Site icon Medplus.vn

Lý do nên thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Thành Đức? [Giải đáp 11/2021]

Phòng khám Đa khoa Thành Đức là phòng khám tư nhân uy tín tại Hà Nội, thực hiện khám chữa bệnh đa khoa cho các bệnh nhân quận Thanh Xuân và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Thành Đức, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Phòng khám Đa khoa Thành Đức

Phòng khám đa khoa Thành Đức trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Y tế Thiên Tâm là một trong những phòng khám hàng đầu tại Hà Nội, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Phòng khám đã từng bước tạo dựng uy tín và danh tiếng với mô hình phòng khám nghỉ dưỡng  3H (Hospital- Hotel- Home) tiên phong ở Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Thành Đức là cơ sở khám chữa bệnh uy tín

Phòng khám Đa Khoa Thành Đức là một cơ sở khám bệnh tư nhân tọa lạc tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, cung cấp nhiều dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Phòng khám có nhiều chuyên khoa và là nơi làm việc của những bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong khám và chữa bệnh.

2. Các dịch vụ nổi bật tại Phòng khám Đa khoa Thành Đức

Phòng khám Đa khoa Thành Đức cung cấp các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, khám và điều trị bệnh như sau:

Phòng khám Đa khoa Thành Đức thực hiện khám chữa bệnh ở nhiều chuyên khoa

3. Những lý do nên thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Thành Đức

3.1. Đội ngũ y, bác sĩ tận tâm với nghề

Đội ngũ bác sĩ của phòng khám Đa khoa Thành Đức là các bác sĩ có nền tảng chuyên môn vững chắc, có thâm niên, có nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh. Họ luôn trau dồi kỹ năng, kiến thức trong nghề, luôn tận tâm, hết lòng với công việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Đề cao y đức trong điều trị, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều được quán triệt chủ trương là tôn trọng và nỗ lực đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi bệnh nhân ; chú trọng vào tư vấn bệnh tình chính xác; tuyệt đối không kê thuốc hay chỉ định dùng dịch vụ quá mức cần thiết.

Phòng khám Đa khoa Thành Đức tập hợp đội ngũ bác sĩ có trình độ và tận tâm

3.2. Đội ngũ điều dưỡng chu đáo

Phòng khám còn là nơi làm việc của những dược sĩ, chuyên viên y tế, điều dưỡng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ bác sĩ chăm sóc sức khỏe bệnh nhân. Trong suốt quá trình làm việc, các điều dưỡng và kĩ thuật viên cũng liên tục được tham dự các khóa tập huấn ngắn và dài hạn về chuyên môn nghiệp vụ y tế cũng như tác phong dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu chăm sóc bệnh nhân ngày một tốt hơn.

3.3. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Phòng khám đa khoa Thành Đức đầu tư xây dựng cơ sở khang trang, hiện đại. Phòng khám gồm 6 tầng với kết cấu tiện lợi, hợp lý, cùng với hệ thống thang máy giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Phòng khám có thiết kế không gian và nội thất sang trọng, vệ sinh sạch sẽ,…

Để mang tới khách hàng các dịch vụ y tế hoàn hảo nhất, trong những năm qua, phòng khám luôn chú trọng đầu tư và đổi mới trang thiết bị y tế công nghệ cao nhằm hỗ trợ tối đa cho công tác khám chữa bệnh của các bác sĩ. Hầu hết, các thiết bị đều được nhập từ các nước có nền y học tân tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản,…
Phòng khám Đa khoa Thành Đức đầu tư cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ

3.4. Đa dạng về phương pháp điều trị

Phòng khám đa khoa Thành Đức luôn tiên phong đi đầu trong việc áp dụng các kĩ thuật tiên tiến trong điều trị bệnh. Trước khi đưa về Việt Nam, các kĩ thuật này đã được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước khác nhau trên thế giới và cho kết quả điều trị khả quan.
  • Điều trị nội khoa: Điều trị bằng thuốc
  • Điều trị ngoại khoa: Điều trị bằng phương pháp điện ly 6 in 1; điều trị bằng máy trị liệu BBT; công nghệ dao LEEP của Mỹ; phương pháp HCPT hoặc PPH…

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Thành Đức

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Đa khoa Thành Đức, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Thành Đức. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version