Site icon Medplus.vn

Lý do nên chọn dịch vụ tại Nha khoa Tiến Đạt? [Giải đáp 9/2021]

Nha khoa Tiến Đạt là hệ thống phòng khám nha uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều dịch vụ chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Nha khoa Tiến Đạt, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin hữu ích về phòng khám để quá trình thăm khám của bạn thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Tiến Đạt

Nha khoa Tiến Đạt được thành lập từ năm 2005, được điều hành bởi bác sĩ Hoàng Tiến Đạt – người có hơn 20 năm kinh nghiệm về răng sứ thẩm mỹ và cấy ghép Implant. Nha khoa gồm 02 cơ sở ở vị trí trung tâm thành phố, thuận lợi cho khách hàng dễ di chuyển đi lại, dễ tìm tại Quận 11 và Quận Tân Bình.

Phòng khám là nha khoa kĩ thuật cao và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Nha khoa chuyên cấy ghép implant và răng sứ thẫm mỹ, chỉnh nha. Nha khoa có đầy đủ các dịch vụ nha khoa tổng quát, nha khoa thẫm mỹ, Nha khoa trẻ em…

Hệ thống Nha Khoa Tiến Đạt là trung tâm nha khoa hàng đầu tại TPHCM và hội tụ nhiều điều kiện thuận lợi như bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn chuyên sâu, phòng nha lớn, vị trí thuận lợi để chăm sóc răng miệng cho Khách hàng được tốt nhất.

2. Các dịch vụ tại Nha khoa Tiến Đạt

Hệ thống Nha khoa Tiến Đạt hiện cũng có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị răng miệng đa dạng, phong phú:

3. Quy trình thăm khám tại Nha khoa Tiến Đạt 

Bước 1: Đặt lịch khám

Nếu có nhu cầu đặt lịch khám tại Nha khoa Tiến Đạt, bạn có thể điện thoại trực tiếp cho cơ sở gần nhất.

Bước 2: Đến Nha khoa Tiến Đạt

Bạn đến phòng khám theo thời gian đã hẹn và gặp nhân viên tiếp tân để được hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký thăm khám.

Bước 3: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thăm khám, tư vấn cho bạn giải pháp điều trị phù hợp với tình trạng răng miệng, nhu cầu và điều kiện kinh tế.

Bước 4: Tiến hành điều trị

Bác sĩ tiến hành điều trị theo kế hoạch đã tư vấn. Thời gian, chi phí điều trị phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và cơ địa của mỗi người.

4. Lý do nên lựa chọn Nha khoa Tiến Đạt

4.1. Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám luôn lắng nghe bạn để giúp bạn có một giải pháp răng miệng tốt nhất cho bạn. Tư vấn kỹ càng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành chu đáo. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.

Đến với Nha khoa Tiến Đạt do các bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao đã được đào tạo sau đại học trực tiếp khám và điều trị. Với đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, nha khoa luôn duy trì chuẩn mực chuyên môn ở múc độ cao nhất. Nha khoa Tiến Đạt hết lòng trong việc cung cấp dịch vụ chuyên môn cho bệnh nhân.

Phòng khám được điều hành bởi Bác sĩ Hoàng Tiến Đạt với hơn 20 năm kinh nghiệm về răng sứ thẩm mỹ, implant, chỉnh nha. Là bác sĩ tốt nghiệp đại học và tốt nghiệp chuyên khoa I Răng Hàm Mặt tại trường đại học Đại học Y Dược TPHCM và thường xuyên tham dự các lớp đào tạo chuyên sâu về implant, chỉnh nha do các chuyên gia nước ngoài trực tiếp đào tạo.

4.2. Vô trùng an toàn

Vấn đề vô trùng an toàn, trong điều trị nha khoa  là mối quan tâm hàng đầu. Đến với Nha khoa Tiến Đạt quý khách hoàn toàn yên tâm vì:

4.3. Giá cả hợp lý, chất lượng như ý

Hệ thống Nha khoa Tiến Đạt có giá dịch vụ hợp lý phù hợp cho lựa chọn của bạn.

4.4. Trang thiết bị hiện đại

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, với 2 cơ sở đầy đủ các thiết bị phòng khám như ghế, máy nha, máy chụp kĩ thuật số, thiết bị xử lí vô khuẩn  được lựa chọn từ các nước phát triển mạnh về trang thiết bị nha khoa. Không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Tiến Đạt

Exit mobile version