Site icon Medplus.vn

Mách nhỏ top 4 phòng khám siêu âm phụ khoa được đánh giá cao quận Bình Thạnh

Phương pháp sử dụng sóng siêu âm để tạo ra hình ảnh của các cơ quan bên trong khung chậu của người phụ nữ được gọi khám siêu âm phụ khoa, đặc biệt là hình ảnh của cơ quan sinh dục trong, nhằm phát hiện các tình trạng bệnh lý phụ khoa hoặc theo dõi các điều trị trước đó. Bài viết này, Medplus sẻ chia danh sách những phòng khám siêu âm phụ khoa uy tín nhất tại TP HCM cho các bạn cùng tham khảo.

1. Tại sao nên siêu âm phụ khoa ?

Ở phụ nữ, bác sĩ có thể sử dụng siêu âm phụ khoa để:

2. Top phòng khám siêu âm phụ khoa quận Bình Thạnh

2.1. Phòng mạch chuyên Sản khoa – Hiếm muộn của BS.CK2 Âu Nhựt Luân

Phòng mạch chuyên Sản khoa – Hiếm muộn của BS.CK2 Âu Nhựt Luân là phòng khám siêu âm phụ khoa quận Bình Thạnh giỏi, uy tín được nhiều người biết đến. Bác sĩ Âu Nhựt Luân được đào tạo bài bản theo chuyên ngành Sản Phụ khoa. Sau khi hoàn tất quá trình đào tạo chính quy tại đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, bác sĩ Luân tham gia nhiều chương trình tu nghiệp sinh chuyên ngành tại các quốc gia có nền y học phát triển.

Phòng mạch chuyên Sản khoa – Hiếm muộn của BS.CK2 Âu Nhựt Luân

Sau quá trình đào tạo và tham gia nhiều chương trình tu nghiệp, chuyên môn của bác sĩ Âu Nhựt Luân đã được cải thiện rất nhiều. Trong thời gian làm việc, bác sĩ không ngừng học hỏi từ những bác sĩ gạo cội và tích lũy cho mình những kiến thức, kỹ năng chuyên môn cần thiết.

Đến nay bác sĩ Luân đã trở thành bác sĩ giỏi trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ nắm chắc nhiều kỹ thuật chữa trị tiên tiến trong điều trị bệnh phụ khoa bằng phương pháp khám siêu âm phụ khoa. Phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ của bác sĩ Luân chuyên điều trị các vấn đề như:

Không chỉ có chuyên môn giỏi, bác sĩ Âu Nhựt Luân còn được đánh giá cao về thái độ khám chữa cho người bệnh. Mặc dù là nam giới nhưng bác sĩ Luân nắm bắt tâm lý bệnh nhân rất tốt. Vì vậy mỗi người bệnh sau khi vào khám đều cảm thấy thoải mái, không cảm thấy ngại.

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Nguyễn Ngọc Yến Oanh & BS. Nguyễn Thị Thu Đông

Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Nguyễn Ngọc Yến Oanh & BS. Nguyễn Thị Thu Đông luôn đặt sự hài lòng của người bệnh lên hàng đầu khi đến với phòng khám. Để làm được điều này, phòng khám đã thực hiện đào tạo đội ngũ y bác sĩ qua nhiều khóa đào tạo, trang bị máy móc mới nhất được áp dụng theo công nghệ hiện đại đạt chuẩn của bộ y tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám siêu âm phụ khoa quận Bình Thạnh chất lượng tốt ở TP. Hồ Chí Minh thì đây sẽ là một lựa chọn tốt.

 

Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Nguyễn Ngọc Yến Oanh và BS. Nguyễn Thị Thu Đông

Dịch vụ phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Nguyễn Ngọc Yến Oanh & BS. Nguyễn Thị Thu Đông

2.1. Phòng khám sản phụ khoa BS.CKII. Nguyễn Thị Ngọc Trang

Một trong những địa chỉ phòng khám siêu âm phụ khoa quận Bình Thạnh giỏi mà Medpus muốn giới thiệu đó là phòng Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Nguyễn Thị Ngọc Trang.

Phòng khám Sản phụ khoa BS.CKII. Nguyễn Thị Ngọc Trang

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Ngọc Trang là bác sĩ có uy tín, nhiều kinh nghiệm, kiến thức lẫn kỹ thuật y tế đều rất tốt giúp các chị em khám và chữa trị kịp thời nếu gặp phải các bệnh phụ khoa. Phòng khám luôn mong muốn các chị em phụ nữ nhận được sự chăm sóc tốt nhất và chữa khỏi bệnh lý phụ khoa từ đó trở nên hạnh phúc hơn khi có sức khỏe tốt nhất.

Dịch vụ phòng khám sản phụ khoa BS.CKII. Nguyễn Thị Ngọc Trang bao gồm:

2.3. Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Phúc – Bình Thạnh

Thêm một địa chỉ phóng khám siêu âm phụ khoa quận Bình Thạnh uy tín đó là Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Phúc. Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Phúc được thành lập bởi Bác sĩ Nguyễn Thị Cúc. Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, bác sĩ có thể chẩn đoán và điều trị hầu hết các vấn đề bệnh lý thuộc chuyên khoa này.

Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Phúc

Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Phúc cung cấp các dịch vụ sau:

3. TOP phòng khám siêu âm phụ khoa giỏi gần quận Bình Thạnh

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

 

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám được tập trung đầu tư và phát triển, đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa từ các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Y dược TPHCM, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị. Chị em phụ nữ khi đến khám sản phụ khoa tại Happy Mommy sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình, được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm như:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám phụ sản uy tín Happy Mommy còn sở hữu hệ thống trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ hiện đại. được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

3.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS Nội trú. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Thêm một địa chỉ phóng khám siêu âm phụ khoa, khám sản phụ khoa giỏi dành cho chị em đó là phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS Nội trú. Nguyễn Thị Hồng Thắm. Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm từng tốt nghiệp Bác sĩ nội trú giỏi của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Bác sĩ hiện đang làm việc tại Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Đại học Y dược Cơ sở 1 TPHCM. Được rất nhiều chị em đến khám vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Bác sĩ Hồng Thắm từng có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Mekong.

 

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm là phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy ở quận 7, mỗi ngày tiếp nhận hằng chục ca khám và điều trị về khám phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các ung thư phụ khoa, siêu âm đầu dò âm đạo, Siêu âm thai,…Chất lượng dịch vụ luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây.

4. Kết luận

Medplus hi vọng rằng bài viết TOP phòng khám siêu âm phụ khoa quận Bình Thạnh này đã giúp bạn đọc, nhất là các chị em phụ nữ lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa bệnh về phụ khoa tốt nhất để chăm sức sức khỏe của mình. Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version