Site icon Medplus.vn

Mách nhỏ địa chỉ khám hạch uy tín Quận Tân Phú

Thiết kế không tên 2019 12 28T222617.814 - Medplus

Nổi hạch ở bất kì vị trí nào trên cơ thể cũng là hiện tượng cảnh báo dấu hiệu sức khỏe đang ở tình trạng cần lưu ý. Dù xuất phát từ nguyên nhân nguy hiểm hay thông thường, bạn cũng cần hiểu rõ về hiện tượng này để chăm sóc cơ thể một cách hợp lý, an tâm hơn trong cuộc sống. Hôm nay, Medplus điểm danh Top địa chỉ khám hạch uy tín Quận Tân Phú để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Bệnh viện Tân Phú

Đầu tiên trong danh sách địa chỉ khám hạch uy tín Quận Tân Phú phải kể đến Bệnh viện quận Tân Phú.

Bệnh viện quận Tân Phú được thành lập vào năm 2007 theo quyết định số 81/2007/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân TPHCM. Tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú, bệnh viện là đơn vị sự nghiệp cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân sống tại TPHCM và các khu vực lân cận.

Bệnh viện còn là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ y tá làm việc nhiệt tình, tận tâm trong công việc, thân thiện và luôn sẵn sàng trả lời những thắc mắc, đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân. Hơn thế, hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị y khoa đạt chuẩn quốc tế còn giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên tốt hơn, đạt hiệu quả hơn.

Địa chỉ

609 – 611 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 5408 8924

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Tân Phú

2. Phòng khám Đa Khoa Thành Công

Phòng khám Đa khoa Thành Công sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám hạch uy tín Quận Tân Phú

Phòng khám Đa khoa Thành Công là địa chỉ y khoa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người lao động tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Sau hơn 10 năm thành lập, phòng khám đã khẳng định được chất lượng và dịch vụ của mình là một nơi đáng tin cậy cho bệnh nhân.

Lợi thế trong việc sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản là lý do giúp cho Phòng khám Đa khoa Thành Công phát triển như ngày hôm nay. Đội ngũ bác sĩ tại đây luôn nhiệt tình, tận tâm trong công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, phòng khám cũng quy tụ được nhiều y bác sĩ khám Ung bướu giỏi. Nơi đây sẽ là một địa chỉ khám ung bướu uy tín của quận Tân Phú.

Địa chỉ

36 Tây Thạnh (đường CN4 KCN Tân Bình), P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Đa khoa Thành Công

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa Khoa Thành Công

3. Phòng khám Đa Khoa Hy Vọng

Cuối cùng trong danh sách Top địa chỉ khám hạch uy tín Quận Tân Phú khác: Phòng khám Đa Khoa Hy Vọng

Phòng khám Đa Khoa Hy Vọng được thành lập năm 2004. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ Bác sĩ tu nghiệp tại Nhật, Pháp…, nhân viên giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viên lớn trong Thành phố Hồ Chí Minh – Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện 115, Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Quốc tế Vũ Anh, Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định… Bên cạnh đó, phòng khám cũng quy tụ được nhiều y bác sĩ khám Ung bướu giỏi. Nơi đây sẽ là một địa chỉ khám ung bướu uy tín tại khu vực quận Tân Phú.

Địa chỉ

103 Thoại Ngọc Hầu, Hoà Thanh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Chủ Nhật: 7h00 – 20h00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Đa Khoa Hy Vọng

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa Khoa Hy Vọng

Vậy là Medplus.vn đã bật mí Top 3 địa chỉ khám hạch uy tín Quận Tân Phú để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi khám hạch chất lượng tại Quận Tân Phú cho chính mình hoặc người thân.

Xem thêm:

Exit mobile version