Site icon Medplus.vn

Lưu ngay 4 món súp cho trẻ dưới 2 tuổi CỰC thơm ngon, bổ dưỡng

Tổng hợp những món súp cho trẻ dưới 2 tuổi cực bổ dưỡng

Tổng hợp những món súp cho trẻ dưới 2 tuổi cực bổ dưỡng

Súp là thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, ngon miệng, dễ tiêu hóa cho trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi và trẻ em. Không chỉ vậy, đây còn là món ăn được dùng để làm cho các bé làm quen dần với các loại thực phẩm khác như thịt lợn, gà, cá và các loại rau củ quả khác. Dưới đây, Medplus xin giới thiệu tới các mẹ 4 món súp cho trẻ dưới 2 tuổi cực bổ dưỡng.

4 món súp cho trẻ dưới 2 tuổi

1 Súp bí ngô

Súp bí ngô – Món súp cho trẻ dưới 2 tuổi thơm ngon và bổ dưỡng với bí ngô, tỏi và bột tiêu. Bí ngô là một loại quả bổ dưỡng, giàu khoáng chất, chất xơ và vitamin. Súp bí ngô này là một trong những cách dễ nhất để đưa bí ngô vào chế độ ăn của trẻ.

Nguyên liệu

Cách làm

2 Súp cà rốt, bắp cải

Súp cà rốt, bắp cải là một loại súp có vị ngọt nhẹ. Món súp rất dễ làm nhưng ngon. Màu cam sáng của món súp cà rốt này chắc chắn sẽ hấp dẫn trẻ em. Đây là món súp cho trẻ dưới 2 tuổi cực bổ dưỡng

Nguyên liệu

Cách làm

3 Súp thịt bò cà chua

Đây là món súp tuy đơn giản nhưng cực bổ dưỡng. Nó giúp tăng cường khả năng miễn dịch, giúp tiêu hóa và tăng sự thèm ăn ở trẻ. Nó có thể được cho trẻ em như súp hoặc trộn với cơm chín.

Nguyên liệu

Cách làm

4 Súp gà ngô

Súp gà ngô đích thị là mon súp cho trẻ dưới 2 tuổi cực bổ dưỡng. Nó là cách tốt nhất để giới thiệu món thịt gà cho trẻ. Nó rất bổ dưỡng, dễ tiêu hóa và cũng giúp điều trị cảm lạnh và ho. Các mẹ cũng có thể thêm một số loại rau hoặc hạt ngô để làm cho món súp gà ngon hơn và đầy hơn.

Nguyên liệu

Cách làm

NHỮNG ĐIỂM CẦN LƯU Ý KHI CHUẨN BỊ SÚP CHO BÉ

Đây là 4 món súp mà Medplus muốn giới thiệu đến các mẹ. Để biết thêm nhiều thông tin dinh dưỡng cho con. Nhấn theo dõi Medplus ngay nhé!

XEM THÊM

Nguồn Tổng hợp

Exit mobile version