệp đều chú trọng sức khoẻ của nhân viên, vì vậy việc mua gói bảo hiểm sức khoẻ nhóm đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp không những tiết kiệm chi phí mà còn khiến nhân viên gắn bó hơn với công ty.

Cùng Medplus tìm hiểu những quyền lợi và chương trình bảo hiểm sức khỏe nhóm có nhiều quyền lợi hấp dẫn qua bài viết bên dưới đây nhé.

1. Bảo hiểm sức khỏe nhóm là gì?

Bảo hiểm sức khỏe nhóm là gì

Bảo hiểm sức khỏe nhóm là một loại bảo hiểm sức khỏe bảo vệ sức khỏe trước những rủi ro như tai nạn, ốm đau, thai sản, thương tật dành cho nhóm khách hàng doanh nghiệp. Với chương trình bảo hiểm sức khỏe nhóm, nhân viên của công ty sẽ được hưởng chế độ tốt nhất cùng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng khi rủi ro bất trắc xảy ra.

Thông thường bảo hiểm sức khỏe nhóm sẽ có hiệu lực từ ngày ký hợp đồng bảo hiểm sức khỏe nhóm. Trong đó, sẽ quy định các điều khoản và mức bồi thường từng trường hợp kèm theo danh sách các thành viên của nhóm được bảo hiểm.

Bảo hiểm sức khỏe nhóm thường dành cho công ty có nhu cầu mua bảo hiểm cho các thành viên của họ, hoặc một số công ty bảo hiểm có mở rộng ra đối tượng là các nhóm từ 4 – 5 người trở lên có nhu cầu sử dụng chương trình bảo hiểm sức khỏe nhóm.

2. Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe nhóm

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe nhóm

Khi tham gia bảo hiểm sức khỏe nhóm, nhân viên sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

3. Lợi ích của bảo hiểm sức khoẻ nhóm

lợi ích khi mua bảo hiểm sức khỏe theo nhóm

Lợi ích khi tham gia bảo hiểm nhóm cụ thể như sau:

4. Các công ty bán bảo hiểm sức khỏe nhóm uy tín

4.1. Bảo hiểm Bảo Việt

Bảo Việt là một công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu của Việt Nam. Gói bảo hiểm sức khỏe nhóm của bảo hiểm có đối tượng đa dạng dành cho nhóm từ 04 người trở lên có nhu cầu mua bảo hiểm sức khỏe cùng một lúc, không quy định nhất thiết là phải tổ chức đoàn thể hay công ty.

Bảo hiểm sức khỏe nhóm của Bảo Việt được thiết kế bao gồm các quyền lợi chính và quyền lợi mở rộng với nhiều hạn mức khác nhau, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp cũng như các đối tượng nhân viên, từ đội ngũ nhân viên tới cấp quản lý, điều hành.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia:

4.2. Bảo hiểm BIC

BIC có tên gọi đầy đủ là Công ty bảo hiểm BIDV. Sản phẩm bảo hiểm tai nạn người lao động của BIC được thiết kế nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về bảo đảm an toàn cho người lao động khi có những rủi ro tai nạn xảy ra.

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe nhóm BIC:

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe nhóm BIC

4.3. Bảo hiểm PJICO

Gói bảo hiểm sức khỏe PJICO Healthcare dành cho các đối tượng khách hàng doanh nghiệp/tổ chức mong muốn bảo hiểm sức khỏe cho các thành viên.

Người tham gia bảo hiểm sẽ được tận hưởng các quyền lợi chính gồm:

Ngoài ra khách hàng còn được tham gia các quyền lợi bổ sung như bảo hiểm điều trị ngoại trú, thai sản, trợ cấp trong thời gian điều trị nội trú do ốm, đau, bệnh tật hoặc tai nạn.

Khi sử dụng gói bảo hiểm sức khỏe của PJICO, khách hàng có thể yên tâm về quyền lợi và sức khỏe của nhân viên.

5. Những lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe nhóm

Hiện nay có khá nhiều công ty cung cấp bảo hiểm sức khỏe nhóm, cho nên bạn nên nắm rõ những lưu ý sau để mua bảo hiểm sức khỏe nhóm chất lượng nhất:

Hy vọng qua những nội dung Medplus chia sẻ ở trên, bạn đã hiểu được bảo hiểm sức khỏe nhóm là gì, lợi ích nó mang lại cho người được bảo hiểm và các công ty cung cấp bảo hiểm sức khỏe nhóm uy tín.

Exit mobile version