Site icon Medplus.vn

Mách 7 địa chỉ siêu âm thai 3D quận Tân Phú được mẹ bầu tin tưởng

Hiện nay, siêu âm thai 3D như là một phần thiết yếu đối với việc kiểm tra sức khỏe cho các bé trong bụng mẹ. Vậy đâu là nơi siêu âm chất lượng tại khu vực Quận Tân Phú? Bày viết này Medplus tổng hợp Top địa chỉ siêu âm thai 3D uy tín Quận Tân Phú để các mẹ bầu trong và ngoài khu vực tham khảo.

Siêu âm thai 3D là gì

1. Siêu âm thai 3D là gì?

Siêu âm là hình thức phổ biến giúp mẹ có thể nhìn thấy hình ảnh của con mình trực tiếp trong bụng mẹ, đồng thời cũng giúp theo dõi sự phát triển và phát hiện những điều bất thường ở thai nhi.
Siêu âm thai 3D là công nghệ siêu âm 3 chiều thu hình ảnh từ nhiều góc khác nhau và cũng có thể thu được nhiều hình ảnh rõ nét. Hình ảnh thu được bằng công nghệ siêu âm thai 3D rất sắc nét, có thể nhìn thấy cả những chi tiết nhỏ của thai nhi.
Hình ảnh thu được từ quá trình chụp siêu âm thanh ảnh được tạo ra bằng thanh âm thanh phương pháp. Khi bác sĩ di chuyển cảm biến trên thai phụ, máy siêu âm sẽ truyền sóng âm vào cơ thể thai phụ, sau đó lật ngược và được phân tích, chuyển thành hình ảnh xuất hiện trên màn hình.
Siêu âm bằng công nghệ siêu âm thai 3D sẽ giúp mẹ và bác sĩ thu được những hình ảnh chân thực nhất của bé, theo dõi quá trình phát triển của trẻ. Siêu âm thai 3D công nghệ được coi là một bước tiến mới trong lĩnh vực siêu âm hiện nay, trong đó có siêu âm thai.
Ngoài ra, công nghệ siêu âm thai 3D giúp bác sĩ phát hiện những điều này có thể xảy ra ở thai nhi, từ đó có những biện pháp hay giải pháp phù hợp, tránh những hậu quả xấu.

2. TOP địa chỉ siêu âm thai 3D chất lượng cao quận Tân Phú

2.1. Phòng khám Sản Phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Lương Bạch Lan

Đầu tiên trong danh sách địa chỉ siêu âm thai 3D uy tín Quận Tân Phú, Medplus mời các bạn tìm hiểu: Phòng khám Sản Phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Lương Bạch Lan.

Bác sĩ Lan có tiếng về việc siêu âm chẩn đoán hình ảnh, sàng lọc dị tật thai và giới tính. Liên hệ với bác trong giờ hành chính hoặc có thể đến sau 5-6 giờ chiều. Thứ 7, các mẹ cũng có thể đến khám cùng khung giờ.

Dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng và chi phí phù hợp là điểm cộng của phòng khám thai quận ở Tân Phú này. Tuy nhiên, các mẹ đừng lo lắng về chất lượng nhé, phòng khám luôn đổi mới kĩ thuật và nâng cao chuyên môn, đáp ứng mọi nhu cầu người khám.

Địa chỉ

Số 300 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0908.703.788

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trần Thị Thu Lan & ThS.BS. Ngô Quốc Hùng

Phòng khám thai ở quận Tân Phú do BS .Trần Thị Thu Lan và BS. Ngô Quốc Hùng phụ trách chuyên điều trị các bệnh u nang buồng trứng, viêm ống dẫn trứng, tắt ống dẫn trứng, u xơ tử cung,…Các dịch vụ: hỗ trợ sức khỏe thai sản, hộ sinh, siêu âm thai nhi,… của phòng khám rất uy tín.

Địa chỉ

 101/66 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 19:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đến trực tiếp phòng khám trong giờ làm việc

2.3. Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm Hiền Lương – ThS.BS. Hoàng Thị Lương

Tiếp theo trong danh sách địa chỉ siêu âm thai 3D uy tín Quận Tân Phú là Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm Hiền Lương – ThS.BS. Hoàng Thị Lương.

Được đông đảo bệnh nhân tin tưởng với thái độ làm việc chuyên nghiệp ân cần, hiệu quả, nhất là quá trình khám chữa bệnh nhanh gọn, không phải chờ đợi lâu như tình hình chung của các phòng khám và khác là điểm nổi bật nhất của Phòng khám BS. Hoàng Thị Lương. Phòng khám khá có tiếng về các dịch vụ hỗ trợ sinh sản, chăm sóc sức khỏe & dinh dưỡng mẹ và bé, khám thai định kì… ngoài ra điều trị vô sinh hiếm muộn cũng là mũi nhọn của phòng khám.

Địa chỉ

Số 755 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08 3812 7879

2.4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Hồ Cao Cường

Tiếp theo nữa trong danh sách những địa chỉ siêu âm thai 3D uy tín Quận Tân Phú phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Hồ Cao Cường.

Bác sĩ Chuyên khoa 1 Hồ Cao Cường là Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về Sản phụ khoa, hiện đại Bác sĩ Cao Cường đang làm việc tại Bệnh viện Mỹ Đức.

Địa chỉ

Số 50 Tân Kỳ Tân Qúy, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Ba – Năm – Bảy : 17:00 – 20:00 và Chủ Nhật : 9:00 – 11:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây.

BS.CKI. Hồ Cao Cường

2.5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Hồ Thị Phượng

Cuối cùng, Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Hồ Thị Phượng sẽ là phòng khám trong danh sách các địa chỉ siêu âm thai 3D uy tín Quận Tân Phú.

Bác sĩ Phượng là một bác sĩ có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về sản phụ khoa. Bác sĩ Hồ Thị Phượng hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài giờ làm việc bác sĩ Phượng còn khám và điều trị tại phòng mạch riêng tại quận Tân Phú. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Hồ Thị Phượng chuyên khám các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kỳ cho sản phụ,… Các chị em khi đến khám tại phòng khám BS.Phượng đều rất hài lòng bởi sự nhẹ nhàng, chu đáo và tận tình của bác sĩ.

Địa chỉ

Số 14 Ỷ Lan, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch hẹn nhanh nhất tại đây.

BS. Hồ Thị Phượng

3. TOP phòng siêu âm thai 3D giỏi gần quận Tân Phú

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là một trong những địa chỉ siêu âm thai 3D quận 1 TP HCM uy tín mà mẹ có thể tham khảo. Đây là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn. giàu kinh nghiệm của phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm – BS Nội trú Sản phụ khoa

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân – BS Nội trú Sản phụ khoa

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo – BS Nội trú Sản phụ khoa

4. ThS.BS. Hà Thị Loan – Bác sĩ Sản phụ khoa

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như:

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây.

3.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS. Thân Trọng Thạch

Phòng khám Sản phụ khoa và Hiếm muộn – BS. Thân Trọng Thạch

Bác sĩ Thân Trọng Thạch nằm trong danh sách những bác sĩ khám thai và siêu âm thai giỏi có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh nói chung và quận 6 nói riêng. Nhờ sự dẫn dắt của bác sĩ Thạch mà phòng khám Sản phụ khoa & Tiền sản của bác sĩ trở thành địa điểm siêu âm thai 3D quận 6 được mọi người tin cậy.

Ngoài ra, phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ bác sĩ Trọng Thạch còn được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị hiếm muộn cho các cặp vợ chồng.

Địa chỉ

Số 64A5 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đến trực tiếp phòng khám trong giờ làm việc.

4. Kết luận

Vậy là Medplus đã tổng hợp danh sách địa chỉ siêu âm thai 3D uy tín quận Tân Phú để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi siêu âm thai 3D chất lượng tại Tân Phú và các quận lân cận cho chính mình hoặc người thân.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version