Site icon Medplus.vn

Mách bạn 5 địa chỉ khám ung thư hậu môn uy tín TP.HCM

địa chỉ khám ung thư hậu môn uy tín TP.HCM

địa chỉ khám ung thư hậu môn uy tín TP.HCM

Các chuyên khoa tiêu hóa khuyến cáo, các dấu hiệu bất thường tại hậu môn có thể dẫn đến căn bệnh ung thư hậu môn. Phát hiện sớm và điều trị kịp thời, tích cực sẽ giúp nâng cao hiệu quả điều trị, đồng thời giảm thiểu các biến chứng xấu của bệnh. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của căn bệnh ung thư hậu môn, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 địa chỉ khám ung thư hậu môn uy tín TP. HCM để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Phòng khám Hậu Môn – PGS.TS.BS. Võ Tấn Long

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Bác sĩ Võ Tấn Long nguyên phó trưởng khoa Ngoại tổng hợp – Bệnh viện Chợ Rẫy, Phó trưởng bộ môn Ngoại tổng quát – Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, Trưởng phân khoa Ngoại Tiêu hóa – Gan mật – Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng khám Hậu Môn & Gan mật – PGS.TS.BS. Võ Tấn là một trong những địa chỉ khám ung thư hậu môn uy tín TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trong nghề, bác đã tạo đươc nhiều niềm tin với các bệnh nhân thăm khám.

Phòng khám Hậu Môn & Gan mật – PGS.TS.BS. Võ Tấn Long chuyên điều trị về: Trĩ nội, Trĩ ngoại, Viêm sưng hậu môn, Viêm ruột, Rối loạn tiêu hóa cấp, Viêm gan, Hạ đường huyết, Viêm cầu thận mạn, Hội chứng Cushing…

Phòng khám Hậu Môn – PGS.TS.BS. Võ Tấn Long

2. Phòng khám Hậu Môn – PGS.TS.BS. Bùi Hữu Hoàng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

PGS.TS.BS Bùi Hữu Hoàng hiện là Trưởng phân môn Tiêu hóa – Đại Học Y Dược TP HCM, Trưởng Phân khoa Tiêu hóa Gan mật Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Phó chủ tịch hội Gan Mật TPHCM, Thành viên Ban chấp hành Hội Gan mật Việt Nam, Thành viên Ban chấp hành hội Khoa học Tiêu hóa Việt Nam.

Địa chỉ khám ung thư hậu môn uy tín TP.HCM – PGS.TS.BS. Bùi Hữu Hoàng chuyên khám và chữa các bệnh lý về Hậu Môn như: Ung thư hậu môn, Các bệnh lý về đường ruột, thực quản (viêm, loét, polyp, ung thư), các bệnh lý đại tràng (viêm, loét, polyp, hội chứng ruột kích thích…). Đây là một trong những phòng khám hậu môn uy tín, chất lượng tại TP Hồ Chí Minh.

Phòng khám Hậu Môn – PGS.TS.BS. Bùi Hữu Hoàng

3. Phòng khám Hậu Môn TP. Hồ Chí Minh – ThS.BS Trần Ngọc Lưu Phương

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Bác sĩ Trần Ngọc Lưu Phương, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Tiêu hóa hàng đầu TP. HCM. Bác sĩ Phương chuyên tư vấn và khám các vấn đề về tiêu hóa: Các bệnh lý về dạ dày, tá tràng, thực quản (viêm, loét, polyp, ung thư), các bệnh lý đại tràng (viêm, loét, polyp, hội chứng ruột kích thích…), các bệnh lý về hậu môn (viêm hậu môn, ung thư hậu môn…), các bệnh lý về mật,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một trong những địa chỉ khám ung thư hậu môn uy tín TP.HCM, và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

4. Phòng khám Hậu Môn – GS.TS.BS. Trần Thiện Trung

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Hậu Môn – GS.TS.BS. Trần Thiện Trung là một phòng khám ung thư hậu môn đáng tin cậy ở Quận 5 trong hệ thống các địa chỉ khám ung thư hậu môn uy tín TP.HCM.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám Nội tiêu hóa – GS.TS.BS. Trần Thiện Trung đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

5. Phòng khám Hậu Môn TP. Hồ Chí Minh – BS. Trần Kiều Miên

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Trần Kiều Miên là một bác sĩ chuyên khoa Tiêu Hóa giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám.

Phòng khám Hậu Môn uy tín TP Hồ Chí Minh –  BS. Trần Kiều Miên có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám và điều trị căn bệnh ung thư hậu môn.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ khám ung thư hậu môn uy tín TP.HCM để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version