Site icon Medplus.vn

Mách bạn 5 địa chỉ khám Viêm xoang uy tín TP.HCM

Viêm xoang là căn bệnh tưởng chừng như “vô hại” nhưng có thể gây ra hậu quả khó lường. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ tuổi… do đó, nhu cầu khám và điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều người. Sau đây, Songkhoe.medplus.vn xin mách bạn 5 địa chỉ khám viêm xoang uy tín TP.HCM để bạn đọc cùng tham khảo.

1. Địa chỉ khám Viêm xoang uy tín TP.HCM – BS. Nguyễn Ngọc Minh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Minh hiện đang làm việc tại bệnh viện Quốc tế City và là bác sĩ chuyên môn tai mũi họng của Phòng khám tai mũi họng BS. Nguyễn Ngọc Minh. Ngoài ra, bác sĩ Minh còn là giảng viên khoa tai mũi họng tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Minh chuyên khám và điều trị các vấn đề về Xoang như: Viêm xoang, viêm đa xoang, chảy mủ,…, luôn đem đến dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân đến khám và điều trị.

 

2. Địa chỉ khám Viêm xoang uy tín TP.HCM – BS. Lê Trí

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Lê Trí, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Tai Mũi Họng hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Trí chuyên tư vấn và khám các vấn đề về xoang. Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một địa chỉ khám Viêm xoang uy tín TP.HCM, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

3. Địa chỉ khám Viêm xoang uy tín TP.HCM – BS. Nguyễn Hữu Khôi

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phó giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Khôi có một phòng khám tai mũi họng tại quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến đăng kí khám vì bệnh nhân rất tin tưởng vào kinh nghiệm nhiều năm hành nghề của bác sĩ cũng như sự tận tâm, hết lòng vì  bệnh nhân của bác sĩ. Bác sĩ Khôi vẫn không ngừng tích lũy kinh nghiệm và học hỏi để có thể khám chữa bệnh thật tốt cho thật nhiều bệnh nhân.

4. Địa chỉ khám Viêm xoang uy tín TP.HCM – BS. Huỳnh Vĩ Sơn

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám viêm xoang uy tín TP.HCM – BS. Huỳnh Vỹ Sơn có địa chỉ tại Số 2/1 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Sơn, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Phòng khám viêm xoang TP.HCM – BS. Huỳnh Vỹ Sơn chuyên khám và chữa các bệnh lý về xoang. Đây là một trong những phòng khám viêm xoang uy tín, chất lượng tại TP.HCM.

5. Địa chỉ khám Viêm xoang uy tín TP.HCM – BS. Phạm Kiên Hữu

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu hiện có một phòng khám Tai mũi họng tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ không chỉ là một bác sĩ giỏi, chuyên môn cao mà còn là một bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi nhiều năm công tác tại khoa Tai mũi họng bệnh viện Ngọc Tâm và Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh với vai trò Trưởng khoa. Bác sĩ cũng làm việc tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cộng đồng (CHAC). Ngoài ra, bác sĩ Hữu còn là một thầy giáo mẫu mực tại Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Vì có nhiều kinh nghiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân, bác sĩ Hữu được nhiều bệnh nhân biết đến và yêu quý. Nếu có các vấn đề về tai mũi họng đặc biệt là viêm xoang cần được khám và chữa trị, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ Hữu để được điều trị.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Viêm xoang uy tín TP.HCM để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

 

Exit mobile version