Site icon Medplus.vn

Margarita Cadillac 1 ĐẲNG CẤP HƯƠNG VỊ SANG TRỌNG

- Medplus

Bạn đã sẵn sàng để dùng Margarita Cadillac? Đúng như tên gọi, đây là loại Margarita tối thượng. Nó được làm bằng các nguyên liệu có giá trị cao nhất. Và đó thực sự là điểm khác biệt duy nhất giữa Margarita Cadillac cao cấp và bình dân.

Margarita Cadillac 1 ĐẲNG CẤP HƯƠNG VỊ SANG TRỌNG

Khái quát

Với một vài nâng cấp đơn giản, Margarita Cadillac là một trong những loại cocktail Tequila ngon nhất bạn có thể pha chế. Màu vàng của nó chỉ làm tăng thêm vẻ quyến rũ của nó, đảm bảo nó có hương vị đúng như tên tuổi của nó.

Nếu bạn muốn tách có ly Margarita Cadillac phù hợp, bạn cần loại rượu Tequila Reposado tốt nhất bạn có thể mua được. Bạn cũng có thể dùng các loại rượu mùi màu cam trong như Triple Sec. Thay vào đó, loại rượu này xứng đáng là Grand Marnier dựa trên nền tảng hương vị của rượu Cognac. Thành phần cuối cùng cũng quan trọng không kém, vì vậy hãy nhớ sử dụng nước chanh tươi vắt.

Bạn chỉ cần dành 3 phút để có một ly Margarita Cadillac đúng nghĩa. Chúng tôi đã chi nhỏ công thức thành các công đoạn nhỏ. Bạn có thể dễ dàng nắm bắt và lên kế hoạch thực hiện.

Công thức Margarita Cadillac

Thành phần

1 1/2 ounce rượu Tequila Reposado (cao cấp)
1 ounce rượu mùi cam (Grand Marnier)
3/4 ounce nước chanh tươi
Tùy chọn: 1 lát chanh tươi
Tùy chọn: muối
Trang trí: 1 lát chanh tươi

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Nguyên liệu cần có
Bước 2:

Trong một bình lắc cocktail đựng đầy đá, đổ rượu Tequila, rượu mùi cam, và nước chanh vào.

Đổ ba nguyên liệu đầu vào bình lắc cocktail
Bước 3:

Lắc đều tay.

Đậy nắp bình lắc và lắc đều
Bước 4:

Nếu bạn thích, hãy rim một ly Margarita ướp lạnh hoặc ly cocktail: Dùng một miếng chanh để làm ướt vành ly trước khi cuộn hoặc nhúng nó vào khay muối thô.

Phủ đường vành ly
Bước 5:

Cho đá tươi vào ly đã chuẩn bị sẵn.

Rót Margarita Cadillac vào ly đựng đá mới
Bước 6:

Dùng một lát chanh tươi để trang trí. Phục vụ Margarita Cadillac và thưởng thức.

Margarita Cadillac

Các công thức biến thể

Nếu bơ thực vật không đủ ngọt theo sở thích của bạn, hãy thêm 1 thìa cà phê xi rô đơn giản (2: 1) đậm đà hoặc 1 1/2 thìa cà phê xi rô đơn giản (1: 1).

Rượu Tequila hợp để pha Margarita Cadillac nhất

Hương vị là một đánh giá chủ quan. Và mọi người đều có ý tưởng riêng về loại rượu Tequila “ngon nhất”. Ngân sách cá nhân cũng là một yếu tố. Đối với một số người, một chai rượu Tequila trị giá 30 đô la là một thứ xa xỉ. Trong khi những người khác có thể coi những chai rượu Tequila trên 50 đô la là hàng cao cấp.

Lời khuyên đơn giản nhất là bạn hãy rót loại rượu Tequila thượng hạng đúng nghĩa. Suy cho cùng, bạn là người đang uống Margarita Cadillac. Vì vậy bạn nên thưởng thức nó và thoải mái với số tiền mình bỏ ra.

Cadillac Margarita mạnh đến mức nào?

Nói chung, Margarita không phải là một loại cocktail nhẹ. Vì nó được làm chủ yếu từ rượu. Ngoài ra, Grand Marnier đạt 80 độ, giống như loại rượu Tequila trung bình. Với những yếu tố đó, nồng độ cồn của Margarita Cadillac rơi vào khoảng 27% ABV hoặc khoảng một nửa độ mạnh của một ly rượu Tequila nguyên chất.

Sự khác biệt giữa Grand Marnier và Cointreau là gì?

Grand Marnier và Cointreau thường được coi là những nhãn hiệu rượu mùi cam ngon nhất. Mặc dù cả hai đều có hương vị của cùng một loại trái cây họ cam quýt, có độ bền 80 và rất ngon. Nhưng chúng có một sự khác biệt đáng chú ý về hương vị.

Grand Marnier có cơ sở là rượu Cognac và có thêm tinh chất cam đắng. Nó có dư vị khá ngọt ngào nhưng không có cách nào che giấu. Cointreau sử dụng rượu củ cải đường, có hương vị của vỏ cam ngọt và đắng, hơi khô và xốp hơn.

Loại muối nào tốt nhất để tráng miệng ly Margarita?

Bạn nên tránh các loại muối hạt mịn. Đặc biệt là muối ăn có chứa i-ốt, khi tráng ly Margarita của bạn. Các tinh thể chỉ đơn giản là quá nhỏ, bị vón cục khi ướt và tạo nên một loại cocktail rất mặn. Để có trải nghiệm thức uống tốt hơn nhiều, hãy chọn loại muối thô, chẳng hạn như muối Kosher hoặc muối biển.

Mặc dù muối rất nhiều loại và hương vị phong phú. Nhưng bạn không cần muối “Margarita” chuyên dụng. Nó thường chỉ là Kosher hoặc muối biển. Bạn thậm chí có thể làm muối có hương vị theo cách riêng cùng vỏ cam quýt, thảo mộc và gia vị.

Kết luận

Ly Margarita Cadillac của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Bạn có đề xuất nào để có một ly cocktail Tequila hấp dẫn hơn không? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version