Site icon Medplus.vn

Mách bạn 5 địa điểm khám cột sống uy tín TPHCM

TS.BS . Bùi Hồng Thiên Khanh - Medplus

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn giới thiệu những phòng khám cột sống uy tín TPHCM để bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh tật của mình.

Bệnh lý đau cột sống là triệu chứng phổ biến thường gặp phải ở độ tuổi trung niên. Bệnh có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân, để xác định và điều trị đúng hướng đòi hỏi người bệnh phải đến các bệnh viện chuyên khoa xương khớp để được chẩn đoán. Nhiều trường hợp bệnh nhân đến khám tại các phòng khám kém chuyên môn khiến việc điều trị bị trì trệ, bệnh chuyển biến phức tạp hơn.

1. Phòng khám cột sống uy tín TPHCM – ThS.BS. Tiêu Chí Viễn

Mở đầu danh sách các Phòng khám cột sống uy tín TPHCM là Phòng khám cột sống – ThS.BS. Tiêu Chí Viễn.

Phòng khám cột sống – ThS.BS. Tiêu Chí Viễn là một phòng khám cột sống đáng tin cậy ở Tp. Hồ Chí Minh. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ trị cột sống giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám cột sống – ThS.BS. Tiêu Chí Viễn đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Địa điểm

Thời gian làm việc

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

2. Phòng khám cột sống & Cơ xương khớp đáng tin cậy TPHCM – TS.BS. Lương Đình Lâm

Phòng khám cột sống & Cơ xương khớp – TS.BS. Lương Đình Tâm là một phòng khám cột sống uy tín TPHCM.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ khám cột sống giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám cột sống & Cơ xương khớp – TS.BS. Lương Đình Tâm đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Địa điểm

Thời gian làm việc

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

3. Phòng khám cột sống & Cơ xương khớp – ThS.BS. Nguyễn Thành Nhân

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám cột sống uy tín TPHCM khác: Phòng khám cột sống & Cơ xương khớp – ThS.BS. Nguyễn Thành Nhân.

Phòng khám cột sống & Cơ xương khớp – ThS.BS. Nguyễn Thành Nhân là nơi được đánh giá là phòng khám cột sống uy tín TPHCM. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, Phòng khám cột sống & Cơ xương khớp – ThS.BS. Nguyễn Thành Nhân luôn tạo cho người bệnh cảm giác yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Địa điểm

Thời gian làm việc

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

4. Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Cơ xương khớp – ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà

Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Cơ xương khớp – ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà là một trong những Phòng khám cột sống đáng tin cậy ở TpHCM . Sở hữu đội ngũ bác sĩ khám cột sống giỏi và trang thiết bị hiện đại, Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Cơ xương khớp – ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám Ccột sống uy tín TPHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng Khám Nội Tổng Hợp & Cơ xương khớp – ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà.

Địa điểm

Thời gian làm việc

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

5. Phòng khám cột sống & Cơ xương khớp – TS.BS. Bùi Hồng Thiên Khanh

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phong khám cột sống uy tín TPHCM là Phòng khám cột sống & Cơ xương khớp – TS.BS. Bùi Hồng Thiên Khanh.

Phòng khám cột sống & Cơ xương khớp – TS.BS. Bùi Hồng Thiên Khanh Hà là một trong những Phòng khám cột sống đáng tin cậy ở TpHCM . Sở hữu đội ngũ bác sĩ khám cột sống giỏi và trang thiết bị hiện đại, Phòng khám cột sống & Cơ xương khớp – TS.BS. Bùi Hồng Thiên Khanh cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám cột sống uy tín TPHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám cột sống & Cơ xương khớp – TS.BS. Bùi Hồng Thiên Khanh.

Địa điểm

Thời gian làm việc

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám cột sống uy tín TPHCM để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version