Site icon Medplus.vn

[Lưu ngay] TOP 7+ gói bảo hiểm sức khỏe tai nạn có quyền lợi tốt nhất

Những công ty bảo hiểm sức khỏe uy tín

Những công ty bảo hiểm sức khỏe uy tín

Các gói bảo hiểm sức khỏe tai nạn đang ngày càng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Đây được xem là giải pháp hữu hiệu nhất bảo vệ bản thân trước những rủi ro không may xảy ra trong cuộc sống. Vậy mua bảo hiểm sức khỏe và tai nạn ở đâu tốt? Bài viết hôm nay, Medplus đã tổng hợp cho bạn TOP 7 gói bảo hiểm sức khỏe tai nạn với những quyền lợi hấp dẫn nhất từ các công ty bảo hiểm sức khỏe uy tín. Nếu đang quan tâm mua bảo hiểm sức khỏe và tai nạn con người ở đâu tốt thì đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé.

1. Bảo hiểm tai nạn là gì?

Bảo hiểm sức khỏe tai nạn là hình thức bảo hiểm dành cho đối tượng bảo hiểm là sức khỏe và tính mạng con người. Bảo hiểm tai nạn bảo vệ sức khỏe và tính mạng con người, bao gồm các chi phí liên quan đến điều trị, nằm viện, hoàn trả viện phí khi không có rủi ro và các chi phí khác như đi lại và chỗ ở,…

Lưu ý: Những chi phí trên sẽ tùy vào quy định trong hợp đồng bảo hiểm.

2. Vì sao nên mua bảo hiểm sức khỏe tai nạn?

Mua bảo hiểm tai nạn là điều vô cùng cần thiết. Cuộc sống luôn tồn tại những điều không ngờ đến. Những rủi ro tiềm ẩn là điều khó tránh nay cả khi bạn đã cẩn trọng đến đâu. Dù cho bạn đã mua bảo hiểm xe máy và bảo hiểm y tế, song hai hình thức bảo hiểm này vẫn còn hạn chế và hoàn toàn không đáp ứng được mức quyền lợi tối đa khi chủ bảo hiểm gặp rủi ro. Và bảo hiểm sức khỏe tai nạn ra đời để lấp đầy những hạn chế đó.

Khi chẳng may xảy ra rủi ro, với bảo hiểm tai nạn cá nhân bạn sẽ nhận được:

3. Gói bảo hiểm sức khỏe tai nạn nào tốt nhất?

3.1. Bảo hiểm tai nạn Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm Bảo Việt là cái tên quen thuộc với nhiều người. Được thành lập năm 1965, đến nay Bảo Việt đã có hơn 55 năm kinh nghiệm trong ngành. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn các gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt nhé.

Khi mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia, bạn có thể được hưởng quyền lợi bảo hiểm lên đến 1 tỷ đồng nếu chẳng may xảy ra tai nạn với mức phí chỉ bằng 0.09% số tiền bảo hiểm.

Đối tượng bảo hiểm là công dân người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam. Độ tuổi từ 15 ngày tuổi đến 60 tuổi, tái tục đến 65 tuổi.

3.2. Bảo hiểm tai nạn con người 24/24 Bảo Việt

Bảo hiểm tai nạn con người 24/7 là sản phẩm phù hợp cho những người làm việc trong môi trường có nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn thân thể như nhà máy, nhà xưởng, thợ xây dựng, kỹ sư làm việc tại công trình….

Đối tượng bảo hiểm là mọi công dân Việt nam từ 15 ngày tuổi đến 70 tuổi và ng­ười nư­ớc ngoài đang học tập làm việc công tác tại Việt Nam.

Mức phí bảo hiểm tai nạn con người 24/24 của Bảo Việt chỉ từ 56.000 đồng/người/năm nhưng quyền lợi lên đến 20.000.000 đồng.

3.3. Bảo hiểm tai nạn con người Cologne Re (gói cao cấp)

Bảo hiểm tai nạn lao động Cologne Re của Bảo Việt là sản phẩm phù hợp với những người làm việc trong môi trường có nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn thân thể như công nhân làm việc trong nhà máy, nhà xưởng, thợ xây dựng, kỹ sư làm việc tại công trình, công trường xây dựng với mức trách nhiệm cao.

Đối tượng tham bảo hiểm là mọi công dân Việt nam và người nước ngoài từ 18 tuổi đến 65 tuổi.

Mức phí bảo hiểm tai nạn con người gói cao cấp có mức phí từ 6.5 USD nhưng quyền lợi lên đến 10.000.000 USD.

3.4. Bảo hiểm sức khỏe tai nạn BIC Tâm An

Bảo hiểm sức khỏe BIC được cung cấp bởi ngân hàng BIDV nên bạn hoàn toàn có thể an tâm mức độ uy tín của hãng bảo hiểm này. Ngoài ra, bảo hiểm BIC cũng thuộc top 10 công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, đảm bảo việc giải quyết bồi thường bảo hiểm cực nhanh chóng.

Quyền lợi bảo hiểm BIC Tâm An mang lại cho khách hàng là:

Mức phí tham gia bảo hiểm BIC Tâm An chỉ từ 8.000.000 đồng/ngày nhưng quyền lợi lên đến 300.000.000 đồng/năm (gói đồng).

3.5. Bảo hiểm tai nạn con người 24/7 BIC

Quyền lợi bảo hiểm 1: Chết hoặc thương tật toàn bộ/bộ phận vĩnh viễn

Quyền lợi bảo hiểm 2: Chi phí y tế

Quyền lợi bảo hiểm 3: Hỗ trợ thu nhập khi nằm viện

Mức phí bảo hiểm chỉ từ 90.500 đồng/năm nhưng quyền lợi lên đến 50.000.000 đồng.

3.6. Bảo hiểm tai nạn con người 24/24 BIC

Quyền lợi bảo hiểm tai nạn con người 24/24 BIC là:

Số tiền bảo hiểm phổ thông: Từ 01 triệu đồng/người đến 20 triệu đồng/người.

Số tiền bảo hiểm đặc biệt: từ trên 20 triệu đồng/người đến 200 triệu đồng/người.

3.7. Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn Bảo Minh

Bảo hiểm Bảo Minh là một trong những công ty bảo hiểm sức khỏe uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng. Những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tai bạn Bảo Minh luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng bởi mức phí và quyền lợi phù hợp.

Khi mua gói bảo hiểm sức khỏe và tai nạn Bảo Minh, bạn sẽ nhận bảo hiểm các rủi ro sau:

Kết luận

Bài viết này Medplus đã tổng hợp TOP những gói bảo hiểm sức khỏe tai nạn tốt với những quyền lợi hấp dẫn rồi. Bạn hãy tham khảo thật kỹ và chọn ra cho mình gói bảo hiểm phù hợp nhé. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì đây đều là sản phẩm bảo hiểm của những công ty uy tín được tin dùng qua nhiều năm. Ngoài ra, cũng đừng quên những lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe để chắc chắc sử dụng tối đa lợi ích của bảo hiểm nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

Nguồn thông tin tham khảo:

Exit mobile version