Site icon Medplus.vn

Mách bạn 5 nơi khám cột sống uy tín quận 1

Bác sĩ Kevin Mernissi - Medplus

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn giới thiệu những phòng khám cột sống uy tín quận 1 để bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh tật của mình.

Bệnh lý đau cột sống là triệu chứng phổ biến thường gặp phải ở độ tuổi trung niên. Bệnh có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân, để xác định và điều trị đúng hướng đòi hỏi người bệnh phải đến các bệnh viện chuyên khoa xương khớp để được chẩn đoán. Nhiều trường hợp bệnh nhân đến khám tại các phòng khám kém chuyên môn khiến việc điều trị bị trì trệ, bệnh chuyển biến phức tạp hơn.

1. Phòng khám cột sống quận 1 – BS. Huỳnh Thị Linh Thu

Bác sĩ Huỳnh Thị Linh Thu là một bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao. BS. Huỳnh Thị Linh Thu hiện làm việc tại bệnh viện cột sống TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, phòng khám ngoài giờ tại quận 1 của bác Thu được nhiều người lựa chọn thăm khám và điều trị.  Phòng khám bác Thu là một trong những phòng khám cột sống uy tín quận 1.

Phòng khám cột sống – BS. Huỳnh Thị Linh Thu chuyên khám và điều trị các bệnh: đau lưng, đau cổ do thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa do thoát vị đĩa đệm, trượt đốt sống, viêm đau các khớp tay chân, khớp háng, khớp gối, chấn thương xương khớp cột sống, xương…

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám

2. Phòng khám cột sống quận 1 – Phòng khám 3C – Care Chiropractic Center

Phòng khám được phụ trách bởi bác sĩ Kevin Mernissi với sự nhiệt huyết và tận tâm. Bác sĩ Kevin đã tốt nghiệp từ Học viện Chiropractic Châu Âu. Bác sĩ có kiến thức sâu rộng và kỹ thuật chuyên sâu qua nhiều năm làm việc tại Pháp và các nước Đông Nam Á. Bác sĩ luôn sử dụng tất cả các kỹ năng chuyên sâu của mình để mang đến những điều trị chuyên biệt cho từng bệnh nhân. Bác sĩ có chuyên môn cao và giàu trong việc điều trị lưng và các chi bị đau cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh đến người lớn tuổi.

Phòng khám 3C – Care Chiropractic Center chuyên khám và điều trị các bệnh: đau lưng, đau cổ do thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa do thoát vị đĩa đệm, trượt đốt sống, viêm đau các khớp tay chân, khớp háng, khớp gối, chấn thương xương khớp cột sống, xương…

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám

3. Phòng khám cột sống uy tín quận 1 – BS. Võ Thành Phụng

BS. Võ Thành Phụng là một bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Ngoài giờ làm việc hành chính, bác còn làm việc tại phòng khám riêng tại quận 1, TP.HCM. Phòng khám của bác trang bị đầy đủ thiết bị y tế và có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, tận tụy với bệnh nhân. Phòng khám cột sống – BS. Võ Thành Phụng là một trong những phòng khám cột sống uy tín quận 1.

Phòng khám cột sống – BS. Võ Thành Phụng chuyên khám và điều trị các bệnh: đau lưng, đau cổ do thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa do thoát vị đĩa đệm, trượt đốt sống, viêm đau các khớp tay chân, khớp háng, khớp gối, chấn thương xương khớp cột sống, xương…

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám

4. Phòng khám cột sống uy tín quận 1 – BS. Lê Đình Hải

BS. Lê Đình Hải là một trong những bác sĩ giỏi ở TP.HCM. Phòng khám cột sống – BS. Lê Đình Hải chuyên khám và điều trị các bệnh: đau lưng, đau cổ do thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa do thoát vị đĩa đệm, trượt đốt sống, viêm đau các khớp tay chân, khớp háng, khớp gối, chấn thương xương khớp cột sống, xương… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám cột sống uy tín quận 1, là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám

5. Phòng khám cột sống uy tín quận 1 – GS.TS.BS. Nguyễn Quang Long

GS.TS.BS. Nguyễn Quang Long là người tận tụy, được biết đến với sự chuyên nghiệp và niềm đam mê của mình trong việc mang lại sức khỏe tốt nhất cho mọi người. Bác Long là một vị bác sĩ cột sống uy tín, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Phòng khám bác sĩ Long có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và luôn tận tâm với bệnh nhân. Phòng khám ngoài giờ của bác được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám và lựa chọn.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám cột sống uy tín quận 1 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version