Site icon Medplus.vn

Mary Pickford Cocktail vẻ ngoài tuyệt đẹp đậm chất nhiệt đới

dem lang man - Medplus

Cocktail Mary Pickford một loại rượu Rum Martini đậm vị trái cây và màu sắc vui nhộn. Bất cứ ai cũng có thể nhanh chóng hoàn thành thức uống dễ dàng này.

Mary Pickford Cocktail vẻ ngoài tuyệt đẹp đậm chất nhiệt đới

Mary Pickford là một nhân vật vĩ đại vào thời kỳ đầu của kinh đô giải trí Hollywood. Ngôi sao tóc vàng nhỏ nhắn của dòng phim câm nổi tiếng khắp thế giới được đặt biệt danh “Little Mary”. Vì cô thường đóng vai những cô bé và cậu bé mới ngoài 30 tuổi. Cô là người có công trong việc thành lập United Artists Studio và giành được giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong “Coquette” năm 1928.

Đồ uống này được ghi công cho Eddie Woelke, người cũng đã sáng chế loại cocktail El Presidente, và là một trong nhiều người pha chế đã trốn đến Cuba trong thời kỳ Cấm ở Hoa Kỳ. Màu hồng nhạt tuyệt đẹp và hương vị nhiệt đới thú vị khiến nó trở nên lý tưởng để giải khát vào mùa hè.

Vẻ quyến rũ

Công thức Mary Pickford Cocktail

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu hết sức đơn giản và không quá đắt. Nếu siêu thị địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly Mary Pickford Cocktail. Mọi việc chỉ kết thúc trong vòng 3 phút.

Thành phần

2 ounce rượu Rum nhẹ
2 ounce nước ép dứa
1 thìa cà phê grenadine
Vài quả anh đào Maraschino, để trang trí

Mary Pickford Cocktail

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Đổ rượu Rum, nước ép dứa lựu vào trong một bình lắc cocktail chứa đầy đá viên.

Bước 3:

Lắc đều tay.

Bước 4:

Lọc hỗn hợp vào ly cocktail đã ướp lạnh.

Bước 5:

Dùng một quả anh đào để trang trí cho đẹp. Phục vụ Mary Pickford Cocktail và thưởng thức.

Cocktail Rum

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Mary Pickford Cocktail chứa
Lượng calo 193
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 4 mg 0%
Tổng Carbohydrate 16 g 6%
Chất xơ 0 g 2%
Tổng lượng đường 12 g
Protein 0 g
Vitamin C 28 mg 140%
Canxi 12 mg 1%
Sắt 0 mg 2%
Kali 104 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Mary Pickford Cocktail. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Lời khuyên

Để có thức uống ngon nhất, hãy chọn loại rượu Rum của thương hiệu cao cấp. Hương vị nhẹ hơn của công thức này không che đậy bất kỳ hương vị không mong muốn nào. Vì vậy một loại rượu Rum bạn có thể thưởng thức trực tiếp hoặc trong một ly Daiquiri có hương vị thực sự tỏa sáng ở đây.

Nếu có thể, hãy dùng nước ép dứa tươi. Máy ép trái cây bằng điện giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian nhất và cho lượng nước ép nhiều nhất.

Bạn cũng có thể trộn các khối dứa trong bình lắc cocktail của mình. Điều này không tối ưu lượng nước ép, vì vậy bạn đừng lọc bã. Thay vào đó, bạn hãy nghiền nát khoảng 1/2 cup dứa càng kỹ càng tốt, sau đó thêm các thành phần khác và lắc trong ít nhất 30 giây trước khi lọc thức uống.

Thay vì những quả anh đào Maraschino màu đỏ neon thông thường, được tẩm hương và nhuộm màu nhân tạo, hãy chọn một quả anh đào còn tươi, chín mọng để trang trí cho ly Mary Pickford Cocktail và các loại cocktail khác. Luxardo sản xuất các loại rượu mùi Maraschinos nguyên chất. Và các công ty khác cung cấp những loại rượu mùi anh đào dùng để trộn “cocktail” có màu đẹp và hương vị tự nhiên. Bạn cũng có thể tự ủ rượu mùi Maraschino theo cách riêng lúc vào mùa anh đào.

Ly đựng nên được ướp lạnh vì Mary Pickford Cocktail yêu cầu không thêm đá. Nếu bạn không thể ủ lạnh ly trước thời hạn, hãy ném một vài viên đá vào ly trong khi pha đồ ​​uống, sau đó bỏ chúng đi trước khi thêm hỗn hợp.

Mary Pickford Cocktail mạnh đến mức nào?

Việc rót nước ép dứarượu Rum theo cùng tỷ lệ giúp Mary Pickford trở thành một loại cocktail ít gây say. Đặc biệt nếu sánh cùng các loại đồ uống khác trong gia đình Martini. Nếu bạn dùng rượu Rum 80 độ, thành phẩm đạt đến nồng độ cồn 17% ABV (34 độ).

Nếu bạn thích Mary Pickford Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version