Site icon Medplus.vn

Mách nhỏ về Mỹ viện Phương: địa chỉ làm đẹp uy tín

My viện Phương là một trong những thương hiệu uy tín, được bạn đọc và Tạp chí THỜI BÁO KINH TẾ Việt Nam BÌNH CHỌN LÀ THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG Việt Nam năm 2015. Vậy Mỹ viện Phương có những dịch vụ gì? Đội ngũ nhân viên ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Các dịch vụ tại Mỹ viện Gia Hân có đắt không?

Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S: sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ

Hệ thống Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao CosMedical Clinic có tốt không?

Giới thiệu sơ lược về Mỹ viện Phương

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, Mỹ Viện Phương hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Vì vậy, Mỹ Viện Phương luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo.

Mỹ Viện Phương ra đời với tiêu chí là đem đến một sức khỏe tối ưu nhất cho làn da và vẻ đẹp tự nhiên cho Quý khách hàng khi đến mỹ viện. Do đó, Mỹ Viện Phương nghiên cứu và đưa vào sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, mỹ phẩm thương hiệu trên thế giới. Và điều không thể thiếu để đem đến hiệu quả tối ưu là Mỹ Viện luôn cập nhật máy móc công nghệ tiên tiến đến từ Châu Âu được FDA Hoa Kỳ công nhận.

Với bề dày 20+ năm kinh nghiệm xử lý các loại mụn. Chúng tôi đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi tình trạng mụn lấy lại làn da tươi trẻ mịn màng và không tái phát. Khi đến điều trị mụn tại Mỹ viện Phương bạn sẻ nhận được giấy cam kết hiệu quả giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Mỹ viện Phương

Đội ngũ nhân viên tại Mỹ viện Phương

Thẩm mỹ viện Phương tự hào là địa chỉ uy tín mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ trên khắp cả nước. Với tay nghề chuyên sâu, các Bác sĩ và chuyên viên đã giúp hàng triệu khách hàng khắc phục được các vấn đề về da, thay đổi ngoại hình nhờ các công nghệ hiện đại.

Tiêu biểu trong đội ngũ nhân viên tại Mỹ viện Phương là Bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn – Chuyên khoa 1 Da Liễu, với kinh nghiệm 20 năm trong ngành Da Liễu, là chuyên gia tư vấn về da tại Mỹ Viện Phương. Tháng 8 năm 2004, Bác sĩ đã được Hội Laser Y học và Laser Ngoại Khoa Thành phố Hồ Chí Minh đã cấp giấy chứng nhận LASER VÀ ĐIỆN TỪ TRƯỜNG TRONG Y HỌC. Trong thời gian khám và hoạt động tại Mỹ Viện Phương, cùng với kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công việc, bác sĩ Tuấn đã nhận được rất nhiều sự ưu ái từ phía khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại Mỹ viện Phương

Mỹ phẩm sử dụng tại Mỹ viện Phương

Ngày nay, khi con người có xu hướng làm đẹp ngày càng tăng cao kéo theo các sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ xuất hiện tràn lan, trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường. Mỹ viện Phương luôn cam kết sử dụng & tư vấn cho khách hàng các dòng Mỹ phẩm đặc trị cao cấp chiết xuất từ trái cây thiên nhiên, các thành phần tự nhiên có lợi cho da xuất xứ từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha…

Các thương hiệu mà Mỹ viện Phương tin dùng gồm có:

Tại Mỹ viện Phương khách hàng sẽ được trải nghiệm chăm sóc da mặt và toàn thân bằng các dòng mỹ phẩm đặc trị cao cấp trên. Mang lại sự hài lòng và niềm tin sâu sắc với khách hàng.

Mỹ viện Phương có những dịch vụ gì?

Mỹ viện Phương cung cấp những dịch vụ sau:

Điều trị mụn

Mụn là một bệnh lý về da thường xuất hiện ở tuổi dậy thì và giảm dần theo thời gian. Tuy nhiên, có một số trường hợp tuổi trung niên vẫn bị mụn vì một số nguyên nhân:

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn nhưng không biết cách làm sao để hết mụn hiệu quả thì rất khó để thành công. Mỹ viện Phương là nơi khắc phục mụn uy tín tại TPHCM có đầy đủ cơ sở vật chất, kinh nghiệm và nhân viên tay nghề cao được đào tạo thường xuyên.

Mỹ viện Phương áp dụng phương pháp ánh sáng sinh học Blue Light được các nhà khoa học nghiên cứu ứng dụng năng lượng từ thiên nhiên tạo ra nhiều tia sáng có các bước sóng khác nhau từ 220nm-380nm. Tia sáng này được chiếu trực tiếp vào da, có tác dụng triệt tiêu vi khuẩn sinh mụn, kích thích các tế bào tái tạo, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen và Elastin. Giúp da giảm tiết nhờn, se khít lỗ chân lông, và giảm mụn bọc, mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá…

Điều trị nám da

Nguyên nhân nám da gồm có:

Từ các nguyên nhân trên dẫn tới quá trình oxy hóa tyrosin rối loạn làm cho tổng hợp quá mức melanin ở tế bào hắc tố làm cho các mảng thâm nhiễm xuất hiện gây nám da và tàn nhang.

Mỹ Viện Phương với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm cùng hệ thống máy móc công nghệ cao đến từ Hoa Kỳ. Áp dụng nhiều phương pháp trị liệu Nám hiệu quả nhất hiện nay với công nghệ Laser Q Switched – PTP sử dụng năng lượng tập trung cao nhằm kích thích quá trình tăng sinh collagen và loại bỏ lớp sừng trên bề mặt da, điều tiết dầu và diệt khuẩn gây hại cho da.

Điều trị sẹo rỗ

Sẹo rỗ là những vết lồi, hõm xuất hiện ở bề mặt da với những hình dạng và kích thước không giống nhau. Trong các loại tổn thương da, sẹo rỗ là tình trạng tổn thương sâu và nặng nề của cấu trúc da.

Hơn 20 năm trong ngành làm đẹp cho phái đẹp không ít trường hợp khách hàng bị sẹo rỗ. Mỹ Viện Phương cung cấp các phương pháp điều trị sẹo rỗ như: Công nghệ PRP, công nghệ Cấy da siêu vi điểm, …

Trẻ hóa da

Hiện nay có rất nhiều công nghệ giúp làm trẻ hóa da như : nâng cơ chỉ vàng, Hifu, Ultherapy, RF (Radio Frequency), lăn kim, Fractional CO2 và gần đây nhất là công nghệ Hydro Injection hay còn gọi là công nghệ MesoTherapy.

Đây là công nghệ giúp làm trẻ hóa da, căng bóng , trắng sáng da, xóa nếp nhăn rất hiệu quả đang được các ngôi sao điện ảnh Holywood và Hàn Quốc yêu thích và sử dụng.

Triệt lông

Với dịch vụ triệt lông, Mỹ viện Phương cam kết:

 

“Nâng cơ mặt” bằng công nghệ Hifu trẻ hơn 5 tuổi

Công nghệ Hifu giúp:

Cấy tế bào tươi

Mesogun là công nghệ trẻ hóa da đỉnh cao của Hàn Quốc. Cơ chế hoạt động dựa trên nguyên lý đưa Collagen hoặc tế bào gốc nội sinh, Vitamin và các nguyên tố vi lượng trực tiếp vào sâu trong biểu bì để kích thích tái tạo da, thay thế lớp tế bào già cỗi. Thúc đẩy làn da hồi sinh tức thì, giúp da tươi trẻ hơn sau một liệu trình điều trị.

Cấy tế bào căng bóng công nghệ Mesogun Injection phù hợp với nhiều trường hợp khách hàng muốn trẻ hóa, cải thiện làn da tươi trẻ hơn, cụ thể:

Giảm mỡ

Cryolipolysis là cách giảm mỡ bụng hiệu quả áp dụng phương pháp đông hủy mỡ bằng nhiệt lạnh được thực hiện bởi thiết bị CoolSculpting – được Cục Quản lý Thực – Dược phẩm của Mỹ (US FDA) xác nhận chất lượng, hiệu quả – do hãng Zeltiq (Mỹ) sản xuất.

Công nghệ giảm béo Cryolipolysis không xâm lấn, tác động lên các tế bào mỡ và làm phá hủy tế bào mỡ từ từ mà không gây ảnh huởng đến các vùng mô xung quanh, giúp loại bỏ mỡ trên cơ thể một cách nhẹ nhàng và hiệu quả mà việc giảm cân truyền thống và luyện tập “chịu thua”.

Phun thêu thẩm mỹ

Mỹ viện Phương tự tin khẳng định là một trong những thương hiệu chuyên về Phun Thêu Thẩm Mỹ hàng đầu Việt Nam. Đầu tư mạnh về kiến thức chuyên môn, thiết bị, không gian tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Mỹ Viện Phương chuyên phun thêu làm đẹp: Phun mày tán bột, phun môi tự nhiên,…

Với dịch vụ tốt nhất tại Mỹ viện Phương đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc Phun Thêu Thẩm Mỹ đảm bảo sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

Tắm trắng da thảo dược

Cách tắm trắng da bằng thảo dược là phương pháp làm sáng da mà không gây tổn thương cho da. Tuy nhiên, hiện nay nhiều nơi chưa thực hiện đúng công thức phù hợp khiến cho phương pháp này giảm đi hiệu quả.

Phương pháp tắm trắng thay da bằng thảo dược. Được kết hợp công nghệ tiên tiến theo một quy trình khoa học tại Mỹ viện Phương. Chính là sự lựa chọn hoàn hảo để chị em có được làn da trắng hồng. Và mịn màng một cách nhanh chóng và an toàn.

Xóa xăm

Ưu điểm xóa xăm bằng Laser tại Mỹ viện Phương:

Xóa nốt ruồi – tàn nhang

Mỹ viện Phương có 20 năm kinh nghiệm trong việc xóa nốt ruồi tàn nhang bằng công nghệ laser CO2 đến từ Hàn Quốc. Được FDA Hoa Kỳ công nhận việc xóa nốt ruồi tàn nhang vô cùng nhẹ nhàng không để lại sẹo mà còn xóa triệt để không tái phát hay mọc lại.

Đối tượng có thể tiến hành xóa nốt ruồi tàn nhang:

Xoa mụn thịt

Mụn thịt quanh mắt thường xuất hiện ở các chị em phụ nữ từ 30 – 40 tuổi, đặc biệt ở người có làn da khô.

Mụn thịt dưới mắt nếu không điều trị sẽ có khuynh hướng lây lan rộng ra khắp mặt và cổ làm mất thẩm mỹ. Nếu điều trị sớm thì kết quả sẽ cao hơn. Trước đây, người ta điều trị mụn thịt dưới mắt bằng đốt điện hoặc chấm acid. Nhưng phương pháp này còn nhiều nhược điểm như dễ tái phát và dễ để lại sẹo trắng, mất sắc tố da.

Mỹ viện Phương là trung tâm thẩm mỹ luôn đi đầu về công nghệ thẩm mỹ, đặt tiêu chí khách hàng lên hàng đầu đã và đang ứng dụng công nghệ laser Fractional CO2 trong điều trị mụn thịt quanh mắt cho hàng ngàn chị em phụ nữ và được phản hồi rất hài lòng.

Fractional laser CO2 là công nghệ hàng đầu trên thế giới với bước sóng 10600nm sẽ tác động sâu vào lớp biểu bì tận gốc tuyến mồ hôi làm phá vỡ u tuyến dưới da và được cơ thể đào thải ra ngoài 1 cách tự nhiên, ngăn mụn thịt không mọc trở lại mà không ảnh hưởng gì đến các mô xung quanh.

Ngoài ra, Fractional laser Co2 còn ứng dụng trong điều trị trẻ hóa da làm bóc bay những tế bào sừng già cỗi và những đốm sắc tố kích thích tăng sinh collagen giúp thay mới làn da, làm da căng bóng và mịn màng hơn.

Sử dụng dịch vụ tại Mỹ viện Phương

Quy tình làm đẹp tại Mỹ viện Phương

Quy tình làm đẹp tại Mỹ viện Phương như sau:

Bước 1: Đón tiếp khách hàng

Mỗi khách hàng đến với Mỹ Viện Phương đều được đón tiếp tận tình và chu đáo. Đặc biệt, mỗi người sẽ được thư giãn trong không gian thoải mái với bánh, nước trong lúc chờ tiếp nhận thông tin.

Bước 2: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng được các Y bác sĩ trực tiếp soi da, tư vấn cụ thể từng công đoạn (dù là khách cũ hay mới). Tùy theo mong muốn của từng người, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thực tế và linh hoạt để đảm bảo có được hiệu quả tốt nhất.

Bước 3: Phòng chăm sóc và làm đẹp

Khách hàng được thoải mái sử dụng dịch vụ làm đẹp trong không gian thoáng mát, hiện đại. Trong suốt quá trình làm đẹp, mỗi người sẽ được các kỹ thuật viên phục vụ cho đáo, tận tâm, tư vấn cụ thể từng công đoạn. Từ đó, khách hàng thêm tin tưởng và dễ dàng hiểu hết quá trình làm đẹp của chính mình.

Bước 4: Chăm sóc sau khi làm đẹp

Sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng được hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc tại nhà. Các chuyên viên sẽ theo dõi tình trạng của mỗi khách hàng (thông qua điện thoại) để mỗi người có được thời gian hồi phục nhanh chóng, đạt kết quả tốt nhất.

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Mỹ viện Phương

Thời gian làm việc.

Mỹ viện Phương làm việc từ  08:00 – 19:30 bao gồm cả thứ Bảy và Chủ nhật.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Mỹ viện Phương. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version