Site icon Medplus.vn

Lương y Cao Ngọc Lâm giỏi về điều trị bệnh bằng thuốc Đông y

Lương y Cao Ngọc Lâm là một trong những lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Ông nổi tiếng với bài thuốc trị ung thư được nhiều người dân trong khu vực TP.HCM và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Lâm để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Cao Ngọc Lâm

Để bào chế ra các bài thuốc mới từ dược liệu quý hiếm, chuyên gia – Lương y Cao Ngọc Lâm đã vận dụng kinh nghiệm từ:

Quá trình theo nghề thuốc

Để có được thành công như ngày hôm nay, lương y Lâm đã dành suốt tuổi trẻ của mình để nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi các kiến thức đông y. Ông luôn trau dồi thêm tri thức và kinh nghiệm để giúp đỡ người bệnh được chữa trị hiệu quả.

Tiếng lành đồn xa, công hiệu và tác dụng của bài thuốc quý đã khiến tên tuổi của lương y được nhiều bệnh nhân gần xa biết đến. Được biết nhiều bệnh nhân bị bệnh rất năng nhưng sau quá trình điều trị, bệnh nhân đã có thể sinh hoạt bình thường trở lại.

Thành tựu đạt được

Nhờ vào những nỗ lực và cống hiến không ngừng, danh y Cao Ngọc Lâm đã đạt được nhiều thành tựu. Quan trọng hơn hết, ông luôn đặt sức khỏe và sự hài lòng của người bệnh lên hàng đầu. Vì vậy, có rất nhiều bệnh nhân nhớ đến thầy Lâm như một người thầy thuốc thân thiện, tài đức.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Cho dù đã gặt hái được nhiều thành công nhưng chưa bao giờ lương y nghĩ đến việc mưu lợi cá nhân. Trong suốt quá trình khám chữa bệnh, lương y luôn giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài thời gian công tác và khám chữa bệnh, danh y Cao ngọc Lâm còn tham gia các hoạt động cộng đồng khác. Ông thường tham gia các chương trình chia sẻ về cách chữa bệnh không dùng thuốc cho nhiều người bệnh.

Phòng khám của lương y Cao Ngọc Lâm

Phòng khám của lương y Cao Ngọc Lâm ở đâu?

Địa chỉ: 1036/55 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4 , Quận Tân Bình, TP.HCM

Số điện thoại: 097 955 30 05

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y được quy định như sau:

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên để được tư vấn, đặt lịch hẹn và đảm bảo không bị mất nhiều thời gian.

Các bệnh điều trị

Chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu sâu về cơ thể người và áp dụng vào đó phương pháp chữa bệnh của Đông Y sao cho thuận theo tự nhiên với cơ thể của mỗi bệnh nhân ung thư, giúp cho người bệnh giảm thiểu những tác động từ thuốc, chữa bệnh tận gốc thay vì chỉ chữa phần ngọn như Tây Y.

Giúp cho hàng ngàn bệnh nhân tưởng chừng bế tắc, hoang mang có lại được sức khỏe thể chất, tinh thần, sự cân bằng và bình yên trong tâm hồn.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Cao Ngọc Lâm. Mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác:

Exit mobile version