Site icon Medplus.vn

Mách mẹ 5 địa chỉ khám tiêu chảy cho bé uy tín Hà Nội

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín huyện Hóc Môn

Đối với những gia đình có con nhỏ, tình trạng ốm vặt thường xuyên của con làm cả cha mẹ phải đau đầu. Trẻ em có sức đề kháng yếu nên hay mắc phải bệnh tiêu chảy. Tiêu chảy là bệnh do virus, vi khuẩn gây ra. Nếu để lâu dài bệnh có thể có biến chứng và nặng hơn là dẫn đến tử vong rất nguy hiển. Việc tìm một địa chỉ nhi khoa uy tín khám và điều trị ngay bệnh tiêu chảy cho bé là rất cấp thiết. Hiểu rõ nỗi niềm đó, dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám tiêu chảy cho bé uy tín Hà Nội do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Nhi khoa – PGS.TS.BS. Phạm Văn Thắng

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám tiêu chảy cho bé uy tín Hà Nội phải kể đến Phòng khám Nhi khoa – PGS.TS.BS. Phạm Văn Thắng.

PGS.TS.BS. Phạm Văn Thắng là bác sĩ có gần 30 năm trong khám và điều trị các bệnh nhi khoa. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám của bác sĩ tại Hà Nội thuộc top phòng khám nhi khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại. Phòng khám nhận điều trị các bệnh nhi khoa hay gặp, là địa chỉ điều trị hiệu quả bệnh tiêu chảy cho trẻ em.

Địa chỉ

Số 21 Ngõ 195 Trung Kính, Tập thể cảnh sát hình sự, Tổ 59, phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Số điện thoại phòng khám: 04 3782 2988

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

PGS.TS.BS. Phạm Văn Thắng là bác sĩ có gần 30 năm trong khám và điều trị các bệnh nhi khoa.

2. Phòng khám Nhi khoa – BS. Dương Bá Trực

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám tiêu chảy cho bé uy tín Hà Nội là Phòng khám Nhi khoa – BS. Dương Bá Trực.

Phòng khám Nhi khoa – BS. Dương Bá Trực là một trong những Phòng khám Nhi khoa đáng tin cậy ở Hà Nội. Phòng khám do bác sĩ Trực chịu trách nhiệm thăm khám chính. BS. Dương Bá Trựclà người có dày dặn kinh nghiệm khám chữa các bệnh nhi khoa hiện nay tại Hà Nội. Phòng khám được nhiều cha mẹ biết đến và đưa con thăm khám nhiều nhất là bệnh tiêu chảy.  Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Nhi khoa – BS. Dương Bá Trực.

Địa chỉ

Khu vực nhà để xe tầng 01, Nhà B3 – A4 Làng quốc tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 20:30
Thứ Bảy – Chủ Nhật: 08:30 – 19:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

3. Phòng khám Nhi khoa – TS.BS. Nguyễn Văn Ngoan

Phòng khám Nhi khoa – TS.BS. Nguyễn Văn Ngoan là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám tiêu chảy cho bé uy tín Hà Nội hiện nay.

TS.BS. Nguyễn Văn Ngoan được biết đến là bác sĩ có dày dặn kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh nhi khoa. Bác sĩ còn rất vui vẻ và thấu hiểu tâm lí bệnh nhi. Bác sĩ nhận được sự yêu quý của cả bệnh nhân nhi lẫn cha mẹ đưa con đến thăm khám. Phòng khám bác sĩ thuộc top phòng khám uy tín tại Hà Nội hiện nay. Chuyên khám và điều trị bệnh vặt cho bé như tiêu chảy, sốt, ho,…

Địa chỉ

Số 16TT2 Khu đô thị Hà Đô, Số 183 Phố Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội 

Thời gian khám

Dịch vụ khám

4. Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Phạm Anh Tuấn

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám tiêu chảy cho bé uy tín Hà Nội là Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Phạm Anh Tuấn.

Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Phạm Anh Tuấn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao trong khám và điều trị các bệnh nhi khoa uy tín tại Hà Nội. Phòng khám luôn chiếm được lòng tin của rất nhiều cha mẹ đưa con đến thăm khám bởi vậy, phòng khám luôn đông bệnh nhân nhi thăm khám. Cha mẹ nên lưu ý đặt lịch trước khi đến.

Địa chỉ

 78 Quang Trung, phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00
Thứ Bảy – Chủ Nhật: 08:30 – 11:00; 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Phạm Anh Tuấn có thể liên hệ qua Số điện thoại: 04.33516.787787 – 0903.210.987

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Phạm Anh Tuấn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại

5. Phòng khám Nhi khoa 123 – ThS.BS. Đậu Việt Hùng

Phòng khám Nhi khoa 123 – ThS.BS. Đậu Việt Hùng là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám tiêu chảy cho bé uy tính Hà Nội hiện nay.

ThS.BS. Đậu Việt Hùng là người có kinh nghiệm dày dặn nhờ quá trình nghiên cứu và làm việc tại nhiều cơ sở y tế lớn về khoa nhi. Bác sĩ hiện làm việc ngoài giờ tại phòng khám tư của mình chuyên khám và điều trị các bệnh nhi khoa, nhất là tiêu chảy. Phòng khám được nhiều cha mẹ biết đến và đưa con thăm khám mỗi khi có vấn đề sức khỏe. Phòng khám cũng đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Địa chỉ

Số 55 Phố 8/3, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 21:00
Thứ Bảy: 09:00 – 11:30; 16:00 – 21:00

Dịch vụ khám

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Bật mí cho mẹ Top 5 cơ sở khám tổng quát cho bé hàng đầu Hà Nội

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Cùng tìm hiểu phòng khám Nha khoa 6A Trần Hưng Đạo tại Hà Nội

Điểm qua 5 địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín Hà Nội

Mang thai và những điều cần biết

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám tiêu chảy cho bé uy tín Hà Nội hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang có con em mắc phải bệnh lý này mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm.

Exit mobile version