Site icon Medplus.vn

10++ lợi ích khi mua bảo hiểm sức khỏe trong năm 2021

lợi ích khi mua bảo hiểm sức khỏe

lợi ích khi mua bảo hiểm sức khỏe

Khi tham gia bảo hiểm sức khỏe, khách hàng sẽ được bảo hiểm chi trả, giảm bớt gánh nặng chi phí y tế, tiết kiệm thời gian, công sức… khi nhập viện. Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe có quyền lợi bảo hiểm tối ưu, chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện và mang lại nhiều lợi ích cho người sở hữu.

Vậy bảo hiểm sức khỏe là gì? Lợi ích khi mua bảo hiểm sức khỏe trong năm 2021? Bài viết này Medplus sẽ giải đáp những thông tin liên quan đến bảo hiểm sức khỏe như: khái niệm, đối tượng tham gia, quyền lợi, mức phí… Đặc biệt, mua bảo hiểm sức khỏe ở đâu tốt?

1. Bảo hiểm sức khỏe là gì?

Bảo hiểm sức khỏe là gì?

Bảo hiểm sức khỏe là loại hình bảo hiểm giúp chi trả một phần hoặc toàn bộ các chi phí tại bệnh viện/phòng khám/cơ sở y tế hợp pháp trong trường hợp người được bảo hiểm gặp các vấn đề ốm đau, tai nạn, thai sản.

Bảo hiểm sức khỏe được coi là sự hỗ trợ tài chính vững chắc khi bản thân hoặc gia đình gặp phải rủi ro, tai nạn bất ngờ, không lường trước được. Mua bảo hiểm sức khỏe bạn sẽ được san sẻ gánh nặng tài chính nếu không may gặp những rủi ro/tổn thất/thiệt hại về sức khỏe. Bảo hiểm sức khỏe chính là giải pháp tối ưu nhất giữa nhu cầu y tế và chi phí y khoa đắt đỏ như hiện nay.

2. Đối tượng tham gia bảo hiểm sức khỏe là ai?

Những đối tượng tham gia bảo hiểm sức khỏe là:

3. Ưu điểm nổi bật của bảo hiểm sức khỏe

Ưu điểm khi mua bảo hiểm sức khỏe

Những ưu điểm khi khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe nhận được:

4. 10++ Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe

4.1. Quyền lợi chính (điều trị nội trú)

Quyền lợi chính khi tham gia bảo hiểm sức khỏe là:

  1. Bảo hiểm cho các chi phí phát sinh khi khách hàng điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn và biến chứng thai sản.
  2. Bảo hiểm cho những thương tật vĩnh viễn hoặc tử vong do tai nạn gây ra.
  3. Bảo hiểm thân thể, sinh mạng: bảo hiểm sức khỏe sẽ bồi thường cho người được bảo hiểm trong trường hợp bị tàn tật vĩnh viễn/tử vong không phải do tai nạn trong thời hạn bảo hiểm.
  4. Chi phí ý tế do tai nạn: bồi thường các chi phí điều trị nội dựa trên mức độ thương tật do tai nạn trong thời gian tham gia bảo hiểm.
  5. Trước và sau khi nhập viện: chi phí điều trị thông thường, khám hoặc tái khám trước 30 ngày trước/sau khi nhập viện và có liên quan đến bệnh lý phải nhập viện.
  6. Chi phí cấp cứu: chi trả chi phí xe cấp cứu trong trường hợp phải nhập viện do cấp cứu.
  7. Hỗ trợ các dịch vụ điều trị cao cấp như chụp MRI, CT, PET, nội soi dạ dày… khi có phát hiện bệnh
  8. Hỗ trợ chi phí phẫu thuật trong điều trị bệnh lý như phẫu thuật tái tạo dây chằng, van tim…

4.2. Quyền lợi bổ sung (điều trị ngoại trú)

Bên cạnh những quyền lợi ích, bảo hiểm sức khỏe cung cấp cho khách hàng những quyền lợi bổ sung. Phần quyền lợi bổ sung sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà khách hàng quyết định tham gia hoặc không. Những quyền lợi bổ sung của bảo hiểm sức khỏe có thể kể đến là:

  1. Quyền lợi điều trị ngoại trú: được chi trả các chi phí điều trị ngoại trú bao gồm tiền khám bệnh, thuốc men, vật lý trị liệu, xét nghiệm…
  2. Điều trị nha khoa: chi phí thăm khám, điều trị, tiểu phẫu nha khoa.
  3. Quyền lợi thai sản: được bồi thường và chi trả quyền lợi khi xảy ra những biến chứng thai sản, sinh thường, sinh mổ…
  4. Trợ cấp mất, giảm thu nhập: được trợ cấp một khoản tiền trong thời gian điều trị nội/ngoại trú. Trường hợp áp dụng: ốm đau, bệnh tật dựa trên số ngày nghỉ việc thực tế.

5. Mua bảo hiểm sức khỏe ở đâu tốt?

Mua bảo hiểm sức khỏe ở đâu tốt?

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao, từ đó cũng hình thành nhiều công ty bảo hiểm sức khỏe. Mỗi công ty bảo hiểm sẽ có những chương trình kèm những chính sách khác nhau, mang đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng để chăm sóc sức khỏe.

Những công ty bảo hiểm sức khỏe uy tín hiện nay là:

5.1. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Công ty Bảo hiểm Bảo Việt được thành lập năm 1965. Với hơn 55 năm thành lập và phát triển, đến nay Bảo Việt đã có hơn 67 công ty thành viên và hơn 300 phòng kinh doanh phục vụ khách hàng trên toàn quốc, hơn 3.000 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia với quyền lợi bảo hiểm cơ bản lên đến 454 triệu đồng/người/năm. Thời gian bồi thường và thanh toán viện phí nhanh chóng trong vòng 15 ngày, đảm bảo dịch vụ chăm sóc với hơn 150 bệnh viện chất lượng cao trên cả nước. Bạn chỉ cần để lại thông tin liên hệ tại đây, đội ngũ nhân viên Bảo Việt sẽ liên lạc hỗ trợ bạn ngay.

5.2. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh

Công ty cổ phần Bảo Minh là một trong những công ty bảo hiểm sức khỏe lớn và uy tín tại Việt Nam. Bảo Minh thành lập từ năm 1994, đến nay đã có hơn 62 công ty thành viên với hơn 550 Phòng giao dịch trên toàn quốc cùng với 1 Trung tâm đào tạo chuyên biệt. Với cơ sở vật chất lớn và tài chính mạnh, bạn có thể an tâm khi chọn công ty này.

5.3. Bảo hiểm BIC

Bảo hiểm BIC cũng là một trong những công ty bảo hiểm sức khỏe uy tín bạn có thể xem xét. Tổng Công ty Bảo hiểm BIC ra đời trên cơ sở chiến lược thành lập Tập đoàn tài chính mang thương hiệu BIDV thông qua việc BIDV mua lại phần vốn góp của Tập đoàn Bảo hiểm Quốc tế QBE (Australia) trong Liên doanh Bảo hiểm Việt Úc. Hiện nay bảo hiểm BIC là công ty bảo hiểm nằm trong top 10 công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất. BIC hiên có 26 công ty thành viên, hơn 160 phòng Kinh doanh và hơn 1.500 đại lý bảo hiểm trên toàn quốc.

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ những thông tin liên quan về bảo hiểm sức khỏe rồi. Bảo vệ sức khỏe là yếu tố tiên quyết để duy trì năng lượng học tập và lao động, sống thỏa sức với đam mê và trải nghiệm cuộc sống. Medplus hy vọng những thông tin chia sẻ hôm nay sẽ hữu ích với bạn. Đặc biệt mong rằng bạn đã có được lựa chọn cho giải pháp bảo vệ sức khỏe gia đình.

Và đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin sức khỏe mới nhất bạn nhé.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Nguồn tham khảo:

Exit mobile version