Site icon Medplus.vn

Mách nhỏ địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín Huyện Bình Chánh

Thiết kế không tên 2020 01 11T193048.887 - Medplus

U xơ tử cung (UXTC) là những khối u nhỏ phát triển và thành hình từ lớp cơ của tử cung. UXTC có thể có một hay nhiều u, đường kính thay đổi từ vài milimét đến vài chục milimét. UXTC là một loại u lành tính và thường không phát triển thành ung thư. Vì thế việc thăm khám bệnh vô cùng quan trọng đối với bệnh nhân. Hôm nay, Medplus điểm danh qua Top địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín Huyện Bình Chánh để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Viết Minh Đức

Đầu tiên trong danh sách các địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín Huyện Bình Chánh phải kể đến phòng khám Sản phụ khoa & Tiền sản ANA của bác sĩ Trương Thị Ngọc Tú.

Bác sĩ Nguyễn Viết Minh Đức là bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Phòng khám bác sĩ Minh Đức thực hiện các dịch vụ như khám phụ khoa, thai và vú, kế hoạch hoá gia đình, siêu âm thai và phụ khoa, … Phòng khám phụ khoa Bác sĩ Minh Đức quận Bình Chánh thực hiện việc thăm khám ngoài giờ.

Địa chỉ

Số D7/63 Trịnh Như Khuê, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: 028 3760 6193

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Viết Minh Đức

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Đỗ Thị Tuyết Nga

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Đỗ Thị Tuyết Nga sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín Huyện Củ Chi

Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Hồng Hạnh là một bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa cũng như là khám tiền sản. Bác sĩ nhận được sự yêu mến từ chị em bởi khả năng thấu hiểu cũng như sự tận tâm của mình. Do đó, phòng khám nhanh chóng trở thành một địa chỉ uy tín mà mọi người tin tưởng.

Địa chỉ

D14/28 Đường 18B, Ấp 4, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Thông tin đang được cập nhật

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Đỗ Thị Tuyết Nga

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Lê Thị Kim Tuyến

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín Huyện Bình Chánh khác: Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Lê Thị Kim Tuyến

Bác sĩ Lê Thị Kim Tuyến là người có chuyên môn tốt và hiểu rõ tâm lý của chị em để đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả về các vấn đề sản phụ khoa. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Lê Thị Kim Tuyến ở quận Bình Chánh thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Địa chỉ

 D1/18A Dương Đình Cúc, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Thông tin đang được cập nhật

4. Phòng khám Sản Phụ Khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Thị Rảnh

Bác sĩ Nguyễn Thị Rảnh là bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa ở phụ nữ và thai sản. Phòng khám bác sĩ Rảnh có thực hiện các kỹ thuật về siêu âm sản phụ khoa giúp cho việc quản lý thai kỳ và phát hiện các bệnh lý về phụ khoa được chính xác và hiệu quả hơn. Phòng khám bác sĩ thực hiện việc thăm khám cả ngày các ngày trong tuần giúp việc thăm khám của chị em được thuận tiện hơn.

Địa chỉ

Số 4/12 Quốc lộ 1A, Ấp 3, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 06:00 – 10:00; 15:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3760 5805

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Sản Phụ Khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Thị Rảnh 

5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Chí Quang

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín Huyện Bình Chánh là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Chí Quang

Bác sĩ Nguyễn Chí Quang là bác sĩ trẻ nhưng có chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ Quang luôn mang đến sự tận tâm dành cho các bệnh nhân của mình và có được phương án điều trị phù hợp với chị em. Đến với phòng khám của bác sĩ Chí Quang thăm khám sẽ mang đến sự an tâm dành cho các chị em. Phòng khám bác sĩ Chí Quang thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Địa chỉ

Số D8/218 Quốc lộ 50, Ấp 4, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

 Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Chí Quang

Vậy là Medplus.vn đã bật mí Top 5 địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín Huyện Bình Chánh để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi khám u xơ tử cung chất lượng tại Huyện Bình Chánh cho chính mình hoặc người thân.

Xem thêm:

Exit mobile version