Site icon Medplus.vn

Mách bạn 5 địa chỉ khám da liễu uy tín quận 2

Hiện nay, các bệnh lý về da liễu có xu hướng gia tăng. Việc chăm sóc da và làm đẹp cũng trở thành mối quan tâm chung của mọi người. Vậy đâu là nơi có thể cung cấp các dịch vụ phục vụ các nhu cầu này. Dưới đây là bài viết gợi ý 5 địa chỉ khám da liễu uy tín quận 2 bạn nên biết.

1/ Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Đặng Thu Hương

Địa chỉ:

Số 20 Đường 15, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ:

Đầu tiên trong danh sách là Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Đặng Thu Hương, một trong những địa chỉ khám da liễu uy tín quận 2.

Bác sĩ Đặng Thu Hương hiện đang công tác tại BV Da liễu TP.HCM. Bác là một bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý da liễu. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám tại đây.

2/ Phòng khám Da liễu – Phòng khám PPP Laser Clinic – Masteri

Địa chỉ:

Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ:

Phòng khám Da liễu – Phòng khám PPP Laser Clinic – Masteri

Thứ hai trong danh sách là Phòng khám da liễu quận 2 – Phòng khám PPP Laser Clinic – Masteri. Đây là một phòng khám da liễu có chất lượng tốt ở quận 2.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ là chuyên gia trong khám và điều trị các bệnh lý da liễu. Hơn thế nữa, phòng khám có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Đến đây, bệnh nhân sẽ được tư vấn và điều trị tận tình.

3/ Phòng khám Family Medical Practice – Cơ sở 2

Địa chỉ:

95 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ hai – Thứ 6: 8:00 – 19:00

Thứ bảy: 8:30 – 12:30

Dịch vụ:

Phòng khám Family Medical Practice – Cơ sở 2

Thứ ba trong danh sách là Phòng khám Family Medical Practice – Cơ sở 2.

Phòng khám là một địa chỉ khám da liễu uy tín quận 2. Đến thăm khám tại đây, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm khám, tư vấn và điều trị tận tâm. Vì thế, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của phòng khám.

4/ Phòng khám chuyên khoa Dr Michaels Proriasis & Skin Clinic – CS Hồ Chí Minh

Địa chỉ:

87 Trần Não, Phường Bình An , Quận 2, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ hai – Thứ bảy: 7:00 – 18:00

Dịch vụ:

Thứ tư trong danh sách là Phòng khám chuyên khoa Dr Michaels Proriasis & Skin Clinic – CS Hồ Chí Minh. Đây là một cơ sở chăm sóc sức khỏe da liễu uy tín và cao cấp tại Quận 2 nói riêng và toàn thành phố nói chung.

Phòng khám được trang bị các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhằm phục vụ nhu cầu khám và điều trị các vấn đề da liễu. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tận tâm, nhiệt tình là một điểm cộng lớn của phòng khám.

5/ Khoa Da liễu – Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

Địa chỉ:

95/3 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ hai – Thứ bảy: 7:00 – 18:00

Dịch vụ:

Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

Cuối cùng trong danh sách là bệnh viện Quốc tế Thảo Điền. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa, trong đó có khoa da liễu.

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực khám và điều trị da liễu. Hơn thế nữa, bệnh viện được trang bị các trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tốt. Đây là một địa chỉ khám da liễu uy tín quận 2.

Xem thêm thông tin bệnh viện tại đây.

Như vậy, với những thông tin trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về các địa chỉ khám Da liễu uy tín quận 2 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định đi thăm khám.

Exit mobile version