Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ 7/2021] Những lý do nên thăm khám tại Nha khoa Minh Khai

Nha khoa Minh Khai là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám tại quận 1 lấy được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng trong những năm qua. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Nha khoa Minh Khai, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin hữu ích về phòng khám để quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám Nha khoa Minh Khai

Nha Khoa Minh Khai được thành lập vào tháng 6/2001 dưới sự điều hành và huấn luyện của Dr. Philippe Guettier cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia người Pháp và các đồng sự cao cấp đến từ Mỹ và Thụy Sĩ. Phòng khám cung cấp một hệ thống dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp và cao cấp ngang tầm với các quốc gia phát triển phục vụ tất cả những vấn đề về nha cho người dân Việt Nam.

Nha khoa Minh Khai là phòng khám nha uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Qua 20 năm hoạt động và phát triển, phòng khám đã điều trị hàng chục ngàn ca chỉnh nha, phục hình răng hô, móm, hở lợi, tẩy trắng răng, cắm ghép răng implant, điều trị viêm nướu, nha chu, răng sâu, nha khoa thẩm mỹ…

Nha Khoa Minh Khai không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn. Phòng khám tự hào là nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, chất lượng điều trị bậc nhất Sài Gòn. Với nỗ lực hết mình, Nha khoa đã nhận được sự tin yêu của khách hàng. Đồng thời cũng khẳng định được vị trí của mình trong ngành nha khoa.

2. Các dịch vụ chính tại Nha khoa Minh Khai

Các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Minh Khai bao gồm:

Nha khoa Minh Khai cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Nha khoa Minh Khai

Bước 1: Liên hệ tư vấn

Đây là một thao tác không bắt buộc. Bạn có thể liên hệ với Nha khoa Minh Khai qua điện thoại, Facebook và cửa sổ chat trực tuyến trên website.

Bước 2: Đến Nha khoa Minh Khai

Nha khoa Minh Khai nằm gần ngã tư nên giao thông khá thuận lợi. Bạn có thể đến đây bằng phương tiện cá nhân hoặc công cộng.

Phòng khám có chỗ để xe máy rộng rãi và có người trông coi miễn phí. Đối với ô tô, trước khi đến, bạn có thể liên hệ trước với nha khoa để được hướng dẫn.

Với những khách hàng di chuyển bằng xe buýt tới phòng khám có thể lên một số tuyến như 04, 109, 152, 31, 93.

Bước 3: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thăm khám, tư vấn cho bạn giải pháp phù hợp với tình trạng răng miệng. Vấn đề chi phí, thời gian thực hiện cũng được thông tin cụ thể.

Quy trình khám tại Nha khoa Minh Khai khá nhanh gọn và đơn giản

Bước 4: Điều trị

Bác sĩ tiến hành điều trị theo phương án đã tư vấn. Sau khi kết thúc, tùy vào từng trường hợp cụ thể, họ sẽ lưu ý, hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng, cũng như chế độ ăn uống để đảm bảo kết quả tối ưu nhất.

4. Những lý do nên lựa chọn khám tại Nha khoa Minh Khai

Nha khoa Minh Khai có đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Minh Khai

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Minh Khai. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version