Site icon Medplus.vn

Mặc gì sau sinh để thoải mái, yêu đời?

Thiet ke khong ten 5 16 - Medplus

Dưới đây là một số ý tưởng về tủ quần áo cho đến khi bạn mặc vừa quần jean trước khi mang thai, điều này sẽ lặp lại vào một thời điểm nào đó!

Mặc gì sau sinh để thoải mái, yêu đời?

Vẫn có thai? Điều đó được mong đợi khi bạn vừa hoàn thành việc mong đợi. Hãy nghĩ theo cách này: Phải mất 9 tháng để bụng của bạn to ra như vậy – nó sẽ không phẳng trở lại trong một sớm một chiều.

Có điều, tử cung sẽ mất khoảng 4 đến 6 tuần để trở lại hình dạng bình thường sau khi mang thai. Và hãy nhớ tất cả những tế bào sưng lên vì chất lỏng khi bạn đang mang thai? Chúng cần một chút thời gian để đào thải thức ăn thừa ra khỏi cơ thể qua mồ hôi, nước tiểu và dịch tiết âm đạo.

Mặc gì sau sinh?

Tin tốt? Bạn sẽ bắt đầu nhận thấy rằng lượng mỡ thừa trong cơ thể mà bạn nạp vào để nuôi dưỡng em bé sẽ bắt đầu bị đốt cháy, đặc biệt nếu bạn hỗ trợ điều đó bằng cách tập thể dục, lúc đầu rất nhẹ nhàng và không có đèn xanh từ người tập và ăn uống đúng . Hãy cho bản thân thời gian và đối xử tốt với bản thân (nghĩa là thỉnh thoảng hãy đối xử tốt với bản thân nhưng đừng đi quá đà), và bạn sẽ tìm lại được hình dáng của mình.

Trong khi đó, một nghịch lý thời trang có thể khiến bạn bực bội: Rất có thể bạn sẽ không vừa với chiếc quần jean yêu thích của mình trong ít nhất vài tháng hoặc hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ không nhất thiết phải mặc vừa (hoặc cảm thấy muốn mặc) bộ quần áo dành cho bà bầu mà bạn đã mặc trong vài tháng cuối của thai kỳ mà giờ đây bạn không còn mong đợi nữa.

Mặc gì sau sinh?

Vậy mẹ sau sinh phải làm sao?

Giữ quần áo của bạn đơn sắc (cùng màu ở trên và dưới có thể giúp che giấu bất kỳ cuộn và va chạm thừa nào mà thai kỳ của bạn để lại). Hãy nghĩ đến những gam màu tối, không chỉ giúp giảm béo mà còn làm cho các vết ố và vết ố do sữa chảy ra ít được chú ý hơn. Và đàn hồi và co giãn là những người bạn của bạn ngay bây giờ: Cho dù đó là quần legging và áo cài cúc hay áo khoác nỉ, sự thoải mái vẫn là chìa khóa quan trọng trong những tuần đầu tiên này.

Bạn còn nhớ những chiếc quần hoặc quần jean dành cho bà bầu đầu tiên ? Đã đến lúc phá vỡ chúng một lần nữa cho một bản encore. Và để thoải mái vào ban đêm? Hãy thử đột kích tủ quần áo của Daddy (nếu ông ấy sống với bạn) hoặc kiểm tra bộ phận nam giới nếu không. Quần đùi tạo nên sự tuyệt vời – và rộng rãi cho vòng eo – trang phục ngủ.

Mặc gì sau sinh?

Để che giấu bất kỳ vết rò rỉ nào nếu bạn đang cho con bú, bạn có thể đầu tư vào một số áo cho con bú nếu bạn muốn, nhưng bạn có thể dễ dàng nâng áo lên (hoặc kéo sang một bên hoặc cởi cúc áo) để cho con bú và tiết kiệm tiền của bạn. 

Nhét miếng đệm lót cho con bú thấm hút vào áo ngực của bạn để ngăn chặn thủy triều, che giấu bất kỳ vết lõm tiềm ẩn nào bằng cách mặc áo tối màu, có hoa văn, khoanh tay kín đáo và áp vào núm vú nếu bạn cảm thấy chùng xuống trước khi bạn sẵn sàng. Hãy cất những chiếc áo sơ mi mềm mượt đó cho đến khi bạn đã cai sữa, nếu không bạn có thể kiếm được những hóa đơn giặt khô không mong muốn.

Mặc gì sau sinh?

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, nếu thấy hay hoặc bổ ích hãy share và bình luận phía dưới nhé! Chúc bạn luôn vui khỏe.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: What To Wear Postpartum

Exit mobile version