Site icon Medplus.vn

Máu không lưu thông lên não và liệu pháp Ozone trong điều trị

Não bộ sử dụng lượng oxy gấp 3 lần so với cơ bắp. Thiếu máu lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến chức năng của cơ thể, trong đó chịu ảnh hưởng nặng nề nhất là não do não tuy chỉ chiếm 2% trọng lượng cơ thể nhưng lại cần đến 20% lượng máu và oxy để đảm bảo hoạt động. Máu không lưu thông lên não có thể do nhiều nguyên nhân và bạn có thể phòng ngừa tình trạng nguy hiểm này nhiều cách. Trong số đó, liệu pháp lọc máu Ozone được đánh giá mang lại hiệu quả khả quan. Cùng Medplus tìm hiểu rõ hơn qua  bài viết bên dưới đây nhé.

1. Nguyên nhân làm máu không lưu thông lên não

Nguyên nhân làm máu không lưu thông lên não

Thiếu máu não (hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não) là tình trạng giảm lưu lượng máu tới não, dẫn tới giảm cung cấp oxy và dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động của não bộ. Từ đó, tế bào thần kinh thiếu năng lượng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cấu trúc và chức năng của hệ thần kinh trung ương.

Các nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng máu không lưu thông lên nã

Các bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể

Các yếu tố bắt nguồn từ lối sống

2. Máu không lưu thông lên não có nguy hiểm không?

Theo tổ chức Y tế thế giới (WHO), thiếu máu não nằm ở top 3 trong danh sách bệnh gây tử vong cao nhất (chỉ sau bệnh tim mạch và ung thư).

Thời gian đầu, người bệnh thiếu máu não có thể bị đau nhức đầu, mệt mỏi vai gáy, chóng mặt, ù tai, khó ngủ… Nếu tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến những tình trạng nguy hiểm như:

3. Liệu pháp Ozone điều trị máu không lưu thông lên não

Liệu pháp Ozone điều trị máu không lưu thông lên não

3.1. Liệu pháp lọc máu Ozone là gì?

Liệu pháp lọc máu oozone đề cập đến những hoạt động y tế sử dụng khí ozone. Các nhà khoa học hiện đang nghiên cứu tác động của liệu pháp ozone đối với cơ thể con người để tìm ra những tiềm năng điều trị bệnh của liệu pháp onoze.

Khi ozone y tế đi vào dòng máu, nó chia tách thành O2 và O, các tế bào khỏe mạnh, được trang bị các chất chống oxy hóa, hấp thụ O2 và từ chối O, nguyên tử này sẽ nhằm vào các tế bào bị bệnh và trung hòa chúng. Liệu pháp ozone cũng được sử dụng như liệu pháp bổ trợ trong điều trị nhiều loại ung thư và hoạt hóa miễn dịch đối với các bệnh dị ứng và cải thiện sức đề kháng vốn có của cơ thể.

3.2. Liệu pháp lọc máu Ozone điều trị bệnh như thế nào?

Dựa theo nghiên cứu năm 2018, khi ozone tiếp xúc với chất lỏng của cơ thể, các phản ứng tạo thành nhiều protein và hồng cầu hơn. Điều này làm tăng cung cấp oxy trong cơ thể của bạn. Ngoài ra, liệu pháp ozone cũng có thể làm gián đoạn các quá trình không lành mạnh trong cơ thể.  Điều trị bệnh bằng liệu pháp ozone có thể giúp cải thiện chức năng của hệ thống miễn dịch, giúp giải độc cơ thể và tiêu diệt các mầm bệnh có hại. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng liệu pháp ozone có thể vô hiệu hóa:

3.3. Điều trị máu không lưu thông lên não bằng liệu pháp Ozone

Điều trị máu không lưu thông lên não bằng liệu pháp Ozone

Liệu pháp ozone phù hợp với phần lớn mọi người. Nó là liệu pháp tự nhiên 100%, không hóa chất, không dùng thuốc, không mất thời gian, không gây khó chịu và không tác dụng phụ.

Những tác dụng tuyệt vời từ Ozone Therapy (liệu pháp ozone) có thể giúp cơ thể của bạn:

4. Người bị thiếu máu não nên làm gì?

Để phòng chống bệnh tình trạng máu không lưu thông lên não nói riêng và các bệnh lý khác nói chung, bạn hãy thực hiện những lối sống và chế độ ăn uống khoa học. Thói quen sống lành mạnh giúp nâng cao sức khỏe, đồng thời bảo vệ cơ thể trước mọi bệnh tật.

Lời khuyên cho người bị thiếu máu não là:

Xem thêm: Thực phẩm cải thiện lưu thông máu kém, tuần hoàn máu kém

5. Kết luận

Máu không lưu thông lên não, tuần hoàn máu kém là nguyên nhân của những vấn đề khó chịu như đau đầu, mất ngủ, chóng mặt. Nếu kéo dài tình trạng máu không lưu thông lên não kéo dài, bạn sẽ phải đối mặt với những rắc rối như suy nhược thần kinh, giảm trí nhớ, giảm khả năng tập trung phân tích…

Nguồn tài liệu:

Exit mobile version