Site icon Medplus.vn

Lời khuyên nhi khoa và các khuyến nghị

Lời khuyên nhi khoa và các khuyến nghị

Lời khuyên nhi khoa và các khuyến nghị

Lời khuyên nhi khoa

Theo Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ (AAP), “Phòng ngừa là một trong những điểm nổi bật của nhi khoa và bao gồm các hoạt động đa dạng như khám sàng lọc sơ sinh, chủng ngừa và quảng cáo ghế an toàn cho ô tô và mũ bảo hiểm xe đạp.” Trích dẫn này nằm trong một tuyên bố chính sách về phòng chống béo phì ở trẻ em và khuyến nghị tính chỉ số khối cơ thể (BMI) của trẻ mỗi năm. Điều này có thể giúp xác định và ngăn ngừa vấn đề ngày càng tăng của bệnh béo phì ở trẻ em.

Vấn đề chính của tất cả các loại khuyến nghị dành cho trẻ em này là chúng chỉ có hiệu quả nếu chúng được thực hiện thường xuyên. Điều này có thể khó vì đôi khi cha mẹ không biết về các chính sách mới, không đồng ý với một số chính sách, hoặc chỉ đơn giản là thích làm mọi thứ theo cách của họ tốt hơn.

Kiểm tra nhi khoa

AAP khuyến nghị rằng trẻ em nên đi kiểm tra sức khỏe khi:

Trẻ em và thanh thiếu niên trong độ tuổi đi học cũng được khuyến nghị đi khám sức khỏe tổng quát hàng năm.

Các phương pháp hay nhất về nhi khoa

Nhận thức được các phương pháp tốt nhất dành cho trẻ em này có thể giúp đảm bảo con bạn được chăm sóc theo các khuyến nghị mới nhất từ ​​Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ.

Lời khuyên nhi khoa và các khuyến nghị

Các khuyến nghị khác dành cho nhi khoa

Các khuyến nghị về nhi khoa khác đã được xác nhận hoặc ban hành bởi Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ bao gồm các tuyên bố chính sách về:

Xem thêm bài viết:

Nguồn: verywellfamily

Exit mobile version